Rần rần vài giây, nhưng nếu tốc độ tăng lên nữa thì hết phải không bác? Nếu đúng thì bác vào hãng bão họ kiểm tra bố ly hợp và mâm ép ly hợp. Nhiều khi do mòn bố, 2 mặt mâm ép cạ vào nghe rần. Thay thì làm gì tới 5tr, em đã tgay trong hãng hình như 1-2 tr gì đó thôi
Hôm bữa e đem zô hãng KIA Biên Hoà báo gần 6tr, cái e đem ra gara hỏi. Họ đưa xe lên cầu và gara đó là của a kỹ thuật phó bên Toyota ra mở tiệm, a đưa xe lên cầu chay thử ảnh nói xe bị cái trục quay ngay lắp bị lỏng, còn a kia kêu bị ngay hộp số rớt ra mới biết.Rần rần vài giây, nhưng nếu tốc độ tăng lên nữa thì hết phải không bác? Nếu đúng thì bác vào hãng bão họ kiểm tra bố ly hợp và mâm ép ly hợp. Nhiều khi do mòn bố, 2 mặt mâm ép cạ vào nghe rần. Thay thì làm gì tới 5tr, em đã tgay trong hãng hình như 1-2 tr gì đó thôi
xe e zô số 2 , 3 , 4, 5 số càng lớn kêu càng bự vài giây thôi nhưng qua ngưởng đó là hết kêu. E lo quá ko biết xe e bị bệnh gì nữa. Tại cận tết e chưa làm dc. Đang tính 9/1 làm. Hjx hjx. Buồn quá bác ạ
Bác vào thớt Caren hỏi đi, hình như bệnh này mấy bác đó gặp rồi. Ko đến nỗi tốn tiền như mấy chỗ đag hù bác đâu.
E vào rồi mà chưa thấy cao nhân nào giúp hết. Hjx hjxBác vào thớt Caren hỏi đi, hình như bệnh này mấy bác đó gặp rồi. Ko đến nỗi tốn tiền như mấy chỗ đag hù bác đâu.
Ở HN lận ah, SG Vui làm khoảng 1-1,5 tiệu thôi! Ép mâm chứ có mia gì, số sàn thì lâu ngày ly hợp nó mòn!
Em ở sg bác ơi. Ép mâm thôi chứ ko cần thay bố hay bạc đạn gì hả bác?Ở HN lận ah, SG Vui làm khoảng 1-1,5 tiệu thôi! Ép mâm chứ có mia gì, số sàn thì lâu ngày ly hợp nó mòn!
Có thợ kia phán bị hộp số nữa , phân vân quá . Hjx
oh, vậy qua Vui điEm ở sg bác ơi. Ép mâm thôi chứ ko cần thay bố hay bạc đạn gì hả bác?
Có thợ kia phán bị hộp số nữa , phân vân quá . Hjx
bạc đạn nào mòn rơ thay cũng 2-3xi thôi
ép là thay mặt bố đó
Chứ ko phải thay mâm ép khác, bố amiza khác hả bác. Em tương hai loại đó khác nhau chứoh, vậy qua Vui đi
bạc đạn nào mòn rơ thay cũng 2-3xi thôi
ép là thay mặt bố đó
Nếu dư lúa thì vô hãng múc nguyên bộ mới khoảng 5 củ chạy chắc chắn ngon và bền hơn là đi ra ngoài ép bố và vớt mặt. Nó cũng giống như chiếc xe tay ga vậy, khi bị hư ra ngoài sửa thì thợ dán bố nồi, vớt mâm, chạy đc thôi chứ ko bao giờ ngon như thay hãng đc, chỉ có lợi cái là tốn ít lúa thôi.