Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
3. Lấy khăn lau mỗi khi nước ngưng tụ, nếu nhìu quá mua cái chậu để hứng nướcnkhuynh nói:Máy lạnh vẫn bình thường bác ơi. Hiện tượng ngưng tụ hơi nước trên kính xảy ra khi có sự chênh lệch nhiệt độ bên ngoài và trong xe ở mức nhất định, thường bác đi những ngày trời mưa, trong xe sẽ có hơi nước ngưng tụ mặt trong kính.
Có nhiều cách giải quyết nhưng cách triệt để và hữu hiệu nhất là điều chỉnh mức độ lạnh của dàn lạnh.
1. Nếu nhiệt độ bên ngoài thấp hơn bên trong xe nhiều, lúc này hơi nước ngưng tụ ở mặt kính phía trong xe. Giải pháp là bật máy lạnh thêm độ lạnh nữa, bật quạt gió mạnh thêm và hướng về kính lái để làm tan hơi nước.
2. Ngược lại với trường hợp trên, lúc này hơi nước nằm bên ngoài kính lái, bác giảm độ lạnh máy lạnh và bật gạt mưa.
cách này thủ công mà hiệu quả nè.lequocthinh nói:<span style=""color: #ff0000;"">3. Lấy khăn lau mỗi khi nước ngưng tụ, nếu nhìu quá mua cái chậu để hứng nước </span>nkhuynh nói:Máy lạnh vẫn bình thường bác ơi. Hiện tượng ngưng tụ hơi nước trên kính xảy ra khi có sự chênh lệch nhiệt độ bên ngoài và trong xe ở mức nhất định, thường bác đi những ngày trời mưa, trong xe sẽ có hơi nước ngưng tụ mặt trong kính.
Có nhiều cách giải quyết nhưng cách triệt để và hữu hiệu nhất là điều chỉnh mức độ lạnh của dàn lạnh.
1. Nếu nhiệt độ bên ngoài thấp hơn bên trong xe nhiều, lúc này hơi nước ngưng tụ ở mặt kính phía trong xe. Giải pháp là bật máy lạnh thêm độ lạnh nữa, bật quạt gió mạnh thêm và hướng về kính lái để làm tan hơi nước.
2. Ngược lại với trường hợp trên, lúc này hơi nước nằm bên ngoài kính lái, bác giảm độ lạnh máy lạnh và bật gạt mưa.
haitranco nói:cách này thủ công mà hiệu quả nè.lequocthinh nói:<span style=""color: #ff0000;"">3. Lấy khăn lau mỗi khi nước ngưng tụ, nếu nhìu quá mua cái chậu để hứng nước </span>nkhuynh nói:Máy lạnh vẫn bình thường bác ơi. Hiện tượng ngưng tụ hơi nước trên kính xảy ra khi có sự chênh lệch nhiệt độ bên ngoài và trong xe ở mức nhất định, thường bác đi những ngày trời mưa, trong xe sẽ có hơi nước ngưng tụ mặt trong kính.
Có nhiều cách giải quyết nhưng cách triệt để và hữu hiệu nhất là điều chỉnh mức độ lạnh của dàn lạnh.
1. Nếu nhiệt độ bên ngoài thấp hơn bên trong xe nhiều, lúc này hơi nước ngưng tụ ở mặt kính phía trong xe. Giải pháp là bật máy lạnh thêm độ lạnh nữa, bật quạt gió mạnh thêm và hướng về kính lái để làm tan hơi nước.
2. Ngược lại với trường hợp trên, lúc này hơi nước nằm bên ngoài kính lái, bác giảm độ lạnh máy lạnh và bật gạt mưa.
vancanhspkt nói:Cái này lỗi của GMV nè bác. Rất nhiều xe bị như vậy rồi, nhưng không khắc phục được. Bị tụ hơi ngay giữa kính đúng không bác. Nhiều khách Cruze phản ánh rùi, nhưng GMV chưa tìm ra cách khắc phục.
Chài... cái này mà cũng kêu là lỗi à... hiện tượng vật lý đơn thuần mà... cân bằng nhiệt độ trong và ngoài kính...vancanhspkt nói:Cái này lỗi của GMV nè bác. Rất nhiều xe bị như vậy rồi, nhưng không khắc phục được. Bị tụ hơi ngay giữa kính đúng không bác. Nhiều khách Cruze phản ánh rùi, nhưng GMV chưa tìm ra cách khắc phục.