Do người sử dụng thôi, vì chiếc xe trước khi ra thương mại hóa nó đã phải trải qua các cuộc kiểm tra bắt buộc bao gổm cả việc chịu đựng trong môi trường khắc nghiệt.
Xe để ngoài trời nắng nên trang bị các rèm che kính xung quanh xe cho giảm nhiệt hấp thụ (vì che bạt thì mất thời gian và rườm rà quá), và không để các đồ điện cá nhân, quẹt, bình cứu hỏa mini hay nước có gas trên xe khi rời khỏi.
Xe để ngoài trời nắng nên trang bị các rèm che kính xung quanh xe cho giảm nhiệt hấp thụ (vì che bạt thì mất thời gian và rườm rà quá), và không để các đồ điện cá nhân, quẹt, bình cứu hỏa mini hay nước có gas trên xe khi rời khỏi.
Chắc lém hộp quẹt trong xe, em 1 lần quên hộp quẹt trong xe. Đến lúc ra mở cửa xe thì mùi ga nồng nặc. Hóa ra hộp quẹt bị nổ. May bà hỏa tha
Nhiệt độ nhà kính kinh khủng lắm nha các bác. Cách đây vài ngày, may mà mình phát hiện sớm: mình để bộ đàm hết pin trên miếng cao su chống trượt ở ngay taplo sát kính trước. Khi mình cầm vào bộ đàm thì nóng có thể ước lượng đến 60 độ, đến nỗi tạo nhiều vệt hằn trên miếng cao su chống trượt luôn. Nếu lúc đó bộ đàm còn pin, chắc có lẽ pin sẽ phát nổ quá! Rút kinh nghiệm, các bác để thiết bị điện tử trong xe thì nên tìm chỗ mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng nhé.