Chủ đề tương tự
Và còn rất nhiều vật tư chuyên dùng cho độ đèn Bixenon nữa, tây tàu đủ cả, rẻ như bùn, đắt như vàng mười em có hết, em sẽ sớm cập nhật lên đây.
Đèn gắn nóc: Có Halozen, Xenon, Led. Gắn nóc bằng nam châm đất hiếm, không khoan phá. Lắp cho tất cả các xe
Đèn gắn mép nắp capo: Có Halozen, Xenon, Led. Gắn bằng bộ gá kẹp, không khoan phá. Lắp cho tất cả các xe
Đèn gắn sườn xe: Có Halozen, Xenon, Led. Gắn bằng nam châm đất hiếm, không khoan phá. Lắp cho tất cả các xe
Đèn độ cho đèn pha: Có Halozen, Xenon. Led tăng sáng, Có Bi Xenon, Bi Led Hàng xịn phá, dỡ xe. Bi Xenon, Bi Led hàng tàu khựa. Lắp cho từng hãng xe, dòng xe, đời xe
Đèn độ cho đèn gầm: Có Halozen, Xenon, Led tăng sáng. Có Bi Xenon hàng Taiwan, Bi Xenon hàng tàu khựa. Lắp cho từng hãng xe, dòng xe, đời xe. Riêng Bi Xenon chỉ tháo đèn cũ ra, lắp đèn Bi Xenon mới vào, ăn ngay, không phải độ, chế cháo chi hết.
Bóng đèn tăng sáng cho Lantec có Led siêu sáng, có đủ các màu
Bóng đèn tăng sáng cho đèn phanh có Led siêu sáng, có đủ các màu
Bóng đèn tăng sáng cho đèn lùi có Led siêu sáng lắp vào đèn hậu và Led siêu sáng lắp ngoài, lắp thêm
Bóng đèn tăng sáng trong xe có các loại Led siêu sáng, đủ các màu
Bây giờ nhà cháu từ từ giới thiệu từng phần ạ
Độ Bixenon tàu khựa lên Mazda Bt50.
Không sáng trưng, không sáng tưng bừng, hay không ưng thì đều trả lại và nhận đủ 100% tiền các bác, cụ, mợ nhé
Đèn gắn nóc: Có Halozen, Xenon, Led. Gắn nóc bằng nam châm đất hiếm, không khoan phá. Lắp cho tất cả các xe
Đèn gắn mép nắp capo: Có Halozen, Xenon, Led. Gắn bằng bộ gá kẹp, không khoan phá. Lắp cho tất cả các xe
Đèn gắn sườn xe: Có Halozen, Xenon, Led. Gắn bằng nam châm đất hiếm, không khoan phá. Lắp cho tất cả các xe
Đèn độ cho đèn pha: Có Halozen, Xenon. Led tăng sáng, Có Bi Xenon, Bi Led Hàng xịn phá, dỡ xe. Bi Xenon, Bi Led hàng tàu khựa. Lắp cho từng hãng xe, dòng xe, đời xe
Đèn độ cho đèn gầm: Có Halozen, Xenon, Led tăng sáng. Có Bi Xenon hàng Taiwan, Bi Xenon hàng tàu khựa. Lắp cho từng hãng xe, dòng xe, đời xe. Riêng Bi Xenon chỉ tháo đèn cũ ra, lắp đèn Bi Xenon mới vào, ăn ngay, không phải độ, chế cháo chi hết.
Bóng đèn tăng sáng cho Lantec có Led siêu sáng, có đủ các màu
Bóng đèn tăng sáng cho đèn phanh có Led siêu sáng, có đủ các màu
Bóng đèn tăng sáng cho đèn lùi có Led siêu sáng lắp vào đèn hậu và Led siêu sáng lắp ngoài, lắp thêm
Bóng đèn tăng sáng trong xe có các loại Led siêu sáng, đủ các màu
Bây giờ nhà cháu từ từ giới thiệu từng phần ạ
Độ Bixenon tàu khựa lên Mazda Bt50.
Không sáng trưng, không sáng tưng bừng, hay không ưng thì đều trả lại và nhận đủ 100% tiền các bác, cụ, mợ nhé
Chỉnh sửa cuối:
Dạ cảm ơn bác đã quan tâm. Rất mong được phục vụ bácQua tết lh voi bac nhe
Em xin lan man một chút về độ đèn bi xenon. Đèn bi xe non độ hiện nay có 2 loại chính như sau:
1/ Loại thứ nhất: là loại dùng bi xenon, tháo, phá từ các dòng xe cao cấp. Loại này cho chất lượng tốt nhất về mọi mặt, xong nó cũng đắt nhất. Khi độ bi xenon bắt buộc phải khoan, cắt chóa, pha đèn, gắn keo định vị, ốc chốt định vị, căn chỉnh đường cắt chiếu sáng mất nhiều thời gian. Kết nối phần điện cũng phải cắt ghép, chế cháo. Kết luận: tốt nhất về mọi mặt. Giá thành đắt. Lắp bi xenon phải cắt gọt, chế cháo mới gắn được bi xenon. Phần điện phải đấu nối, chích dây mới gắn được phần điện.
