Biển hiệu lệnh có hiệu lực từ vị trí đặt biển. Nên trách mình trước anh ơi.
Sai thì chịu chứ trách ai, đến ngay vị trí gắn biển R421 mới bắt đầu tăng tốc, mình luôn đi như vậy.
Nếu đúng, thì khi chạy qua khỏi biển báo hết hạn chế tốc độ (bb hết KDC) em mới tăng tốc. Thực tế trên QL20 rất nhiều xe vừa nhìn thấy bb phía trước đã vội đạp ga - do bị ức chế sau cả quảng đường dài phải chạy chậm trong KDC, và thế là dính chốt.
... khi chạy thấy bảng báo hết KV dân cư thì các bác bắt đầu tăng tốc ... về lý thì bác sai rồi.
... khi chạy thấy bảng báo hết KV dân cư thì các bác bắt đầu tăng tốc ... về lý thì bác sai rồi.
Chính xác.. Sai tại mình thôi chứ bẫy gì ở đây.Nếu đúng, thì khi chạy qua khỏi biển báo hết hạn chế tốc độ (bb hết KDC) em mới tăng tốc. Thực tế trên QL20 rất nhiều xe vừa nhìn thấy bb phía trước đã vội đạp ga - do bị ức chế sau cả quảng đường dài phải chạy chậm trong KDC, và thế là dính chốt.
... khi chạy thấy bảng báo hết KV dân cư thì các bác bắt đầu tăng tốc ... về lý thì bác sai rồi.
Em không thấy bẫy gì ở đây. Lần sau nhẹ chân ga lại tí cho đở tốn tiền nha bác.
A chủ nên học lại luật gt. Tự đút đầu vô rọ còn than gì nữa.
Có cái biển hết hạn chế tốc độ tối đa hay biển hết hiệu lực các biển báo cấm (tối quá ko rõ) trước cái biển 421 hết KDC # 100m.
Nếu anh thớt tăng tốc sau cái biển hết hạn chế này là dính bẫy.
Phải tăng sau biển 421 mới OK.
Nếu anh thớt tăng tốc sau cái biển hết hạn chế này là dính bẫy.
Phải tăng sau biển 421 mới OK.