RE: cứu lấy xe dylan của em
Bác nên tìm lại "thằng" bạn mà mắng vốn, bắt anh ta đem đi sửa và thanh tóan.Trích đoạn: huytinhyeu
em mới mua 1 xe dylan 150 đời 2003 của thằng bạn nhưng chạy được 1 lúc là nó tự tắt máy để khỏang 3p là đề máy chạy được hỏang quá đem vô thợ coi phán bị hư ic đánh lủa gì
RE: cứu lấy xe dylan của em
Xe chạy một chút bị tắt rồi chạy lài được thường là do IC rùi đó bạn!
Nếu muốn mua IC rẻ thì ra ngoài đường Lê Thị Riêng, máy tiệm sửa xe đó có IC tái chế sửa lại co bảo hành lun, giá khỏang vài trăm..
Còn đấu dây trực tiếp đổ mở quạt thì làm gì đến cảm ứng đến vài trăm, đấu dây lại là xong chỉ mấy chục nghìn thôi! Cặp vỏ thì ra Lý Thài Tổ, SG mua cặp Dunlop Thái Lan khoảng 1tr4 là ok!
CHúc bạn sửa xe thành công
Xe chạy một chút bị tắt rồi chạy lài được thường là do IC rùi đó bạn!
Nếu muốn mua IC rẻ thì ra ngoài đường Lê Thị Riêng, máy tiệm sửa xe đó có IC tái chế sửa lại co bảo hành lun, giá khỏang vài trăm..
Còn đấu dây trực tiếp đổ mở quạt thì làm gì đến cảm ứng đến vài trăm, đấu dây lại là xong chỉ mấy chục nghìn thôi! Cặp vỏ thì ra Lý Thài Tổ, SG mua cặp Dunlop Thái Lan khoảng 1tr4 là ok!
CHúc bạn sửa xe thành công
RE: cứu lấy xe dylan của em
Em lại nghi cho phần xăng , bệnh này có thể do lượng xăng trong bình xăng con không đủ để chạy quá 3 phút, tuy nhiên khi kiểm tra thì thấy vẫn có xăng. Vậy bác vui lòng rút cái ống hơi thổi ngược từ ống co nhôm ( Nối giữa bình xăng con với đầu Cu Lát ) lên bình xăng chính, cái ống này có nhiệm vụ thay cho khóa xăng để làm cho xăng không chảy xuống khi xe không chạy. Nhưng nếu nó nghẹt thì gây ra cái bệnh giống bác mô tả.
Khi rút cái ống đó ra, bạn ghé miệng vô hút 1 hơi nếu thấy xăng trên bình chảy xuống OK thì xem lại chỗ cái cổ co nhôm, chỗ này hay bị bụi bít nếu lọc gió bị lủng.
Em là lang băm đã giải nghệ xe máy từ lâu, thôi thì phước chủ may thầy. Chúc bác may mắn.
Em lại nghi cho phần xăng , bệnh này có thể do lượng xăng trong bình xăng con không đủ để chạy quá 3 phút, tuy nhiên khi kiểm tra thì thấy vẫn có xăng. Vậy bác vui lòng rút cái ống hơi thổi ngược từ ống co nhôm ( Nối giữa bình xăng con với đầu Cu Lát ) lên bình xăng chính, cái ống này có nhiệm vụ thay cho khóa xăng để làm cho xăng không chảy xuống khi xe không chạy. Nhưng nếu nó nghẹt thì gây ra cái bệnh giống bác mô tả.
Khi rút cái ống đó ra, bạn ghé miệng vô hút 1 hơi nếu thấy xăng trên bình chảy xuống OK thì xem lại chỗ cái cổ co nhôm, chỗ này hay bị bụi bít nếu lọc gió bị lủng.
Em là lang băm đã giải nghệ xe máy từ lâu, thôi thì phước chủ may thầy. Chúc bác may mắn.
