Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: someone11122004
Một là tăng thêm số 6 hoặc 7 cho đỡ hao xăng .... khi chạy không tải, đỡ hao công của máy.
Hai là ráng chạy nhiều cho cái cầu nó mòn thế là cần số 1 ngay.
Nói chứ chắc thay cầu cũ thì hại máy mới lắm bác ạ, vì tụi kỹ sư thiết kế xe bác nó cũng tính hết rồi, xe Đại Hàn giá cạnh tranh thì chi tiết máy cũng sản xuất như thế nào cũng phải tuân thủ nguyên tắc "rẻ đẹp bền" và không gây tổn hại đến uy tín hãng xe.
Lời khuyên của em là không nên thay. Cách tốt nhất là chạy chậm, chạy trớn thế là xong ngay.
Trích đoạn: nho_vo
Thế thì bác để ý xem cùng loại xe bác có hộp số nhiều hơn không ví dụ xe bác 4 số tiến tìm hộp số 5 số tiến thì cải thiện thêm tình hình. ví dụ trước đây xe DAEWOO 500kg trước đời 1996 chỉ có 4 số tiến nhưng cũng xe đó cải tiến sau 1996 có 5 số tiến đi êm hơn nhiều, thay thế đơn giản
Trích đoạn: maiphung
Còn 1 vấn đề nữa mà Bác cần quan tâm xem lại lá côn nhé; đôi lúc chỉ nghe tiếng động cơ rền hú vang trời mà xe thì chả chạy dc bao nhiêu. Còn việc thay cầu sau thì ko nhất thiết phải thay cã cụm Bác chỉ cần xem cùi thơm "Xin lổi em dân miền nam hay gọi là thế" và bánh răng nó tỷ lệ bao nhiêu ví du như 10/40 bác chỉ cần tìm bộ nào phù hợp cở 10/37-38 là ổn thôi mà... vài ý cùng bác.