Bác chủ thớt poss bài cũng nên kiểm tra, cái này không nhiều thông tin, chỉ mang tính chất so sánh.
Tuy nhiên, ngay cả việc so sánh cũng không đúng lắm, cụ thể
- Ảnh chụp là đời 2014 (theo mâm xe) nhưng lại quên mất là 2 con này đều đã có ABS (8,Đặc điểm an toàn mà GMV mang lại cho khách hàng nằm ở điểm chỉ có trên cruze LTZ đó chính là Hệ thống chống bó cứng ABS.)
- Thực chất đây không phải là cải tiến gì mà là sự khác nhau của từng phiên bản mà thôi (nói cái tiến nghe kêu quá đi )
Nếu Bác chủ nói máy E-tech II bản này cải tiến điểm nào đó (hoặc loại bỏ tật xấu nào đó so với cũng bản máy E-Tech II sản xuất đời 2012, 2013... thì em cho là hay
Tương tự như vậy, cái máy Ecotec mà con LTZ đang dùng có tốt hơn hay khác con CDX nhập chứ cái máy Ecotec 1.8 này hiện đang lắp cho bản Base của Mẽo (bản LS bên Mẽo) mà thôi.
Thêm nữa, xe thì vẫn thế, thêm vài cái op rồi nói bản năm nọ năm chai, cụ thể các sale nên tập trung là bản năm nay có fix những điểm xấu về máy và vận hành của bản trước đó không chứ nói về mấy cáo op này thì bản 2014 LTZ vẫn thua toàn diện với con CDX full op đã hơn 5 năm tuổi rồi.
Tuy nhiên, ngay cả việc so sánh cũng không đúng lắm, cụ thể
- Ảnh chụp là đời 2014 (theo mâm xe) nhưng lại quên mất là 2 con này đều đã có ABS (8,Đặc điểm an toàn mà GMV mang lại cho khách hàng nằm ở điểm chỉ có trên cruze LTZ đó chính là Hệ thống chống bó cứng ABS.)
- Thực chất đây không phải là cải tiến gì mà là sự khác nhau của từng phiên bản mà thôi (nói cái tiến nghe kêu quá đi )
Nếu Bác chủ nói máy E-tech II bản này cải tiến điểm nào đó (hoặc loại bỏ tật xấu nào đó so với cũng bản máy E-Tech II sản xuất đời 2012, 2013... thì em cho là hay
Tương tự như vậy, cái máy Ecotec mà con LTZ đang dùng có tốt hơn hay khác con CDX nhập chứ cái máy Ecotec 1.8 này hiện đang lắp cho bản Base của Mẽo (bản LS bên Mẽo) mà thôi.
Thêm nữa, xe thì vẫn thế, thêm vài cái op rồi nói bản năm nọ năm chai, cụ thể các sale nên tập trung là bản năm nay có fix những điểm xấu về máy và vận hành của bản trước đó không chứ nói về mấy cáo op này thì bản 2014 LTZ vẫn thua toàn diện với con CDX full op đã hơn 5 năm tuổi rồi.
Dạ vậy để em chỉnh sửa thêm ạ, cảm ơn ạBác chủ thớt poss bài cũng nên kiểm tra, cái này không nhiều thông tin, chỉ mang tính chất so sánh.
Tuy nhiên, ngay cả việc so sánh cũng không đúng lắm, cụ thể
- Ảnh chụp là đời 2014 (theo mâm xe) nhưng lại quên mất là 2 con này đều đã có ABS (8,Đặc điểm an toàn mà GMV mang lại cho khách hàng nằm ở điểm chỉ có trên cruze LTZ đó chính là Hệ thống chống bó cứng ABS.)
- Thực chất đây không phải là cải tiến gì mà là sự khác nhau của từng phiên bản mà thôi (nói cái tiến nghe kêu quá đi )
Nếu Bác chủ nói máy E-tech II bản này cải tiến điểm nào đó (hoặc loại bỏ tật xấu nào đó so với cũng bản máy E-Tech II sản xuất đời 2012, 2013... thì em cho là hay
Tương tự như vậy, cái máy Ecotec mà con LTZ đang dùng có tốt hơn hay khác con CDX nhập chứ cái máy Ecotec 1.8 này hiện đang lắp cho bản Base của Mẽo (bản LS bên Mẽo) mà thôi.
Thêm nữa, xe thì vẫn thế, thêm vài cái op rồi nói bản năm nọ năm chai, cụ thể các sale nên tập trung là bản năm nay có fix những điểm xấu về máy và vận hành của bản trước đó không chứ nói về mấy cáo op này thì bản 2014 LTZ vẫn thua toàn diện với con CDX full op đã hơn 5 năm tuổi rồi.
chỉ có ở VN thì mới có dòng LS mang máy Etech II thôi. và máy này là thế hệ cũ của Deawoo. GMV tận dụng lại để bán cho hết số lượng máy tồnEm thấy CR ở nước ngoài vẫn là máy Ecotec mà, chỉ có động cơ cải tiên mới là máy dầu thôi, ngoại trừ GM có bản riêng cho thị trường Trung Quốc. bản đang chạy thử nghiệm 2016 thì không biết thế nào.
Ecotec thực chất là tên chung của dòng máy của GM, lắp cho gần hết các thương hiệu con của GM như Chevy, Opel...Nó sẽ có nhiều thế hệ, em xem trên mạng thì dòng Ecotec này là thế hệ Gen III, sản xuất ở mấy nước thôi.Em thấy CR ở nước ngoài vẫn là máy Ecotec mà, chỉ có động cơ cải tiên mới là máy dầu thôi, ngoại trừ GM có bản riêng cho thị trường Trung Quốc. bản đang chạy thử nghiệm 2016 thì không biết thế nào.
Bản máy 1.8 đang lắp ở VN mình bên Mẽo nó lắp cho bản thấp cấp nhất, các bản LT hay LTZ toàn máy Ecotec 1.4 tăng áp (công suất tương đương nhưng mô men xoắc toàn trên 200N) , với mô men thế này nó bốc hơn hẳn, nghĩ mà bùn cho bản cao cấp nhất Việt Nam
Nếu CR LTZ có thêm EPS thì tốt hơn , đây là điều mà GM VN đã bỏ qua khi cả hai Phiên bản cũng chỉ ABS
Nếu CR LTZ có thêm EPS thì tốt hơn , đây là điều mà GM VN đã bỏ qua khi cả hai Phiên bản cũng chỉ ABS
Em thấy Cruze nó đủ đầm rồi chắc k cần ESP đâu Xe nặng mà
Cái này không nói đến xe nặng , hay đầm gì không mà nói đến tính năng an toàn phải có ở phiên bản cao cấp so với các phiên bản còn lại bạn ahEm thấy Cruze nó đủ đầm rồi chắc k cần ESP đâu Xe nặng mà