Chủ đề tương tự
RE: Cứu với. Xe BMW 525i E 34 M 50 đời 1995
Xin lỗi trước là tôi chưa được ngồi lên mấy em BMW lần nào - vì vậy nếu nó được lắp nhiều thiết bị hiện đại quá -> hại điện; tôi nói sai thì bác bỏ quá cho. Tôi chỉ theo cách xử lý thông thường thôi nhé.
Theo tôi bác phải xử lý từng phần. Quan trọng là làm cho máy nổ ngon đã. Phần cầu chì hãy để sau, chưa cần thay vội.
Về phần máy, để xe nổ được tốt thì chí ít các bộ phận sau thường hay ảnh hưởng:
+ "Lửa": bác đã thay bugi, bác nên kiểm tra tiếp dây dẫn cao áp đến bugi -> biết đâu chuột chơi một dây -> dây bị hở phóng điện ra ngoài -> bỏ máy -> máy nổ không tròn.
+ "xăng": bác nổ máy và nên có 1 người xem khói ra pô thế nào. Sợ bác để lâu gặp xăng trời ơi thì nó gây tắc nghẽn ở tùm lum chỗ khi đề máy lại.
+ "điện": bác để bình hơn 1 tháng, bây giờ đem ra đề quá nhiều thì nó càng sụt nhanh. Vậy bác nên kiểm tra lại bình acquy luôn chứ không đề một lúc thì hết điện luôn.
Tóm lại, pan này chỉ thuộc loại cảm mạo thông thường, không có giề đáng ngại. Nếu được trực tiếp thì biết ngay nó bị ở đâu chứ chơi kiểu thầy bói xem voi thì cũng khó.
Chúc em xe của bác chóng lành bệnh.
Xin lỗi trước là tôi chưa được ngồi lên mấy em BMW lần nào - vì vậy nếu nó được lắp nhiều thiết bị hiện đại quá -> hại điện; tôi nói sai thì bác bỏ quá cho. Tôi chỉ theo cách xử lý thông thường thôi nhé.
Theo tôi bác phải xử lý từng phần. Quan trọng là làm cho máy nổ ngon đã. Phần cầu chì hãy để sau, chưa cần thay vội.
Về phần máy, để xe nổ được tốt thì chí ít các bộ phận sau thường hay ảnh hưởng:
+ "Lửa": bác đã thay bugi, bác nên kiểm tra tiếp dây dẫn cao áp đến bugi -> biết đâu chuột chơi một dây -> dây bị hở phóng điện ra ngoài -> bỏ máy -> máy nổ không tròn.
+ "xăng": bác nổ máy và nên có 1 người xem khói ra pô thế nào. Sợ bác để lâu gặp xăng trời ơi thì nó gây tắc nghẽn ở tùm lum chỗ khi đề máy lại.
+ "điện": bác để bình hơn 1 tháng, bây giờ đem ra đề quá nhiều thì nó càng sụt nhanh. Vậy bác nên kiểm tra lại bình acquy luôn chứ không đề một lúc thì hết điện luôn.
Tóm lại, pan này chỉ thuộc loại cảm mạo thông thường, không có giề đáng ngại. Nếu được trực tiếp thì biết ngay nó bị ở đâu chứ chơi kiểu thầy bói xem voi thì cũng khó.
Chúc em xe của bác chóng lành bệnh.
RE: Cứu với. Xe BMW 525i E 34 M 50 đời 1995
Thank bác đã có nhời. Xe em chạy rồi. cái Gọi được cậu thợ. Nó là van chỉnh galangty nằm trong máy. Thấy cậu ta mở ta, cho dầu WD40 rồi lấy tay thụt ra thụt vào một lúc. Máy giờ nổ bình thường, chỉ sợ lần sau đi công tác lại tái phát.
Thank bác đã có nhời. Xe em chạy rồi. cái Gọi được cậu thợ. Nó là van chỉnh galangty nằm trong máy. Thấy cậu ta mở ta, cho dầu WD40 rồi lấy tay thụt ra thụt vào một lúc. Máy giờ nổ bình thường, chỉ sợ lần sau đi công tác lại tái phát.
RE: Cứu với. Xe BMW 525i E 34 M 50 đời 1995
Tốt nhất là khi bác đi ct dài ngày nên nhờ người cách tuuần nổ máy chạy ra chạy vào độ 10 phút bác ơi bảo trì nhiều thứ khác nữa....( Vỏ xe ,dàu nhớt,máy lạnh,thắng thiếc nũa bác ạ...)Hay là tốt nhất nếu bác ở SG dem xe gửi cho ae dùng hộ khi di ctác bác nhé ,kg phải mất tiền thuê đâu hihi
Tốt nhất là khi bác đi ct dài ngày nên nhờ người cách tuuần nổ máy chạy ra chạy vào độ 10 phút bác ơi bảo trì nhiều thứ khác nữa....( Vỏ xe ,dàu nhớt,máy lạnh,thắng thiếc nũa bác ạ...)Hay là tốt nhất nếu bác ở SG dem xe gửi cho ae dùng hộ khi di ctác bác nhé ,kg phải mất tiền thuê đâu hihi