Hạng B2
4/8/07
187
510
93
Số là chân vợ 2 của em (pre) phải đinh, thế là em đem vợ 2 vào cửa hàng Mit vá vỏ tại Hòang Văn Thụ và phát hiện ra 1 điều kinh khủng...
Khỏang tháng 4 em có mang vợ 2 đến các bác Tam Tiến bảo dưỡng ( thay dầu, đảo bánh, kiểm tra thắng ... ) và có lẽ các anh thợ Tam Tiến đã không vặn mồi kỹ,lắp lệch răng 1 con ốc cứ thế dùng máy vặn vào... thế là bây giờ dùng máy mở không ra... ac ac ... các bác ở cửa hàng Mit, em ngồi cùng theo dõi từ đầu đến cuối từ công việc vá vỏ nên không có chuyện làm ẩu và vặn ra thì khó có chuyện làm lẹch răng.Cuối cùng em đành chấp nhận phải mở bằng tay và chấp nhận tuôn răng ( vì không còn cách nào khác, vỏ lủng mà )... Sau gần 20phút hì hục cuối cùng cũng mở đc ra và 1 móng chân vợ em cũng ...tè le luôn ac ac... ( hỏng cả răng cốt lẫn răng ốc ). Bây giờ em phải để vợ 2 chạy với 4 cái móng chân ( 5 ốc, giờ chỉ gắn đc 4 ốc ) hix hix
Mong các bác tư vấn dùm 1 cái :
- Chạy 4 móng như thế có sao không? ( em bị bánh trước bên tài )
- Muốn khắc phục có được không? ở đâu ? rổ rá thế nào ?
Mong các bác chỉ giáo.
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
RE: Cứu em, Bác Tam Tiến ơi ( thúi móng rồi )

Bác ven ren to ra 1 tí rồi mua con tắc kê đúng loại ren mới là xong. Chạy 4 tắc kê thì chắc là không bằng 5 cái rồi.
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Cứu em, Bác Tam Tiến ơi ( thúi móng rồi )

Thực tế như thế nào thì em chưa quan sát trực tiếp nên chưa dám kết luận, nhưng nếu đúng là do KTV của Tam Tiến bọn em gây ra thì thành thật xin lỗi bác[8|] Duy chỉ có điều, nếu đã lệch răng lúc vặn vào được bằng máy thì cũng phải mở được bằng máy chứ nhỉ. Hơn nữa, răng Tắc-kê là loại răng rất thưa, rất khó vặn lệch bác ạ. Thiển ý của em sự việc xảy ra có thể do vặn quá chặt, ren bị biến dạng và hư hỏng nên vặn ra khó thôi.
Thứ Hai bác mang xe lên cho bọn em xử lý nhé, không nên để 4 tắc-kê mà chạy lâu đâu bác ạ. Việc khắc phục đã có bọn em lo, bác không phải lăn tăn làm gì.
Chúc bác vui, đừng lo lắng gì nữa nhé!:)
 
Hạng D
29/3/07
1.809
754
113
vnexpress.net
RE: Cứu em, Bác Tam Tiến ơi ( thúi móng rồi )

Vì nếu chạy ít ốc hơn ví dụ 3 ốc thì nên lắp đối xứng kiểu 3 chấu, dù o bằng năm chấu nhưng khi quay thì trong tâm o bị lệch, chứ lắp 4 chấu mà chạy nhanh, trọng tâm không đều hơi nguy hiểm đó bác
 
Hạng B2
4/8/07
187
510
93
RE: Cứu em, Bác Tam Tiến ơi ( thúi móng rồi )

Vâng, cảm ơn bác, T2 em sẽ mang vợ lên cho bác xem giúp, chắc nhân tiện nhờ bác nâng gầm và xịt chống ồn hộ em luôn !!
 
Hạng D
21/3/08
4.884
4.577
113
hcm
RE: Cứu em, Bác Tam Tiến ơi ( thúi móng rồi )

Trích đoạn: Chit

Vì nếu chạy ít ốc hơn ví dụ 3 ốc thì nên lắp đối xứng kiểu 3 chấu, dù o bằng năm chấu nhưng khi quay thì trong tâm o bị lệch, chứ lắp 4 chấu mà chạy nhanh, trọng tâm không đều hơi nguy hiểm đó bác

5 Mất 1 thì lắp 4, đâu còn cách nào khác đâu bác nhỉ?
 
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.348
157.612
113
www.phindeli.com
RE: Cứu em, Bác Tam Tiến ơi ( thúi móng rồi )

Vụ này đi vá vỏ ở mấy tiệm lề đường bị hoài ....
 
Hạng C
25/12/03
511
0
16
Vietnam
RE: Cứu em, Bác Tam Tiến ơi ( thúi móng rồi )

Nếu làm ở ngoài hãng hay những chỗ lề đường tốt nhất là yêu cầu xiết = tay, ko nên dùng súng hơi vì tụi nó quen xiết xe tải, đến khi xiết xe nhỏ ko chỉnh lại độ mạnh dễ làm cháy ren. Thay cả bộ ko bao nhiêu (~ 50K) nhưng để vậy đi ko an toàn.
 
Hạng B2
10/2/08
254
13
18
RE: Cứu em, Bác Tam Tiến ơi ( thúi móng rồi )

Ga ra Tam Tiến ở đâu vậy các bác thứ 2en vào SG muốn làm lại vài thứ các bác chỉ em với
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.270
113
Q3
RE: Cứu em, Bác Tam Tiến ơi ( thúi móng rồi )

Tui bị 1 con bên phụ, phải tháo mâm ra , đóng cái cốt ra thay cái khác , rẻ bèo hà , đâu ba bốn chục gì đó
đúng là mấy thằng vá lề đuòng dọc QL13 hại tui :( cái súng hơi làm dãn buớc răng của cái cốt