Chủ đề tương tự
Hình như bác ở Vũng Tàu ? em bác cafe, cho em được mở mang tâm mắt nhaBác tháo 3 con tán đo ra để gắn thanh giằng thì nên thay tán khác nhé vì con tán đo chỉ có ren phí cuối nên khi đặt cái pas thanh giằng vào thì nó chỉ mớm 1 chút.
Lưu ý nữa là con tán đo xài răng khác với các tán thông thường ngoài thị trường nhé (hình như nó hệ inch)
Em đi vớiiiiiiiiiii.Hình như bác ở Vũng Tàu ? em bác cafe, cho em được mở mang tâm mắt nha
Đúng rồi, em ở VT, BS là 72A 048 sáu baHình như bác ở Vũng Tàu ? em bác cafe, cho em được mở mang tâm mắt nha
Bác hẹn thời gian & địa điểm cafe đi
Em đi vớiiiiiiiiiii.
8h sáng thứ 7 nha các bác.Đúng rồi, em ở VT, BS là 72A 048 sáu ba
Bác hẹn thời gian & địa điểm cafe đi
Các bác cho em sđt, tên để em gọi.
Chắc mình uống ngoài biển, sáng thứ 7 có xe test Renault lun ak
Bác đừng lắp thêm mấy cái này vào, nó làm thân xe cứng hơn nhưng lại xóc hơn.
Và em càng ko tin hàng Tàu khựa !
Và em càng ko tin hàng Tàu khựa !
Bác đừng lắp thêm mấy cái này vào, nó làm thân xe cứng hơn nhưng lại xóc hơn.
Và em càng ko tin hàng Tàu khựa !
Cái này theo em lắp vào không có hại bởi vì giả sử nếu thân xe cứng, các điểm trên thân xe được cố định 100% thì sẽ không có sự xô lệch giữa 2 đầu cái phuộc này, cái này gắn vào chỉ gia cố độ cố định của 2 điểm này nên không có hại còn nếu nó làm ôm cua tốc độ cao tốt hơn thì đó là điểm lợi.
Cái thanh này theo em thì rất dễ làm. 2 cái pass có thể dự vào cái có sẵn này rồi copy còn thanh ngang thì dùng ống nước phi 21 là OK, sau đó đem mạ Inox là đẹp
Em nói đùa chứ em ko có CX-5 đâu mà theo đuôi các bác.8h sáng thứ 7 nha các bác.
Các bác cho em sđt, tên để em gọi.
Chắc mình uống ngoài biển, sáng thứ 7 có xe test Renault lun ak
Em có thể giúp bác gắn thanh này, bác gọi em theo số DT em đax pm nhé8h sáng thứ 7 nha các bác.
Các bác cho em sđt, tên để em gọi.
Chắc mình uống ngoài biển, sáng thứ 7 có xe test Renault lun ak