Chủ đề tương tự
Em copy bài cũ post rồi lại cho nhanh.
Cách xài máy lạnh xe 5+2: 4 cửa gió lấy 2 cửa gió chĩa vào người ngồi hàng 1, 2 cửa còn lại hướng lên trên tạo luồng khí đi vòng lên trần, quạt gió nấc 3 hoặc 4, chưa đầy 5 phút hàng 3 sẽ cảm nhận được luồng gió lạnh và mát mẻ.
Em đã ngồi hàng 3 Outlander lúc khoảng trưa nóng nắng (biết nắng nóng thôi còn hỏi cắc cớ nhiệt độ bao nhiêu thì chịu vì sử dụng xe chứ không phải test xe mà nhớ) , quạt nấc 3, điều hoà 26, từ lúc lên xe chưa đầy 5 phút đã mát (vì nó mát nhanh nên nói chưa đầy 5 phút chứ cũng không có bấm đồng hồ đo để mà chính xác), chạy một hồi thấy lạnh phải kêu chỉnh độ lên nên chắc chắn 1 dàn lạnh biết cách xài là cả xe đều mát. Tóm lại mấy ông đòi dàn lạnh thứ 2 cho xe 5+2 là không có ý định mua xe 5+2 vì muốn mua mà lạ đời không ra đại lý thử mà toàn lên đây comment đòi dàn lạnh thứ 2. Gắn thêm dàn lạnh nó lấy thêm tiền chứ có miễn phí đâu mà đòi gắn thêm dù không cần thiết. Cửa gió sau thì nên gắn thêm để người ngồi sau chủ động đóng mở. Gắn thêm cửa sổ trời Panorama cho bằng bạn bằng bè.
Xe em đi là Outlander nhập Nhật 2017, nên xe lắp ráp em không dám chắc, bác mua cứ nên đi thử là tốt nhất.
Cách xài máy lạnh xe 5+2: 4 cửa gió lấy 2 cửa gió chĩa vào người ngồi hàng 1, 2 cửa còn lại hướng lên trên tạo luồng khí đi vòng lên trần, quạt gió nấc 3 hoặc 4, chưa đầy 5 phút hàng 3 sẽ cảm nhận được luồng gió lạnh và mát mẻ.
Em đã ngồi hàng 3 Outlander lúc khoảng trưa nóng nắng (biết nắng nóng thôi còn hỏi cắc cớ nhiệt độ bao nhiêu thì chịu vì sử dụng xe chứ không phải test xe mà nhớ) , quạt nấc 3, điều hoà 26, từ lúc lên xe chưa đầy 5 phút đã mát (vì nó mát nhanh nên nói chưa đầy 5 phút chứ cũng không có bấm đồng hồ đo để mà chính xác), chạy một hồi thấy lạnh phải kêu chỉnh độ lên nên chắc chắn 1 dàn lạnh biết cách xài là cả xe đều mát. Tóm lại mấy ông đòi dàn lạnh thứ 2 cho xe 5+2 là không có ý định mua xe 5+2 vì muốn mua mà lạ đời không ra đại lý thử mà toàn lên đây comment đòi dàn lạnh thứ 2. Gắn thêm dàn lạnh nó lấy thêm tiền chứ có miễn phí đâu mà đòi gắn thêm dù không cần thiết. Cửa gió sau thì nên gắn thêm để người ngồi sau chủ động đóng mở. Gắn thêm cửa sổ trời Panorama cho bằng bạn bằng bè.
Xe em đi là Outlander nhập Nhật 2017, nên xe lắp ráp em không dám chắc, bác mua cứ nên đi thử là tốt nhất.
Attachments
-
107,5 KB Đọc: 144
Cám ơn bác đã chia sẻ ạEm copy bài cũ post rồi lại cho nhanh.
Cách xài máy lạnh xe 5+2: 4 cửa gió lấy 2 cửa gió chĩa vào người ngồi hàng 1, 2 cửa còn lại hướng lên trên tạo luồng khí đi vòng lên trần, quạt gió nấc 3 hoặc 4, chưa đầy 5 phút hàng 3 sẽ cảm nhận được luồng gió lạnh và mát mẻ.
Em đã ngồi hàng 3 Outlander lúc khoảng trưa nóng nắng (biết nắng nóng thôi còn hỏi cắc cớ nhiệt độ bao nhiêu thì chịu vì sử dụng xe chứ không phải test xe mà nhớ) , quạt nấc 3, điều hoà 26, từ lúc lên xe chưa đầy 5 phút đã mát (vì nó mát nhanh nên nói chưa đầy 5 phút chứ cũng không có bấm đồng hồ đo để mà chính xác), chạy một hồi thấy lạnh phải kêu chỉnh độ lên nên chắc chắn 1 dàn lạnh biết cách xài là cả xe đều mát. Tóm lại mấy ông đòi dàn lạnh thứ 2 cho xe 5+2 là không có ý định mua xe 5+2 vì muốn mua mà lạ đời không ra đại lý thử mà toàn lên đây comment đòi dàn lạnh thứ 2. Gắn thêm dàn lạnh nó lấy thêm tiền chứ có miễn phí đâu mà đòi gắn thêm dù không cần thiết. Cửa gió sau thì nên gắn thêm để người ngồi sau chủ động đóng mở. Gắn thêm cửa sổ trời Panorama cho bằng bạn bằng bè.
Xe em đi là Outlander nhập Nhật 2017, nên xe lắp ráp em không dám chắc, bác mua cứ nên đi thử là tốt nhất.
Bản 2.0 STD giờ cháy hàng, nhà máy giao nhỏ giọt lắm nha bác, nếu kinh tế dư giả thì bác lấy 2.0 CVT cho kịp chơi tết còn 2.0 STD phải qua tết mới có hàng về dồi dào dc - ko thì bác ký hđ, đặt cọc giờ thì xe có về sớm thì giao sớm ah
Bản 2.0 CVT thì đắt hơn bản STD khá nhiều bạn ơi, trong khi Options không hơn nhau nhiềuBản 2.0 STD giờ cháy hàng, nhà máy giao nhỏ giọt lắm nha bác, nếu kinh tế dư giả thì bác lấy 2.0 CVT cho kịp chơi tết còn 2.0 STD phải qua tết mới có hàng về dồi dào dc - ko thì bác ký hđ, đặt cọc giờ thì xe có về sớm thì giao sớm ah
Bởi zậy bản STD mới ko có hàng đó bác, có thể nhà máy tung ra hút khách thôi, qua tới T2/2018 sẽ thay đổi giá. Giờ bác alo khắp tất cả các đại lý từ Bắc chí Nam, ko sales nào chốt xe STD đâu nàBản 2.0 CVT thì đắt hơn bản STD khá nhiều bạn ơi, trong khi Options không hơn nhau nhiều
Hay là chơi bài thăm dò thị trường, ra Tết tăng giá, thế thì có mà say goodbye luônBởi zậy bản STD mới ko có hàng đó bác, có thể nhà máy tung ra hút khách thôi, qua tới T2/2018 sẽ thay đổi giá. Giờ bác alo khắp tất cả các đại lý từ Bắc chí Nam, ko sales nào chốt xe STD đâu nà
Đúng là giá bản CVT quá vô lý, chênh nhau gần 200tr, ko hiểu ông Mit VN định giá kiểu gì luôn....Bản 2.0 CVT thì đắt hơn bản STD khá nhiều bạn ơi, trong khi Options không hơn nhau nhiều
Một người sở hữu Out được gần 1 năm, chạy quá chừng quá đất vi vu khắp nơi cho hay rằng nếu ngồi hàng 2 thì chẳng vấn đề gì, để cỡ 1-2 nấc thì vừa, để gió 3 nấc và cánh gió hướng qua hai bên và hướng lên trên chắc cũng lạnh teo bugi. Nếu ngồi thêm hàng 3 chắc nên xài 3 nấc gió, nhiệt độ cỡ 25 là lạnh lắm rồi. Bình thường người này chạy xe hàng ngày loanh quanh SG gồm 2 người thì chỉ 1 nấc gió và 26 độ thấy rất thoải mái!