Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em cũng tý bị nhầm mất xèng oan đó bác PN…Số là thay cái van tiết lưu bị lỗi, kêu nhẹ….Sau khi lắp và nạp ga lại các thông số áp suất đều chuẩn, duy có 1 điều thợ to thợ nhỏ ko hiểu tại sao nó không ngắt máy nén lạch cạch như mấy xe kia???? Vậy là họ phán, xe anh bị hư cảm biến hoặc relay ngắt máy nén rồi!!!! Em hỏi nó, không ngắt đc máy nén sao éo đông đá? Nó ko trả lời được, lại bảo máy nén xe anh yếu gòi!!! Cần thay mới!! Em lại hỏi nó, máy nén yếu sao xe lạnh cóng và các áp suất đều đúng tiêu chuẩn??? Lại gãi đầu gãi tai…… Em mới về, ngâm cứu cái Service Manual của xe Sonata này, mới biết nó dùng lọai máy nén Variable Swash Plate, điều khiển được áp suất/lưu lượng đầu ra (nhờ cái van Control ở đuôi máy nén mà bác chủ thay đó). Máy nén kiểu này không có ly hợp điện, nó chạy liên tục và tăng giảm tải theo nhiệt độ môi trường/nhiệt độ cài đặt trong xe….Như vậy máy nén A/C xe em đang chạy tốt, nếu nghe lời họ bới ra chắc tiêu cmn đời rồi!!!!Thợ họ không hiểu công nghệ của cái block lạnh lắp trên xe bác.Chỉ cần cấp đồng hồ đo áp và coi thông số khi mở lạnh chế độ Ilder là biết rồi .Hên cho bác là xe bác còn bán còn này chứ nhiều dòng xe nó bán nguyên cái block lạnh thôi bác
Chúc mừng bác nhá!!! Kaka…..Làm hết bi nhiu vậy??? Van 1tr5, công + ga 500K à?đời sau cái van này đã cải tiến thêm cái lưới lọc bẩn. nên chắc sẽ bền hơn. mời bác xe chuồng ga vào bình loạn
Móa cái gì cũng biết hết chơn .Ai dám sửa xe anh nữa .Máy nén loại này cần phải bảo trì định kỳ là cân chỉnh ga dầu,thay dầu định kỳ .Em cũng tý bị nhầm mất xèng oan đó bác PN…Số là thay cái van tiết lưu bị lỗi, kêu nhẹ….Sau khi lắp và nạp ga lại các thông số áp suất đều chuẩn, duy có 1 điều thợ to thợ nhỏ ko hiểu tại sao nó không ngắt máy nén lạch cạch như mấy xe kia???? Vậy là họ phán, xe anh bị hư cảm biến hoặc relay ngắt máy nén rồi!!!! Em hỏi nó, không ngắt đc máy nén sao éo đông đá? Nó ko trả lời được, lại bảo máy nén xe anh yếu gòi!!! Cần thay mới!! Em lại hỏi nó, máy nén yếu sao xe lạnh cóng và các áp suất đều đúng tiêu chuẩn??? Lại gãi đầu gãi tai…… Em mới về, ngâm cứu cái Service Manual của xe Sonata này, mới biết nó dùng lọai máy nén Variable Swash Plate, điều khiển được áp suất/lưu lượng đầu ra (nhờ cái van Control ở đuôi máy nén mà bác chủ thay đó). Máy nén kiểu này không có ly hợp điện, nó chạy liên tục và tăng giảm tải theo nhiệt độ môi trường/nhiệt độ cài đặt trong xe….Như vậy máy nén A/C xe em đang chạy tốt, nếu nghe lời họ bới ra chắc tiêu cmn đời rồi!!!!
Hôm thợ thử lên đạp ga vèo vèo 2500rpm mà áp suất đường cao/ thấp áp vẫn vậy…éo hiểu sao? Gãi đầu gãi tai!!! Đo nhiệt độ họng gió cứng ngắc 4.5 độ C, cũng gãi đầu gãi tai!!! Kaka……….
em mua van 1.5tr và lọc gió 70 + ship 100= 1.670 tr. thay van và ga lạnh châm thêm nhớt lốc lạnh, là 700 boa 100. khoảng 2.5tr đó bác. Lúc đầu thợ nói xe em bị rất nặng phải làm lại + vệ sinh toàn bộ (tháo taplo) và thợ kiểm tra thì báo là van bình thường vẫn có điện lên không hỏng. em vẫn kiên quyết là hư cái van đó. nên báo thợ cứ làm theo ý em. mà đó là van control. mà mấy bác thợ cứ nói là solenoid (đó là cảm biến). còn nữa lúc châm nhớt em nói là đổ nhớt cũ ra thay nhớt mới vô. thợ vẫn châm thêm không đổ. còn lọc đều hòa vệ sinh thổi cho sạch mà tay nhớt không, dính trên lọcChúc mừng bác nhá!!! Kaka…..Làm hết bi nhiu vậy??? Van 1tr5, công + ga 500K à?