2/ Loại thứ hai: là loại dùng bi xenon do china sản xuất. Loại này chất lượng kém hơn hàng xịn tháo phá từ xe cao cấp, xong giá cả rất vừa phải. Khi độ bi xenon không phải khoan, cắt chóa, pha đèn giúp cho việc lắp đặt đơn giản, căn chỉnh đường cắt chiếu sáng nhanh gọn, chuẩn xác. Kết nối phần điện không phải cắt ghép, chế cháo, đã được thết kế bộ rơ le đi kèm chỉ việc cắm và sài. Kết luận: chất lượng kém hơn. Giá thành rất vừa phải. Lắp bi xenon không phải cắt gọt, chế cháo, gắn phát ăn ngay. Phần điện chỉ việc cắm phát ăn ngay, giữ zin cho xe.
Trong loại thứ 2 này còn có 1 dòng bi xenon dành riêng cho các đèn của xe đã có thấu kính nhưng dùng bóng halozen, đa phần chỉ chiếu gần. Khi thay bi xenon loại này cho các đèn của xe đã có thấu kính thì cũng không phải độ chế gì, vì đã có chân định vị thấu kính zin của xe rồi, chỉ việc tháo bộ thấu kính zin của xe ra, lắp bộ bi xenon thay thế vào, vặn ốc, cắm nối phần điện là xong. Ngoài ra một số đèn cần phải gắn thêm mảnh ghép nối mới chuẩn zin được. Kết luận: loại này là dễ làm nhất, đơn giản nhất và làm nhanh nhất.
Một bộ linh kiện của 1 bộ đèn pha bi xenon gồm có 6 phần linh kiện chính
1/ Ống kính bi xenon
2/ Chụp xi mạ ống kính có gắn vòng thiên thần
3/ Bóng đèn xenon
4/ Chấn lưu của bóng đèn xenon
5/ Bộ rơ le để đấu nối với điện nguồn của xe
Ngoài ra còn có thể lắp thêm đèn mắt quỉ cho thấu kính
Bây giờ em xin giới thiệu từng phần:
1/ Ống kính Bi xenon cho ô tô. Trên thị trường hiện nay có 2 loại bi xenon phổ thông là Q5 và Hella5. Q5 có 6 mẫu bi xenon và Hella có 3 mẫu bi xenon. Ngoài ra còn có khoảng 10 mẫu bi xenon khác nữa. Các bi xenon ngoài phân biệt theo dòng bi xenon còn phân biệt theo chân bóng đèn nữa.
2/ Chụp xi mạ ống kính và vòng thiên thần. Có nhiều mẫu và màu sắc để chọn lựa.
3/ Bóng đèn xenon có nhiều hãng, chất lượng cơ bản không khác nhau nhiều, bảo hành gần như nhau, chỉ có hàng xịn hoặc phá xe là chất lượng hơn hẳn (tư vấn dùng hàng tàu càng rẻ càng lợi). Có nhiều loại công suất để chọn lựa từ 35w, 55w, 65w, 75w (tư vấn dùng 55w). Có nhiều loại dải sáng để chọn lựa từ 4300k, 5000k, 6000k (tư vấn dùng 5000k)
4/ Chấn lưu có nhiều hãng, chất lượng cơ bản không khác nhau, bảo hành gần như nhau, chỉ có hàng xịn, hoặc phá xe là chất lượng hơn hẳn (tư vấn dùng hàng tàu thì cáng rẻ càng lợi). Có nhiều loại công suất để chọn lựa từ 35w, 55w, 65w,75w (tư vấn dùng 55w)
5/ Bộ rơ le để đấu nối với phần điện của xe
6/ Thêm cái cao su chụp đít đèn chống bụi, chống nước, tháo lắp dễ dàng khi bóng bị cháy là xong. (Cái này nhiều bác gắn keo, lỡ mà cháy bóng khi đi đường thì thay vất vả lắm đấy ạ). Mua thêm cũng chả đáng bao nhiêu tiền, bằng ly cafe tội gì không sài đủ)
1/ Loại thứ nhất: là loại dùng bi xenon, tháo, phá từ các dòng xe cao cấp. Loại này cho chất lượng tốt nhất về mọi mặt, xong nó cũng đắt nhất. Khi độ bi xenon bắt buộc phải khoan, cắt chóa, pha đèn, gắn keo định vị, ốc chốt định vị, căn chỉnh đường cắt chiếu sáng mất nhiều thời gian. Kết nối phần điện cũng phải cắt ghép, chế cháo. Kết luận: tốt nhất về mọi mặt. Giá thành đắt. Lắp bi xenon phải cắt gọt, chế cháo mới gắn được bi xenon. Phần điện phải đấu nối, chích dây mới gắn được phần điện.
