Chủ đề tương tự
Mất cao áp hay mất ...12V ? Mọi thứ tối thui thì không chắc là hư " Hộp " đâu ! Coi lại nguồn 12V trước đi bác ạ !
Xem ra bác huyhùng là dân Gara ạ? Lần trước là Ford laser, lần này lại là Nu....
Bác đã là dân trong nghề thì chắc những thứ căn bản em không dám tư vấn cho bác, chỉ có 1 cái bác nên xem lại là cảm biến vị trí cốt máy, nó mà đứt hay hư thì dĩ nhiên xăng lửa chả có hơi hám gì đâu bác.
CHúc bác thành công nhé, chỉnh xe chạy ngon mới khó, chứ làm cho nổ máy thì dễ thôi bác ạ...!

Bác đã là dân trong nghề thì chắc những thứ căn bản em không dám tư vấn cho bác, chỉ có 1 cái bác nên xem lại là cảm biến vị trí cốt máy, nó mà đứt hay hư thì dĩ nhiên xăng lửa chả có hơi hám gì đâu bác.
CHúc bác thành công nhé, chỉnh xe chạy ngon mới khó, chứ làm cho nổ máy thì dễ thôi bác ạ...!
Automatic nói:Xem ra bác huyhùng là dân Gara ạ? Lần trước là Ford laser, lần này lại là Nu....
Bác đã là dân trong nghề thì chắc những thứ căn bản em không dám tư vấn cho bác, chỉ có 1 cái bác nên xem lại là cảm biến vị trí cốt máy, nó mà đứt hay hư thì dĩ nhiên xăng lửa chả có hơi hám gì đâu bác.
CHúc bác thành công nhé, chỉnh xe chạy ngon mới khó, chứ làm cho nổ máy thì dễ thôi bác ạ...!
Đúng là cao thủ có khác
Cảm biến vị trí trục khuỷu die thì rõ là mắt chỉ có im re rồi, nhưng mà đèn check thì có ảnh hưởng gì, nó phải sáng và sáng mạnh là đằng khắc chứ bác sĩ nhỉ ??? ^^ , Bác thử kiểm tra cầu chì EFI chưa hoặc kiểm tra đường 12V cho ECU,. @: em mới ra trường sai đừng mắng em nhá , hihibác nên xem lại là cảm biến vị trí cốt máy
Last edited by a moderator: