Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em nghĩ là ko lỏng bác ah , tại em mởMở ca bô xoay coi cọc bình có lỏng không .Nếu ok ấn còi vài cái coi sao .Cuối cùng nếu còi ngon lành thì mở ca bô bật chìa khoá đề coi rờ le đề có đóng tạch hay không .Nếu rờ le đề đóng mà đề êm ru không nghe tiếng gì thì xữ củ đề đi bác.
Em gõ bong luôn mảng kim loại màLấy cán búa hay khúc cây to to tí, vừa khỏ nhẹ vào củ đề, vừa niệm Bồ Tát. Chúc bác may mắn.
Em gõ bong luôn mảng kim loại mà
no chỉ rung cây kim tua máy , sau nhờ ông honda ông nối dây trực tiếp từ bình vào đề mới nổ => hư rơle , mất 200k .
Em bị hư ngay chỗ Phước Hải hỏi chục quán mới có
Vâng em nghĩ nó gọi thế , bộ phận on off điện vào ấy ahÝ bác là hư rơle của củ đề ???
Xe bác có rơle đề không? Các xe không có rơle đề thì lâu ngày thường bị hư tiếp điểm công tắc nên thợ thường nối thêm rơle để bảo vệ. Mấy cái rơle này giá vài ba chục ngàn mua đâu cũng có.Vâng em nghĩ nó gọi thế , bộ phận on off điện vào ấy ah
bây giờ xe em có hai sợi dây đi từ dưới lên và 1 sợi nối vào acquy , em cứ chập lại là đề máy chả cần on chìa khoá nữa , đi về mới thay dc , bác biết chỗ nào làm rẻ chỉ em cái