Chủ đề tương tự
RE: Cứu em với Điện tăng vọt
Vậy là bộ tiết chế của bác có vấn đề rùi .Thông thường nó có chức năng điều tiết không cho Điện áp tăng qúa cao để bảo vệ thiết bị điện,nghắt dòng khi qúa tải và ngăn ko cho điện từ ắc qui truyền ngược về máy phát nhằm bảo vệ cho máy phát .
Ù mà xe của bác xài tiết chế rời hay tiết chế liền gắn theo máy phát vậy?????????
Vậy là bộ tiết chế của bác có vấn đề rùi .Thông thường nó có chức năng điều tiết không cho Điện áp tăng qúa cao để bảo vệ thiết bị điện,nghắt dòng khi qúa tải và ngăn ko cho điện từ ắc qui truyền ngược về máy phát nhằm bảo vệ cho máy phát .
Ù mà xe của bác xài tiết chế rời hay tiết chế liền gắn theo máy phát vậy?????????
RE: Cứu em với Điện tăng vọt
Cái này là nhẹ thôi bác, nó buồn buồn đứt cái hộp ECU ( nếu xe bác có )mới là mệtTrích đoạn: tuyenvpt
Chết tiết chế 100% rồi bác ạ, không nên nổ máy tiếp dễ gây hỏng các thiét bị điện, đèn, Bác phải kiểm tra thêm xem ácquy có phình không nữa
RE: Cứu em với Điện tăng vọt
Thế cái bình Accu xe bác có hay bị cạn nước không?[8|]
Tiết chế hỏng thì thường vẫn còn cái bình để duy trì điện áp mà, tới khi nào bình hỏng thì điện áp mới tăng vọt tới vậy bác ạ!
Thế cái bình Accu xe bác có hay bị cạn nước không?[8|]
Tiết chế hỏng thì thường vẫn còn cái bình để duy trì điện áp mà, tới khi nào bình hỏng thì điện áp mới tăng vọt tới vậy bác ạ!
RE: Cứu em với Điện tăng vọt
hỏng tiết chế nhưng vẫn còn Ac-quy nên nó mới chỉ có 17v đó thôi, nếu không về bình điện, khi ga đột ngột nó có thể tăng lên 25-30v, mà xe bác ấy là xe gì mà có vôn kế nhỉ? không làm sao bác ấy biết là 17v, còn nếu thợ điện đo thì chắc là người ta cũng biết là hỏng tiết chế rồi!
hỏng tiết chế nhưng vẫn còn Ac-quy nên nó mới chỉ có 17v đó thôi, nếu không về bình điện, khi ga đột ngột nó có thể tăng lên 25-30v, mà xe bác ấy là xe gì mà có vôn kế nhỉ? không làm sao bác ấy biết là 17v, còn nếu thợ điện đo thì chắc là người ta cũng biết là hỏng tiết chế rồi!