Chủ đề tương tự
1. kt hộp số đi bác, xe số sàn cắt không hết côn hoặc côn có vấn đề vào số cũng nghe cái ạch như bác mô tả đấy ạ.Con CRV của ông anh nhà em đời 2012, chạy được 20k, cũng bảo dưỡng định kỳ, nhưng khổ nỗi toàn tài xế thuê, nó chạy ẩu quá nên xe nhìn thấy tã. Hôm rồi em qua chơi thấy có bệnh thế này, các bác giúp em với. Em hỏi để các bác tư vấn giúp em hiểu thêm thôi chứ xe ông anh thì mặc ông ý sửa.
1. Khi chuyển số (tiến, lùi) em nghe tiếng "cạch", đứng dưới thì nghe thấy chứ ngồi trong xe thì ko nghe thấy.
2. Khi đánh lái sống thì tiếng két két nghe rất rõ.
3. em chạy thử mà mới 60km/h thấy xe đảo, lắc dữ dội, cảm giác như hồi mới lái mà tay lái run nên xe nó đảo ý. Khi về dùng kích nâng bánh sau bên phụ lên (để thay bánh) mà 1 bánh kia cũng lên theo luôn. Theo em biết khi nâng 1 bánh thì 3 bánh còn lại vẫn chạm đất bình thường mà.
Bác nào rành thì khai sáng giúp em với.
2. kt thước lái, routuyn.
3.kết hợp với cái số 2 em thấy thì rõ ràng mấy anh tài kia chạy xe rất ẩu, sụp ổ gà ổ voi rầm rầm dẫn đến 4 bánh xe bác không chụm, bác quan sát bằng mắt thường thử xem 4 cây phuộc có cây nào chảy nhớt không? nhấn mạnh xuống xem nó có bật lên ngay không hay nó lên từ từ, có tiếng kêu ót ét không nếu nó lên từ từ và có tiếng kêu ót ét thì phuộc bác có vấn đề rồi, sau đó kt 4 cái vỏ xem nó ăn vỏ về 1 phía không ? trường hợp này em dự là nó ăn láng mép trong vỏ.
nên vào hãng kt đi bác đi lâu sẽ hư ngày 1 nhiều thứ nữa đó bác. Em chạy xe mà lên xe chạy thấy khác hoặc bằng mắt thường mà thấy khác lạ là em chạy vô hãng Kt liền, để lâu nó hư 1 món, phá tiếp món 2,3,4 v.vvv...
Xe mình chạy thì còn giữ chứ kêu mấy ông tài thuê chạy gớm lắm. Nếu may gặp mấy bác tài già già, kỹ tính còn được, ông anh nhà em toàn kêu mấy thằng xoai xoai trong cty lái cho, vì ông lười lái. Mỗi lần vào xe ông ấy em toàn kêu xe bạc tỷ mà như cái chuồng lợn vậy, đồ đạc vứt linh tinh, vết bẩn thì đầy trong xe, bật máy lạnh thì thập cẩm các loại mùi, bên ngoài thì chầy từ đầu tới mông. Ngồi trong xe chạy qua mấy gờ giảm tốc mà cứ tưng tưng như ngồi trên xe ngựa vậy.
1. kt hộp số đi bác, xe số sàn cắt không hết côn hoặc côn có vấn đề vào số cũng nghe cái ạch như bác mô tả đấy ạ.
2. kt thước lái, routuyn.
3.kết hợp với cái số 2 em thấy thì rõ ràng mấy anh tài kia chạy xe rất ẩu, sụp ổ gà ổ voi rầm rầm dẫn đến 4 bánh xe bác không chụm, bác quan sát bằng mắt thường thử xem 4 cây phuộc có cây nào chảy nhớt không? nhấn mạnh xuống xem nó có bật lên ngay không hay nó lên từ từ, có tiếng kêu ót ét không nếu nó lên từ từ và có tiếng kêu ót ét thì phuộc bác có vấn đề rồi, sau đó kt 4 cái vỏ xem nó ăn vỏ về 1 phía không ? trường hợp này em dự là nó ăn láng mép trong vỏ.
nên vào hãng kt đi bác đi lâu sẽ hư ngày 1 nhiều thứ nữa đó bác. Em chạy xe mà lên xe chạy thấy khác hoặc bằng mắt thường mà thấy khác lạ là em chạy vô hãng Kt liền, để lâu nó hư 1 món, phá tiếp món 2,3,4 v.vvv...
Vâng đồng ý với bác, các anh ấy có mua xe đâu mà các anh ấy giữ. Thế bác khuyên ông anh bác đi kt xe đi bác.Xe mình chạy thì còn giữ chứ kêu mấy ông tài thuê chạy gớm lắm. Nếu may gặp mấy bác tài già già, kỹ tính còn được, ông anh nhà em toàn kêu mấy thằng xoai xoai trong cty lái cho, vì ông lười lái. Mỗi lần vào xe ông ấy em toàn kêu xe bạc tỷ mà như cái chuồng lợn vậy, đồ đạc vứt linh tinh, vết bẩn thì đầy trong xe, bật máy lạnh thì thập cẩm các loại mùi, bên ngoài thì chầy từ đầu tới mông. Ngồi trong xe chạy qua mấy gờ giảm tốc mà cứ tưng tưng như ngồi trên xe ngựa vậy.