Chủ đề tương tự
Nhiều người bảo là lỗi ko tuân thủ hiệu lệnh biển báo, vạch kẻ.Theo em thì bác cont đi thẳng nhưng bác ấy đi sai len, thường ở những đoạn đường như trên báo các bác tài thường chạy ra len bên trái cho nhanh chứ ko nối đuôi chờ đâu.
Nên theo em thì bác tài lỗi đi sai len còn bác xe máy thì lỗi vượt đèn đỏ
Lỗi gì thì anh 2b bị gì cont cũng lãnh đủ!
Đa số cái gì?
Thứ nhất bài báo không có đưa ra cái biển thông báo làn đường (hình này bạn tự chụp).
Thứ hai, clip trong bài báo nhìn không thấy được hướng đi (chỉ rẽ trái, hay được rẽ trái và đi thẳng ở làn trong cùng) ở dưới làn đường.
Vì vậy nếu dựa trên bài báo và đường đi thông thường (thông thường làn trái cùng được rẽ trái và đi thẳng) thif nhiều người chọn xe máy sai là cũng bình thường.
Riêng anh, anh hay đi qua khu đó nên anh biết phân chia làn đường.
Cá nhân tôi thì ông đi xe máy bị một lần cho tởn đi, lần sau đi cẩn thận lại, rẽ trái đèn đó như là đường của nhà ổng làm riêng cho ổng ấy.
Thứ nhất bài báo không có đưa ra cái biển thông báo làn đường (hình này bạn tự chụp).
Thứ hai, clip trong bài báo nhìn không thấy được hướng đi (chỉ rẽ trái, hay được rẽ trái và đi thẳng ở làn trong cùng) ở dưới làn đường.
Vì vậy nếu dựa trên bài báo và đường đi thông thường (thông thường làn trái cùng được rẽ trái và đi thẳng) thif nhiều người chọn xe máy sai là cũng bình thường.
Riêng anh, anh hay đi qua khu đó nên anh biết phân chia làn đường.
Cá nhân tôi thì ông đi xe máy bị một lần cho tởn đi, lần sau đi cẩn thận lại, rẽ trái đèn đó như là đường của nhà ổng làm riêng cho ổng ấy.
Vấn đề muôn đời, Xe 2B cứ cắt đầu 4B là chắc chắn có tai nạn 99% sẽ xãy ra mà thôi
Và có đến 99% xe máy không biết điều đó.Vấn đề muôn đời, Xe 2B cứ cắt đầu 4B là chắc chắn có tai nạn 99% sẽ xãy ra mà thôi
Bác chủ không suy nghĩ tại sao chỉ có 2% cho rằng cont sai? Lại có đến 82% cho rằng xe máy sai? Đâu có lý gì mà lại trùng hợp tới mức "đa số người Việt thiếu kiến thức về giao thông" như vậy?Đa số cái gì?
Thứ nhất bài báo không có đưa ra cái biển thông báo làn đường (hình này bạn tự chụp).
Thứ hai, clip trong bài báo nhìn không thấy được hướng đi (chỉ rẽ trái, hay được rẽ trái và đi thẳng ở làn trong cùng) ở dưới làn đường.
Vì vậy nếu dựa trên bài báo và đường đi thông thường (thông thường làn trái cùng được rẽ trái và đi thẳng) thif nhiều người chọn xe máy sai là cũng bình thường.
Riêng anh, anh hay đi qua khu đó nên anh biết phân chia làn đường.
Cá nhân tôi thì ông đi xe máy bị một lần cho tởn đi, lần sau đi cẩn thận lại, rẽ trái đèn đó như là đường của nhà ổng làm riêng cho ổng ấy.
Cái đầu tiên em xem clip là nhìn để tìm vạch kẻ dưới đường, rồi tìm biển báo. Kết quả coi hết cả clip mà chẳng thấy gì cả.
Và chính em cũng chọn xe máy sai.
Đa số người ta bình chọn theo thông tin có trên clip, mà cái clip cung cấp thông tin có đầy đủ đâu.
Đa số cái gì?
Thứ nhất bài báo không có đưa ra cái biển thông báo làn đường (hình này bạn tự chụp).
Thứ hai, clip trong bài báo nhìn không thấy được hướng đi (chỉ rẽ trái, hay được rẽ trái và đi thẳng ở làn trong cùng) ở dưới làn đường.
Vì vậy nếu dựa trên bài báo và đường đi thông thường (thông thường làn trái cùng được rẽ trái và đi thẳng) thif nhiều người chọn xe máy sai là cũng bình thường.
Riêng anh, anh hay đi qua khu đó nên anh biết phân chia làn đường.
Cá nhân tôi thì ông đi xe máy bị một lần cho tởn đi, lần sau đi cẩn thận lại, rẽ trái đèn đó như là đường của nhà ổng làm riêng cho ổng ấy.
Xem clip và được hỏi ai có lỗi thì phải quan sát, tìm hiểu trước khi trả lời.Bác chủ không suy nghĩ tại sao chỉ có 2% cho rằng cont sai? Lại có đến 82% cho rằng xe máy sai? Đâu có lý gì mà lại trùng hợp tới mức "đa số người Việt thiếu kiến thức về giao thông" như vậy?
Cái đầu tiên em xem clip là nhìn để tìm vạch kẻ dưới đường, rồi tìm biển báo. Kết quả coi hết cả clip mà chẳng thấy gì cả.
Và chính em cũng chọn xe máy sai.
Đa số người ta bình chọn theo thông tin có trên clip, mà cái clip cung cấp thông tin có đầy đủ đâu.
Điều này cho thấy rõ thêm 1 điều nữa, dân Việt trả lời hoặc phán mà ko cần tìm hiểu thêm.
Còn thằng PTV thì ko cung cấp đủ thông tin. Có thể là mượn thăm dò để đánh đố người dân hoặc bao che lỗi xe cont.
Giả dụ, làn trái ngoài cùng dành cho ô tô, nếu có biển 411, vạch mũi tên dành cho đi thẳng và rẽ trái, thì thấy rằng xe cont sẵn trớn chạy thẳng qua giao lộ mà ko chú ý quan sát, giảm tốc độ dẫn đến tai nạn.
Đây là kinh nghiệm chạy xe của mình và nhiều tai nạn đã xảy ra. Chạy như xe cont tương tự như vượt xe trong giao lộ. Đây là tình huống khuất tầm nhìn bên phải, rất dễ đụng xe vượt đèn đỏ từ hướng bên phải.
Cont không tuân thủ biển báo và vạch kẻ đường và đèn tín hiệu, cũng sai.
Đồng ý với anh thớt dân mình đa phần mù luật gt, bản thân em dù chạy xe lâu nhưng cũng chỉ biết khi học lái 4b. Còn 2b thì hầu hết mù luật.
An ủi lớn nhất là bên xứ Ấn độ cũng còn mù hơn mình. Ha ha ha.. (xem các clip tai nạn gt bên Ấn sẽ hiểu)
Đồng ý với anh thớt dân mình đa phần mù luật gt, bản thân em dù chạy xe lâu nhưng cũng chỉ biết khi học lái 4b. Còn 2b thì hầu hết mù luật.
An ủi lớn nhất là bên xứ Ấn độ cũng còn mù hơn mình. Ha ha ha.. (xem các clip tai nạn gt bên Ấn sẽ hiểu)
3 giây rồi còn vượt đèn đỏ rẽ trái kiểu đường nhà nội của nó thì có bị gì ráng chịu. Người chết thì khỏi mong xài tiền, người tông có ở tù cũng còn sống.Giả dụ, làn trái ngoài cùng dành cho ô tô, nếu có biển 411, vạch mũi tên dành cho đi thẳng và rẽ trái, thì thấy rằng xe cont sẵn trớn chạy thẳng qua giao lộ mà ko chú ý quan sát, giảm tốc độ dẫn đến tai nạn.
Đây là kinh nghiệm chạy xe của mình và nhiều tai nạn đã xảy ra. Chạy như xe cont tương tự như vượt xe trong giao lộ. Đây là tình huống khuất tầm nhìn bên phải, rất dễ đụng xe vượt đèn đỏ từ hướng bên phải