Last edited by a moderator:
RE: cứu lấy xe dylan của em
IC xe Dylan của bác chưa chắc đã hư, có thể nó chỉ lỏng thôi. Dùng 1 cục gỗ khoảng 2cm3, kê vào phía ngoài mấy cái chân IC, dùng cáp inox siết chặt lại (vừa bảo vệ IC khỏi bị móc trộm, vừa khỏi lỏng điện). Xe em thì chưa bị nhưng bác thợ cũng siết lại cho chặt. Bác ấy còn tư vấn cho 1 chùm lưỡi câu chùm vào đấy, em hỏi để làm gì thì bác ấy nói là để có móc trộm IC thì cho nó chết, em thấy ác quá nên thôi 1 Thời gian khá lâu sau thì em bị móc IC vỡ ốp nhựa 1 đoạn 10cm, nhưng nhờ có sợi cáp nên nó ko lấy được. Biết thế cho nó 1 chùm lưỡi câu
2/ Cảm ứng nhiệt theo em ko cần, bác cứ đấu trực tiếp cho nó quay liên tục, khi nào ngập nước thì tắt công tắc, bình thường cứ cho nó quay, mòn chổi than thì thay chổi than, hư cả cụm thì thay cả cụm motor, rẻ bèo, lại mát máy. Đừng trông chờ cái cảm biến nhiệt bác ạ.
3/ Cặp vỏ Dunlop Thái 1tr1 Lý Thái Tổ bán đầy bác ạ. Tiệm đầu tiên ngay vòng xoay gần ĐBP.
Đời 2003 hơi sâu, nhưng máy móc mấy cái dòng xe Honda Ý này bền lắm. bác tiện thể check luôn cái dây cu-roa đi là vừa, nếu mòn, nứt thì thay luôn tết đi cho yên tâm khoảng vài trăm ngàn.
Chúc bác sửa xe như ý
1/ Xe tắt máy có nhiều nguyên nhân, nhưng nếu bác chắc chắn là do IC thì thế này:Trích đoạn: huytinhyeu
em mới mua 1 xe dylan 150 đời 2003 của thằng bạn nhưng chạy được 1 lúc là nó tự tắt máy để khỏang 3p là đề máy chạy được hỏang quá đem vô thợ coi phán bị hư ic đánh lủa gì đó khi nào nó nóng máy là ko đánh lủa thay khỏang 2tr5 có đúng ko các bác và cảm ứng nhiệt thay khỏang 400 trăm ngàn thằng bạn nó câu điện trực tiếp mở công tắc là quạt chạy vù vù
cuối cùng em xin hỏi là i c đánh lủa thay bao nhiêu ?
cảm ứng nhiệt bao nhiêu ?
cặp bánh xe bao nhiêu ? thấy nó mòn lắm ròi chạy ôm cua sợ té
em cần biết gấp các bác chỉ dùm em nha em xin cảm ơn
IC xe Dylan của bác chưa chắc đã hư, có thể nó chỉ lỏng thôi. Dùng 1 cục gỗ khoảng 2cm3, kê vào phía ngoài mấy cái chân IC, dùng cáp inox siết chặt lại (vừa bảo vệ IC khỏi bị móc trộm, vừa khỏi lỏng điện). Xe em thì chưa bị nhưng bác thợ cũng siết lại cho chặt. Bác ấy còn tư vấn cho 1 chùm lưỡi câu chùm vào đấy, em hỏi để làm gì thì bác ấy nói là để có móc trộm IC thì cho nó chết, em thấy ác quá nên thôi 1 Thời gian khá lâu sau thì em bị móc IC vỡ ốp nhựa 1 đoạn 10cm, nhưng nhờ có sợi cáp nên nó ko lấy được. Biết thế cho nó 1 chùm lưỡi câu
2/ Cảm ứng nhiệt theo em ko cần, bác cứ đấu trực tiếp cho nó quay liên tục, khi nào ngập nước thì tắt công tắc, bình thường cứ cho nó quay, mòn chổi than thì thay chổi than, hư cả cụm thì thay cả cụm motor, rẻ bèo, lại mát máy. Đừng trông chờ cái cảm biến nhiệt bác ạ.
3/ Cặp vỏ Dunlop Thái 1tr1 Lý Thái Tổ bán đầy bác ạ. Tiệm đầu tiên ngay vòng xoay gần ĐBP.
Đời 2003 hơi sâu, nhưng máy móc mấy cái dòng xe Honda Ý này bền lắm. bác tiện thể check luôn cái dây cu-roa đi là vừa, nếu mòn, nứt thì thay luôn tết đi cho yên tâm khoảng vài trăm ngàn.
Chúc bác sửa xe như ý
RE: cứu lấy xe dylan của em
Cảm biến nhiệt xe Dylan nằm ở két nước dưới gầm xe, từ đó em đoán cái cảm biến nhiệt của SHi nó ở két nước chỗ mặt nạ dưới đèn phaTrích đoạn: bmwm3
các bác cho em hỏi cảm biến nhiệt của SHi nằm ở dâu vậy . thanks các bác nhiều lắm hơi ngoài lề chút