Hạng C
6/8/07
590
3.808
93
Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi cung đường từ Ngã 3 Tri Tôn đến cổng chào thị xã Châu Đốc thì giới hạn tốc độ là bao nhiu vậy ah? 50 km/h hay 80kmh. Vì chuyện là em đã để ý kỹ 2 lần, nhưng ko thấy biển báo giới hạn tốc độ là bao nhiu khi bắt đầu quẹo phải từ ngã 3 Tri Tôn đi Châu Đốc. Trên cả đoạn đường, 1 bên là nhà cửa, 1 bên là sông nước và em cũng ko thấy biển báo giới hạn tốc độ nào nữa. Mong các bác chỉ giúp. thanks
 
Hạng D
3/9/08
4.594
48.157
113
Đường có dải phân cách cố định nhưng đoạn này còn nằm trong nội thị theo em thì chỉ có 50 thôi bác ơi. Đường bé lắm 80 không ổn đâu bác.
 
VIP CARD MEMBER
5/5/08
1.080
94
48
63
Tp Ho Chi Minh
Đoạn này ko giới hạn tốc độ bác ạ. Bác chạy được bao nhiêu tuỳ bác thôi, sao cho an toàn là được. Hôm rồi tui chạy 70-80 có khi 30-40 tuỳ chỗ đông người hay vắng.. Chỉ có điều bác phải hết sức chú ý khi chạy đoạn vừa vào Thị xã Châu đốc ấy, đường đôi rộng thênh thang và dù vắng hay đông người thì vấn chỉ được chạy 50km/h thôi nha. Nhiều anh hùng đã gục ngã tại đoạn này rồi đó!
 
Tập Lái
22/1/09
9
0
0
Từ ngã 3 Tri Tôn về hướng Châu Đốc có 4 đoạn giới hạn tốc độ:
1. Cua Bình Hoà, Châu Thành - tốc độ 40. (chổ vừa đổ dốc cầu Bình Hoà - cái cầu đầu tiên bác gặp trong quãng đường này)
2. Cua Năng Gù, Châu Phú - tốc độ 40.
3. Thị trấn Cái Dầu - tốc độ 50.
4. Đoạn đường rộng vào thị xã Châu Đốc - tốc độ 50.
Cả 4 đoạn đều có thể bị bắn tốc độ. Các bác cẩn thận chạy đúng tốc độ qui định. Thân!
Ah, có 1 chổ không quy định các bác vẫn phải chạy chậm là cống Thầy Phó, sau khi qua cầu Kinh Qúit khoảng 5km là đến. Lý do: cầu tạm rất nguy hiểm. Đã có 1 bác gắn máy bay xuống sông và lên bàn ngồi, chưa thấy ô tô bị.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
3/7/04
2.051
826
113
Cù Lao Ông Chưởng
civicden nói:
Từ ngã 3 Tri Tôn về hướng Châu Đốc có 4 đoạn giới hạn tốc độ:
1. Cua Bình Hoà, Châu Thành - tốc độ 40. (Chổ này có bẩy các bác gặp biển 60, cách đó 50m là bảng 40), (ban đêm sẽ bị bắn ở đoạn này theo hướng Châu Đốc về LX và sẽ bị đón lại ở cách đó 10km) (chổ vừa đổ dốc cầu Bình Hoà - cái cầu đầu tiên bác gặp trong quãng đường này)
2. Cua Năng Gù, Châu Phú - tốc độ 40.
3. Thị trấn Cái Dầu - tốc độ 50.
4. Đoạn đường rộng vào thị xã Châu Đốc - tốc độ 50.
Cả 4 đoạn đều có thể bị bắn tốc độ. Các bác cẩn thận chạy đúng tốc độ qui định. Thân!
Ah, có 1 chổ không quy định các bác vẫn phải chạy chậm là cống Thầy Phó, sau khi qua cầu Bình Mỹ khoảng 5km là đến. Lý do: cầu tạm rất nguy hiểm. Đã có 1 bác gắn máy bay xuống sông và lên bàn ngồi, chưa thấy ô tô bị.
em xin xác nhận độ chính xác của bác civicden ....


@Bác civicden: bác là người AG ah .....!!!!!!!
 
Last edited by a moderator:
Hai cha nội AG này tổ chức nhậu đê....PM cho em xuống...lâu quá chưa gặp Ông địa.

Nói chung giải thích của bác civicden hòan tòan chuẩn...em rất khoái cách làm của Giao thông công chánh khu vực này...đang 80 cây chuối...có bảng giảm tốc xuống 60 (hình như vậy - hai bác AG xác nhận nhé)...sau đó xuống 40....Rất đáng học tập.
 
Hạng D
27/3/07
2.189
2
36
53
Changi Airport
Các bác đi AG về bằng đường Cao lãnh, qua phà nhớ chú ý,mấy anh xxx thường xuyên bắn tại đây, ko có bảng nhưng tốc độ cho phép chỉ 30.
 
Hạng B1
2/7/08
62
0
0
E thấy có bảng quy định tốc độ dọc đường đầy đủ mà các Bác . Và các bảng báo bố trí cũng rất dễ nhìn , đâu có đánh đố đâu . Đi đường chỉ có nhìn biển báo mà chạy thôi , chứ chạy xe mà phải nhớ đoạn nào quy định bao nhiêu thì pótay. com luôn.
To Bác Benny : E thấy có biển báo đó Bác ơi . Không có biển mà thổi e lại , e cãi tới bến luôn à. E nghĩ XXX khu vực này ( An Giang , Đồng Tháp )không làm ẩu đâu , họ rất nghiêm chỉnh đấy !
 
Tập Lái
22/1/09
9
0
0
Đoạn Cao Lãnh - Đồng Tháp hay bị chết nhất là ở quãng cổng chào. XXX Cao Lãnh toàn mặc sơ vin và núp bắn thôi (núp chổ cổng chào, chỉ ló mỗi đầu và cây súng lên thôi ^^). Cho nên từ phà Cao Lãnh về đến hết Mỹ Thọ các bác phải tuyệt đối tuân thủ luật. (Bắt đầu từ phà Cao Lãnh đến nội ô thành phố Cao Lãnh chỉ được chạy 30, hix, có cắm bảng rõ ràng)
Đi ngang đây, em rất chịu khó hỏi và báo XXX với các bác ngược chiều.
 
Last edited by a moderator: