Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông
Cái vấn đề ko phải là lái 4 tiếng phải nghỉ 15 phút mà là lái 4 tiếng kẹt xe 3 tiếng, hay vừa hết 4 tiếng nên dừng giữa cao tốc 15 phút rồi lái tiếp. Dân lái xe làm để nuôi sống gia đình mà mấy anh cứ đòi ngày làm 8 tiếng, 1 tuần 48 tiếng như ngồi phòng máy lạnh như mấy anh trong khi thu nhập cả tháng của lái xe chắc bằng mấy anh ra đường 30 phút.
luật các anh đưa ra còn khá nhiều bất cập mà các anh chưa biết phải xử lý như thế nào...
Công nhận, tài xế lái container hoặc tải đường dài, chạy xuyên Việt cao tốc, mà tụi nó nghĩ cứ như cgst muốn chạy đâu chạy, muốn tấp lề thì tấp vậy.Cái vấn đề ko phải là lái 4 tiếng phải nghỉ 15 phút mà là lái 4 tiếng kẹt xe 3 tiếng, hay vừa hết 4 tiếng nên dừng giữa cao tốc 15 phút rồi lái tiếp. Dân lái xe làm để nuôi sống gia đình mà mấy anh cứ đòi ngày làm 8 tiếng, 1 tuần 48 tiếng như ngồi phòng máy lạnh như mấy anh trong khi thu nhập cả tháng của lái xe chắc bằng mấy anh ra đường 30 phút.
Nói dân trí thấp thì tự ái. Ra mấy cái luật thể hiện sự hạn hẹp trong nhận thức.
Dao anh cầm nê muốn cắt khúc nào thì anh cắt.
Kẹt xe ở đâu cơ? Giao thông VN không có tình trạng đó, người ra luật đã cân nhắc kỹ lưỡng mọi thứ trước khi ban hành rồi. Ngay cả phạt vượt đèn vàng, bỏ đếm giây hay biển báo bị khuất tầm nhìn cũng vậy. Cân nhắc hết rồi. Người dân cứ yên tâm mà thực thi đúng thì không sợ gì phạt cả.Cái vấn đề ko phải là lái 4 tiếng phải nghỉ 15 phút mà là lái 4 tiếng kẹt xe 3 tiếng, hay vừa hết 4 tiếng nên dừng giữa cao tốc 15 phút rồi lái tiếp. Dân lái xe làm để nuôi sống gia đình mà mấy anh cứ đòi ngày làm 8 tiếng, 1 tuần 48 tiếng như ngồi phòng máy lạnh như mấy anh trong khi thu nhập cả tháng của lái xe chắc bằng mấy anh ra đường 30 phút.
Kẹt xe ở đâu cơ? Giao thông VN không có tình trạng đó, người ra luật đã cân nhắc kỹ lưỡng mọi thứ trước khi ban hành rồi. Ngay cả phạt vượt đèn vàng, bỏ đếm giây hay biển báo bị khuất tầm nhìn cũng vậy. Cân nhắc hết rồi. Người dân cứ yên tâm mà thực thi đúng thì không sợ gì phạt cả.
Theo Quyết định số 07/2003/QĐ-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải, ùn tắc giao thông được xác định khi:
- Phương tiện không thể di chuyển hoặc di chuyển rất chậm (dưới 5 km/h) trong thời gian từ 30 phút trở lên.
- Ùn tắc giao thông đường bộ là tình trạng người, phương tiện tham gia giao thông đường bộ bị dồn ứ, di chuyển với tốc độ rất chậm hoặc không thể di chuyển được.
Đúng oy, tốc độ di chuyển trung bình 20km/h trở lên đã được xem là thanh công vĩ đại rồi. Đi nhanh chi cho nguy hiểm. Dân mình giàu có cả rồi nên cứ thong thả mà đi.đúng zòi, kẹt xe dc mấy cán bộ định nghĩa là tình trạng phương tiện dừng lại tại chỗ trên 20phút thì mới dc xem là kẹt xe mà.
Theo Quyết định số 07/2003/QĐ-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải, ùn tắc giao thông được xác định khi:
Còn theo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ năm 2024, có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, "ùn tắc giao thông đường bộ" được định nghĩa tại Điều 2, khoản 11:
- Phương tiện không thể di chuyển hoặc di chuyển rất chậm (dưới 5 km/h) trong thời gian từ 30 phút trở lên.
cho nên là cứ nhích dc 1 cái là chưa kẹt, vẫn bình thường.
- Ùn tắc giao thông đường bộ là tình trạng người, phương tiện tham gia giao thông đường bộ bị dồn ứ, di chuyển với tốc độ rất chậm hoặc không thể di chuyển được.
"Cục CSGT nhấn mạnh, khi xem xét các tình huống, cảnh sát giao thông sẽ tính toán thêm những yếu tố liên quan, không chỉ tập trung xử phạt."
Xin lỗi, e đ tin mấy t bìu này. Ai đã làm việc với conan sẽ thấy nó khó chịu thế nào, tụi nó là chuyên gia đẩy qua đẩy lại
Xin lỗi, e đ tin mấy t bìu này. Ai đã làm việc với conan sẽ thấy nó khó chịu thế nào, tụi nó là chuyên gia đẩy qua đẩy lại