Chủ đề tương tự
Tại sao về vna lại gắn logo toy lên.... mấy nc khác lại logo daihatsu, toyota ra toyota
Ở vna ko qtrong xuất xứ, thích lket gắn logo nào là gắn và ăn t chênh quá cao... bất chấp
Ở vna ko qtrong xuất xứ, thích lket gắn logo nào là gắn và ăn t chênh quá cao... bất chấp
Đợt này lãnh đạo ToyDai chắc chấn thương cột sống hết, vì cúi đầu xin lỗi liên tục.
giờ con Kia mà nhập về thì giá nó cũng ngất thôi chứ có rẻ đâuTại sao về vna lại gắn logo toy lên.... mấy nc khác lại logo daihatsu, toyota ra toyota
Ở vna ko qtrong xuất xứ, thích lket gắn logo nào là gắn và ăn t chênh quá cao... bất chấp
Còn Daihatsu tẩy chay là đúng, người dùng nên phân biệt được đâu là hàng real để mua
TOY làm mưa gió ở VN, xe thùng tôn từ thời Vios, Innova, rồi sau này thế giới tiến lên ô tô bay thì Toy lại mang thêm siêu phẩm WIGO, làm tốn bao giấy mực và nước bọt của sit đờgiờ con Kia mà nhập về thì giá nó cũng ngất thôi chứ có rẻ đâu
Còn Daihatsu tẩy chay là đúng, người dùng nên phân biệt được đâu là hàng real để mua
Hàng real như Tủn, Ỉn, Ót cũng mỏng te, túi khí cũng lúc bung lúc xịt khá khẩm hơn gì đâugiờ con Kia mà nhập về thì giá nó cũng ngất thôi chứ có rẻ đâu
Còn Daihatsu tẩy chay là đúng, người dùng nên phân biệt được đâu là hàng real để mua
Kia lắp ráp chủ yếu mà.... hàng nhập bán ko được.,,, mà đồ lắp ráp còn tệ hơn đồ nhâtn daihatsu nữa.... ngay xe t đội lốp H và F bán ầm ầm đógiờ con Kia mà nhập về thì giá nó cũng ngất thôi chứ có rẻ đâu
Còn Daihatsu tẩy chay là đúng, người dùng nên phân biệt được đâu là hàng real để mua
Daihatsu đã đưa ra lời xin lỗi sâu sắc nhất. Vì đã phản bội lòng tin của khách hàng.
Các cụ mua xe toy/dai hài lòng nhé. Lãnh đạo Cty họ xin lỗi rồi, họ hối hận đánh mất niềm tin các cụ rồi, gập lưng cũng sắp gãy rồi.
Thôi, bỏ qua cho họ, tội quá các cụ ạ.
Các cụ mua xe toy/dai hài lòng nhé. Lãnh đạo Cty họ xin lỗi rồi, họ hối hận đánh mất niềm tin các cụ rồi, gập lưng cũng sắp gãy rồi.
Thôi, bỏ qua cho họ, tội quá các cụ ạ.
các cụ gánh còng lưngDaihatsu đã đưa ra lời xin lỗi sâu sắc nhất. Vì đã phản bội lòng tin của khách hàng.
Các cụ mua xe toy/dai hài lòng nhé. Lãnh đạo Cty họ xin lỗi rồi, họ hối hận đánh mất niềm tin các cụ rồi, gập lưng cũng sắp gãy rồi.
Thôi, bỏ qua cho họ, tội quá các cụ ạ.
Cách đây vài năm là Toshiba, giờ đến lượt Daihatsu. Chắc cũng không còn là ngẫu nhiên. Áp lực kinh tế, xã hội, và sức ì trong nội tại nước Nhật đã lớn đến mức người ta phải nghĩ đến chuyện gian lận, lấp liếm kết quả để đạt mục đích (chuyện mà người Nhật từng muốn tránh khi xây dựng thương hiệu quốc gia thời hậu chiến) ... Cũng có những trường hợp lựa chọn không gian lận nhưng rồi cũng thua lỗ suy thoái hoặc tự bán mình.
Chỉnh sửa cuối: