đang chạy gặp ngay ông xe LU nằm chình ình có mà vỡ mồm ấy . Ko cho đi là hợp lý rồi. Chờ bao lâu rồi, chờ đến 30-4 nữa đâu có sao ???
Mấy bố không hiểu từ thông xe kỹ thuật, tối đêm còn mò vô chạy ủi vô con xe lu thì bảo tại số.
Thay vì chờ lún đây là dịp để giảm tải cho xe lu đỡ mớ tiền chớ bộ. Xe chạy vô càng nhiều làm mặt đg săn chắc đỡ lún. Sao nhà quản lý k tính đến ta?
Thay vì chờ lún đây là dịp để giảm tải cho xe lu đỡ mớ tiền chớ bộ. Xe chạy vô càng nhiều làm mặt đg săn chắc đỡ lún. Sao nhà quản lý k tính đến ta?
anh biết đường chờ lún chỉ có ở những nơi có địa chất nền hạ như thế nào không
và trong khoảng 5 năm trở lại đây, anh có thấy đường bộ quốc gia của Việt Nam cắm biển cảnh báo này không?
Trên thế giới, khi làm đường chỉ sử dụng đúng 2 từ: bắt đầu làm gọi là “khởi công” và lúc cho xe chạy gọi là “thông xe”
Riêng ông VN do quá lầy nên nghĩ ra thêm từ “thông xe kỹ thuật” chưa xong mà thông thông cái củ cải j không biết.
Hôm sau chắc nghĩ thêm “thông xe nghệ thuật”, “thông xe võ thuật” nữa cho nó đủ bộ quá
Nghĩ nó chán
Riêng ông VN do quá lầy nên nghĩ ra thêm từ “thông xe kỹ thuật” chưa xong mà thông thông cái củ cải j không biết.
Hôm sau chắc nghĩ thêm “thông xe nghệ thuật”, “thông xe võ thuật” nữa cho nó đủ bộ quá
Nghĩ nó chán
Thông xe kĩ thuật nó cũng như nghiệm thu kĩ thuật, là bước thực hiện sau khi đã làm xong cơ bản mọi hạng mục của dự án. Bản thân các dự án khi nghiệm thu kĩ thuật xong cũng chỉ nhà thầu sử dụng để kiểm tra, hoàn thiện các hạng mục, đây cũng là một giai đoạn trong triển khai dự án. Sau nghiệm thu kĩ thuật sẽ là nghiệm thu bàn giao, đưa vào sử dụng. A nên tìm hiểu về dự án trước khi phê bình người khác.Trên thế giới, khi làm đường chỉ sử dụng đúng 2 từ: bắt đầu làm gọi là “khởi công” và lúc cho xe chạy gọi là “thông xe”
Riêng ông VN do quá lầy nên nghĩ ra thêm từ “thông xe kỹ thuật” chưa xong mà thông thông cái củ cải j không biết.
Hôm sau chắc nghĩ thêm “thông xe nghệ thuật”, “thông xe võ thuật” nữa cho nó đủ bộ quá
Nghĩ nó chán
Sếp chưa duyệt cho vào chạy lao xuống lùm rồi bù lu bù loa lên à? như các bác thì có dám mạo hiểm ra quyết định như vậy không???
Cơ bản là giao thông từ Đông Nam Bộ ra miền Trung và Tây Nguyên nói chung còn quá thiếu và quá yếu so với tiềm năng và nhu cầu giao thương của 3 vùng này. Cái sai của Bộ GTVT là đã cam kết không nâng cấp QL1A từ Đồng Nai đi Bình Thuận để đảm bảo tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết không bị hụt doanh thu (dù lúc đó nó còn chưa thành hình). Thực tế là đoạn ngày giờ có làm thêm 1-2 con đường mới nữa cũng chả bao giờ sợ chúng nó "ế". Các dự án BOT kết nối Tp.HCM với những tỉnh lân cận đều hoàn vốn trước thời hạn. Nên đề nghị Bộ có giải pháp tháo gỡ vướng mắc này và hỗ trợ 2 tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận sớm mở rộng, nâng cấp QL1A. Dân thừa hiểu là đường mấy anh làm xong là sẽ có thu phí BOT chứ dân cũng chả được đi free đâu. Nhưng dù sao cũng có nhiều sự lựa chọn, và bị thu thêm vài chục ngàn mà đi nhanh, đi an toàn còn hơn là đi free như hiện tại mà cứ như bị sôi máu ...
Đồng Nai mong muốn mở rộng quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn
(PLO)- Tỉnh Đồng Nai từng kiến nghị Bộ GTVT xem xét mở rộng tuyến quốc lộ 1 qua địa bàn tỉnh nhưng không được vì vướng về chính sách, cơ chế.
plo.vn
Chỉnh sửa cuối: