Chủ đề tương tự
RE: Cứu em với
hi bác, việc đầu tiên của 9/10 người sau khi lấy cap là thay bình acquy ngay lập tức. bình theo xe rất ư là củ chuối.
còn vấn đề đồng hồ nhiệt độ. em nghĩ bác kêu thợ kiểm tra lại 2 đầu sensor nhiệt trên xe. đó là giải pháp tối ưu. em nghĩ do chạm gì đó, hoặc dây cộ không tốt.
bác có thể điện thọai Mr Dũng 0904711769. Mr Dũng sẽ kiểm tra xe cho bác.
chúc bác vui với con cap. em đi cạp đã hơn 1 năm rồi. đồ chơi gắn đầy đủ
hi bác, việc đầu tiên của 9/10 người sau khi lấy cap là thay bình acquy ngay lập tức. bình theo xe rất ư là củ chuối.
còn vấn đề đồng hồ nhiệt độ. em nghĩ bác kêu thợ kiểm tra lại 2 đầu sensor nhiệt trên xe. đó là giải pháp tối ưu. em nghĩ do chạm gì đó, hoặc dây cộ không tốt.
bác có thể điện thọai Mr Dũng 0904711769. Mr Dũng sẽ kiểm tra xe cho bác.
chúc bác vui với con cap. em đi cạp đã hơn 1 năm rồi. đồ chơi gắn đầy đủ
RE: Cứu em với
Bác nói sao em chưa rõ: "máy lạnh ngắt, chỉ còn chạy gió mặt dù AC vẫn đang mở", có nghĩa là sao? máy đã lạnh rồi sao lại chỉ còn chạy gió?? haydo máy xe nóng quá nên bác ko dám chạy A/C?
Xe bác có thay nước coolant chưa? em nghĩ chắc chưa cần vì xe còn mới mà, Nếu xe đi lâu ngày thì mới súc rữa két nước để súc cặn bã..
Bác thay bằng nhớt nào? em có quen ông taxi, ỗng cũng bị tình trạng quá nhiệt, nguyên nhân là do bị nghẹt nhớt khi xài nhớt BP .. phãi rả máy ra đệ thụt rữa bloc máy.
Trích đoạn: Cap 8035
Xe em lấy đầu tháng 1/2007, 6 tháng sau... em phải đẩy xe mới chạy được. Đem ra Lê Lợi được định bệnh là bình hư, không giữ điện. Và mới hôm nay thì thật kinh khủng, sáng ra lấy xe đi làm mà không thể mở được cửa bằng chìa khóa remote. Mở công tắc không 1 cái đèn trên xe nào sáng lên được cả chứ đừng nói đến đề máy. Cho tài xế đem bình đi xạc mất 5 tiếng đồng hồ, gắn vô đề xe chạy được vô tư. Nơi xạc bình cho biết sau khi tháo chỗ mắt bình kiểm tra, nước dung dịch trong bình cạn queo, khô khóc nên bình mất ampe, họ đề nghị kiểm tra lại cục dinamo. Gọi điện hỏi mấy thợ quen ngoài Lê Lợi thì nói không do dinamo mà do bình hư, vì dinamo mà trục trặc đèn báo liền. Trời, xe em đi hơn 1 năm chút xíu mà bình hư 2 lần, thật dễ nổi nóng. Các bác cho em xin ý kiến có cần mua bình của hãng khác thay cho chắc ăn hơn không?
Ngoài bệnh trên xe em còn đang bị bệnh ác hơn nữa mà không biết có bác nào cùng cảnh ngộ với em không? Khi gặp kẹt xe hay đậu 1 chỗ mà mở máy lạnh là đồng hồ nhiệt tăng gần đến mức báo động, máy lạnh ngắt, chỉ còn chạy gió mặt dù AC vẫn đang mở. Sợ quá em tắt máy lạnh thì đồng hồ trở về ngay giữa bình thường, và máy lạnh bắt đầu lạnh lại. Đã đem lên Đông Đô Thành,để hết 1ngày 1 đêm kiểm tra thì thợ nói.... không biết bệnh gì. Sau khi kiểm tra chạy được 3 tháng êm xuôi thì bây giờ đang bị lại tình trạng cũ. Em khổ quá, trời nắng nóng gặp kẹt xe mà không dám mở máy lạnh. Mấy hôm nay trời mưa gặp kẹt xe cũng không thể mở máy lạnh khép cửa hi hí để chạy.Đi miền Tây gặp kẹt phà là cả đám đang ngồi trên xe biến xuống đi bộ hết vì đồng hồ nhiệt tăng cao, máy lạnh ngắt. EM QUÁ KHỔ, có bác nào đã bị giống em chưa, cứu em với. Chứ em thấy thợ hãng Chev muốn pó tay pó chân với căn bệnh vợ 2 em rồi. Chẳng lẽ em đổi qua Santa Fe? Em khoái Cap lắm mà cứ bệnh hoài chịu đời sao thấu!!!!!!!
Bác nói sao em chưa rõ: "máy lạnh ngắt, chỉ còn chạy gió mặt dù AC vẫn đang mở", có nghĩa là sao? máy đã lạnh rồi sao lại chỉ còn chạy gió?? haydo máy xe nóng quá nên bác ko dám chạy A/C?
Xe bác có thay nước coolant chưa? em nghĩ chắc chưa cần vì xe còn mới mà, Nếu xe đi lâu ngày thì mới súc rữa két nước để súc cặn bã..
Bác thay bằng nhớt nào? em có quen ông taxi, ỗng cũng bị tình trạng quá nhiệt, nguyên nhân là do bị nghẹt nhớt khi xài nhớt BP .. phãi rả máy ra đệ thụt rữa bloc máy.
RE: Cứu em với
theo em hiểu thì máy lạnh ngắt có nghĩa là máy lạnh không hoạt động. Quạt gió vẫn thổi mà không có không khí lạnh thổi ra. Giống như là chức nay FAN của điều hòa nhiệt độ (máy lạnh)
Trích đoạn: Concumnum
Trích đoạn: Cap 8035
Xe em lấy đầu tháng 1/2007, 6 tháng sau... em phải đẩy xe mới chạy được. Đem ra Lê Lợi được định bệnh là bình hư, không giữ điện. Và mới hôm nay thì thật kinh khủng, sáng ra lấy xe đi làm mà không thể mở được cửa bằng chìa khóa remote. Mở công tắc không 1 cái đèn trên xe nào sáng lên được cả chứ đừng nói đến đề máy. Cho tài xế đem bình đi xạc mất 5 tiếng đồng hồ, gắn vô đề xe chạy được vô tư. Nơi xạc bình cho biết sau khi tháo chỗ mắt bình kiểm tra, nước dung dịch trong bình cạn queo, khô khóc nên bình mất ampe, họ đề nghị kiểm tra lại cục dinamo. Gọi điện hỏi mấy thợ quen ngoài Lê Lợi thì nói không do dinamo mà do bình hư, vì dinamo mà trục trặc đèn báo liền. Trời, xe em đi hơn 1 năm chút xíu mà bình hư 2 lần, thật dễ nổi nóng. Các bác cho em xin ý kiến có cần mua bình của hãng khác thay cho chắc ăn hơn không?
Ngoài bệnh trên xe em còn đang bị bệnh ác hơn nữa mà không biết có bác nào cùng cảnh ngộ với em không? Khi gặp kẹt xe hay đậu 1 chỗ mà mở máy lạnh là đồng hồ nhiệt tăng gần đến mức báo động, máy lạnh ngắt, chỉ còn chạy gió mặt dù AC vẫn đang mở. Sợ quá em tắt máy lạnh thì đồng hồ trở về ngay giữa bình thường, và máy lạnh bắt đầu lạnh lại. Đã đem lên Đông Đô Thành,để hết 1ngày 1 đêm kiểm tra thì thợ nói.... không biết bệnh gì. Sau khi kiểm tra chạy được 3 tháng êm xuôi thì bây giờ đang bị lại tình trạng cũ. Em khổ quá, trời nắng nóng gặp kẹt xe mà không dám mở máy lạnh. Mấy hôm nay trời mưa gặp kẹt xe cũng không thể mở máy lạnh khép cửa hi hí để chạy.Đi miền Tây gặp kẹt phà là cả đám đang ngồi trên xe biến xuống đi bộ hết vì đồng hồ nhiệt tăng cao, máy lạnh ngắt. EM QUÁ KHỔ, có bác nào đã bị giống em chưa, cứu em với. Chứ em thấy thợ hãng Chev muốn pó tay pó chân với căn bệnh vợ 2 em rồi. Chẳng lẽ em đổi qua Santa Fe? Em khoái Cap lắm mà cứ bệnh hoài chịu đời sao thấu!!!!!!!
Bác nói sao em chưa rõ: "máy lạnh ngắt, chỉ còn chạy gió mặt dù AC vẫn đang mở", có nghĩa là sao? máy đã lạnh rồi sao lại chỉ còn chạy gió?? haydo máy xe nóng quá nên bác ko dám chạy A/C?
Xe bác có thay nước coolant chưa? em nghĩ chắc chưa cần vì xe còn mới mà, Nếu xe đi lâu ngày thì mới súc rữa két nước để súc cặn bã..
Bác thay bằng nhớt nào? em có quen ông taxi, ỗng cũng bị tình trạng quá nhiệt, nguyên nhân là do bị nghẹt nhớt khi xài nhớt BP .. phãi rả máy ra đệ thụt rữa bloc máy.
theo em hiểu thì máy lạnh ngắt có nghĩa là máy lạnh không hoạt động. Quạt gió vẫn thổi mà không có không khí lạnh thổi ra. Giống như là chức nay FAN của điều hòa nhiệt độ (máy lạnh)
RE: Cứu em với
cái này là do.... cái rơle trong hộp điện chính của xe, ngay acquy có vấn đề... RP7 giải quyết ngay..
@sonnguyen: sorry bác, vì chưa mang gửi lại bác cái lens. khi nào đi Tp đc em call bác ngay.
cái này là do.... cái rơle trong hộp điện chính của xe, ngay acquy có vấn đề... RP7 giải quyết ngay..
@sonnguyen: sorry bác, vì chưa mang gửi lại bác cái lens. khi nào đi Tp đc em call bác ngay.
RE: Cứu em với
En xin thưa là cả năm qua chính Mr Dũng ở Lê Lợi là người theo dõi chăm sóc con Cap của em, và đến nay Dũng cũng chưa biết rõ chính xác bệnh gì. Còn vấn đề két nước của em thì đã được súc rửa và thay nước 3 lần trong hơn 1 năm qua. Sáng nay em đi với Mr Dũng lên Đông Đô Thành check lại hết, máy scan báo là ok. Nhưng khi cho xe nổ máy, mở máy lạnh và sau đó mở nắp bình nước giải nhiệt thì nước trào ra. Theo thợ Đông Đô Thành cho biết. Khi xe nổ máy và được mở máy lạnh thì dù có mở nắp bình nước sẽ không có hiện tượng trào nước mới ok, vì lúc đó 2 quạt giải nhiệt đều chạy,nước không thế sôi trào ra. Cho nên xe em vẫn còn bệnh! Ặc! Các bác thương tình về thử xe các bác xem có giống thợ nói không, nếu thật nước không trào ra như vậy thì xe quả đang bệnh nặng rồi. Buồn quá!
En xin thưa là cả năm qua chính Mr Dũng ở Lê Lợi là người theo dõi chăm sóc con Cap của em, và đến nay Dũng cũng chưa biết rõ chính xác bệnh gì. Còn vấn đề két nước của em thì đã được súc rửa và thay nước 3 lần trong hơn 1 năm qua. Sáng nay em đi với Mr Dũng lên Đông Đô Thành check lại hết, máy scan báo là ok. Nhưng khi cho xe nổ máy, mở máy lạnh và sau đó mở nắp bình nước giải nhiệt thì nước trào ra. Theo thợ Đông Đô Thành cho biết. Khi xe nổ máy và được mở máy lạnh thì dù có mở nắp bình nước sẽ không có hiện tượng trào nước mới ok, vì lúc đó 2 quạt giải nhiệt đều chạy,nước không thế sôi trào ra. Cho nên xe em vẫn còn bệnh! Ặc! Các bác thương tình về thử xe các bác xem có giống thợ nói không, nếu thật nước không trào ra như vậy thì xe quả đang bệnh nặng rồi. Buồn quá!