Sơn giới hạn tốc độ hẳn lên đường là khoẻ nhất. Có tốn bao nhiêu tiền đâu
Tỉnh / TP nào cũng cắm biển báo và sơn rõ ràng lên đường thì công an GT sẽ giám sát bằng camera ở vp.
một số nơi cắm biển khu vực đông dân cư nhưng hình biển báo như thế này có khiếu nại được với csgt ko mọi người
Attachments
-
76,8 KB Đọc: 31
Minh bạch quá khó ăn bánh mì đó bác.Sơn giới hạn tốc độ hẳn lên đường là khoẻ nhất. Có tốn bao nhiêu tiền đâu
Cái quy chuẩn trước đây về màu sơn vạch kẻ đường rất ok (vạch kẻ giữa đường tốc độ >60km/h màu vàng, tốc độ <=60km/h màu trắng). Không biết lý do gì sang đến quy chuẩn năm 2016 lại đổi lại? Giờ rối như canh hẹ, nhất là những khu vực cắm biển hạn chế. Biển thì bé tẹo, cắm tuốt ngoài lề, đường nhiều làn, canh đường chạy xe còn mắt nào nhìn bao hết, mà chỗ này bọn khốn nạn lại hay canh me. Nếu bất nhân nó cho con xe đậu che cái biển là ăn đủ.
Minh bạch quá khó ăn bánh mì đó bác.
Bác này được tài nói đúng tim đen của Con Sâu Gặm Tiền
Rồi lỡ cần nâng tốc độ hay giảm tốc độ thì phải kẻ lại vạch sao bác?Cái quy chuẩn trước đây về màu sơn vạch kẻ đường rất ok (vạch kẻ giữa đường tốc độ >60km/h màu vàng, tốc độ <=60km/h màu trắng). Không biết lý do gì sang đến quy chuẩn năm 2016 lại đổi lại? Giờ rối như canh hẹ, nhất là những khu vực cắm biển hạn chế. Biển thì bé tẹo, cắm tuốt ngoài lề, đường nhiều làn, canh đường chạy xe còn mắt nào nhìn bao hết, mà chỗ này bọn khốn nạn lại hay canh me. Nếu bất nhân nó cho con xe đậu che cái biển là ăn đủ.
Màu vàng để phân cách làn ngược chiều là hợp lý.
Đúng là có trường hợp đó, trước khi QC41:2016 ra đời thì QL 20 có chỗ bị "sọc dưa" như vậy vì biển khu ĐDC được dời đi 1 đoạn mấy km.Rồi lỡ cần nâng tốc độ hay giảm tốc độ thì phải kẻ lại vạch sao bác?
Màu vàng để phân cách làn ngược chiều là hợp lý.