Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cám ơn bác e cũng potay cái gara đó rồi, ống dẫn dầu trợ lực và thắng e mới thay rồi, chắc như bác nói là carte gầm máy bị nứt quá, e khổ mấy hôm nay rồiF1racer nói:Có 2 cách kiểm tra thủ công và hiệu quả nếu không biết xác định và không rành kỹ thuật:
1. Bác chấm tay vào dầu chảy ra, nếm thử, nếu thấy đắng chát họng thì là do dầu thắng hoặc dầu trợ lực, đa số là do bị chảy dầu thắng do xì hoặc bể cúp ben.
2. Tìm các nguồn rò rỉ, có thể cạc te gầm máy chỗ chứa nhớt bị nứt nên mới chảy nhiều như vậy, nhớt từ các trục, ổ bi cũng chảy nhưng không nhiều lắm.
3. Gara mà không xác định được lý do nhớt chảy thì bác nên tránh luôn cái gara đó, đừng nghe lời nó mà rước hoạ vào thân, cái này phải kiểm tra và làm gấp nếu không muốn rủi ro tiếp theo.
dầu màu vàng xanh bác ơi, if xì nhớt thước lái thì khắc phục sao bác??? Mong bác chỉ giùm e, thanks bácdanca nói:bác kiểm tra nếu dầu màu đỏ thì chảy dầu trợ lực bác ạ!theo mô tả của bác e đoán xe bác bị xì nhớt thước lái rồi!
Gara nào cùi bắp zậy, cứ thế làm Fiat mất giá thêm Bac lấy số gara Quang Vũ chuyên gầm, thước lái, rotuyn... mang xe lên xử lý thôi.tndkhoa nói:Chào các bác, xe e đuợc gara báo là xì nhớt thước lái, xí nhớt máy, lap, phót gì đó và trả xe không nhận sửa nhưng tình hình là xe e vẫn chạy bình thường chỉ khi đậu ở nhà xe thì có chảy nhớt bên tài, mỗi ngày chảy 1 ít, không biết có ai giúp e được không??? E định lên SG làm mà không biết làm ở đâu uy tín và giá cả phải chăng nủa. Mong mọi người giúp e.