2/ Loại thứ hai: là loại dùng bi xenon do china sản xuất. Loại này chất lượng kém hơn hàng xịn tháo phá từ xe cao cấp, xong giá cả rất vừa phải. Khi độ bi xenon không phải khoan, cắt chóa, pha đèn giúp cho việc lắp đặt đơn giản, căn chỉnh đường cắt chiếu sáng nhanh gọn, chuẩn xác. Kết nối phần điện không phải cắt ghép, chế cháo, đã được thết kế bộ rơ le đi kèm chỉ việc cắm và sài. Kết luận: chất lượng kém hơn. Giá thành rất vừa phải. Lắp bi xenon không phải cắt gọt, chế cháo, gắn phát ăn ngay. Phần điện chỉ việc cắm phát ăn ngay, giữ zin cho xe.
Trong loại thứ 2 này còn có 1 dòng bi xenon dành riêng cho các đèn của xe đã có thấu kính nhưng dùng bóng halozen, đa phần chỉ chiếu gần. Khi thay bi xenon loại này cho các đèn của xe đã có thấu kính thì cũng không phải độ chế gì, vì đã có chân định vị thấu kính zin của xe rồi, chỉ việc tháo bộ thấu kính zin của xe ra, lắp bộ bi xenon thay thế vào, vặn ốc, cắm nối phần điện là xong. Ngoài ra một số đèn cần phải gắn thêm mảnh ghép nối mới chuẩn zin được. Kết luận: loại này là dễ làm nhất, đơn giản nhất và làm nhanh nhất.
Một bộ linh kiện của 1 bộ đèn pha bi xenon gồm có 6 phần linh kiện chính
1/ Ống kính bi xenon
2/ Chụp xi mạ ống kính có gắn vòng thiên thần
3/ Bóng đèn xenon
4/ Chấn lưu của bóng đèn xenon
5/ Bộ rơ le để đấu nối với điện nguồn của xe
Ngoài ra còn có thể lắp thêm đèn mắt quỉ cho thấu kính
Bây giờ em xin giới thiệu từng phần:
1/ Ống kính Bi xenon cho ô tô. Trên thị trường hiện nay có 2 loại bi xenon phổ thông là Q5 và Hella5. Q5 có 6 mẫu bi xenon và Hella có 3 mẫu bi xenon. Ngoài ra còn có khoảng 10 mẫu bi xenon khác nữa. Các bi xenon ngoài phân biệt theo dòng bi xenon còn phân biệt theo chân bóng đèn nữa.
2/ Chụp xi mạ ống kính và vòng thiên thần. Có nhiều mẫu và màu sắc để chọn lựa.
3/ Bóng đèn xenon có nhiều hãng, chất lượng cơ bản không khác nhau nhiều, bảo hành gần như nhau, chỉ có hàng xịn hoặc phá xe là chất lượng hơn hẳn (tư vấn dùng hàng tàu càng rẻ càng lợi). Có nhiều loại công suất để chọn lựa từ 35w, 55w, 65w, 75w (tư vấn dùng 55w). Có nhiều loại dải sáng để chọn lựa từ 4300k, 5000k, 6000k (tư vấn dùng 5000k)
4/ Chấn lưu có nhiều hãng, chất lượng cơ bản không khác nhau, bảo hành gần như nhau, chỉ có hàng xịn, hoặc phá xe là chất lượng hơn hẳn (tư vấn dùng hàng tàu thì cáng rẻ càng lợi). Có nhiều loại công suất để chọn lựa từ 35w, 55w, 65w,75w (tư vấn dùng 55w)
5/ Bộ rơ le để đấu nối với phần điện của xe
6/ Thêm cái cao su chụp đít đèn chống bụi, chống nước, tháo lắp dễ dàng khi bóng bị cháy là xong. (Cái này nhiều bác gắn keo, lỡ mà cháy bóng khi đi đường thì thay vất vả lắm đấy ạ). Mua thêm cũng chả đáng bao nhiêu tiền, bằng ly cafe tội gì không sài đủ)
Chỉnh sửa cuối:
Em xin giới thiệu một số mẫu bi xenon xịn loại mới cứng nhập khẩu, loại tháo, phá từ các dòng xe cao cấp
Bi xenon Hella 6, Hella 6 mới tinh tinh. made in Germany mới 100%. Mẫu này ra sau mẫu Hella 5 ạ.
Giá 3.900k/1 quả. 7.800k/1 đôi
Bi Led Koito Lexus Made in Japan mới 100%. Đã có bóng Led theo Bi Led.
Giá 2.500k/ 1 quả. 5.000k/1 đôi
Bi xenon Hella 6, Hella 6 mới tinh tinh. made in Germany mới 100%. Mẫu này ra sau mẫu Hella 5 ạ.
Giá 3.900k/1 quả. 7.800k/1 đôi
Bi Led Koito Lexus Made in Japan mới 100%. Đã có bóng Led theo Bi Led.
Giá 2.500k/ 1 quả. 5.000k/1 đôi
Chỉnh sửa cuối: