động cơ R thì hay bị cháy jack điện giữa nắp bơm và bơm nhiên liệu nha bác , thanks bác phuvnprice
Vâng em sẽ lưu ý, cảm ơn bác. Mà cái bơm dầu này model cũ và mới đâu có giống nhau bác nhỉ, xe em model 2011.
cụm nhiên liệu santafe 2011 của bác khác nhé bác ko sử dụng chung đc đâu bác ợ , nếu sau này lỡ gặp sự cố đang đi chết máy hay đề ko nổ mà ở xa ko có thợ chuyên CRDi thì bác cứ kêu kiểm tra nếu ko có dầu lên ( sau khi kích trực tiếp vào chân tiếp điểm Fuel Relay ) thì 90% là bị jack điện ở cụm bơm >>> khỏi tốn tiền cứu hộ kéo về nhá
bác cho em hỏi thêm, cái jack Fuel Relay của bơm này nó nằm trong bình chứa dầu, hay nằm ở khoang máy ( chỗ mà thay lọc nhiên liệu, 2 vạn thì thay lọc nhiên liệu 1 lần)
mấy hôm nay ko online được bác thông cảm nhé phuvnprice bác mở capo lên nó nằm phía bên tay phải nhìn từ đầu xe .......... có cái hopp màu đen ngay chỗ ụ phuộc bác mở nắp hộp ra sẽ thấy kí hiệu vuông ghi chữ Fuel Pump là em nó