Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
25/10/11
328
233
43
Em đọc thấy có mấy ý kiến không đến nỗi tệ - dù không có gì mới lắm, em mạn phép copy lên ạ
Mua một lần... rồi thôi
Các nhà phân tích nhận định trong ba năm qua, các ưu đãi trực tuyến đã đi từ một món hàng hóa nóng sốt thành một hình thức dễ sao chép. Tuy nhiên, hình thức này lại khó có thể duy trì là một hình mẫu kinh doanh.
Reibstein trong cuộc phỏng vấn với RIA Novosti đã nói: “Ngay từ đầu tôi đã phê phán hình thức này. Lúc đó ai cũng nghĩ tôi hâm”. Năm ngoái, khi được hỏi về tính bền vững của hình thức “ưu đãi mỗi ngày”, <span style=""color: #ff0000;"">ông đã dự đoán các nhà bán hàng sẽ ngưng các dịch vụ bán hàng chớp nhoáng kiểu này khi họ bắt đầu nhận ra các phiếu ưu đãi trở nên vô dụng.</span> Các công ty bán hàng nhận thấy các phiếu ưu đãi trực tuyến có thể thu hút thêm khách hàng mới nhưng thực tế không như vậy. Các công ty bán hàng thường nhận được ít lợi nhuận hoặc thậm chí chẳng được gì.
Nhà phân tích Ken Russell chỉ ra rằng: <span style=""color: #ff0000;"">“Khách hàng sử dụng ưu đãi trực tuyến không phải là những khách hàng chất lượng cao. Thay vào đó, những khách hàng này liên tục theo đuổi hết ưu đãi này đến ưu đãi khác và có ít hứng thú quay lại mua hàng với giá trị đầy đủ của chúng”</span>.
 
Hạng C
4/8/12
548
5.810
93
42
Khi 1 hình thức mà ai cũng làm được, mà chẳng ai kiểm soát, chất lượng kém thì người tiêu dùng quay lưng và tàn dây chuyền thôi
 
Hạng B2
25/10/11
328
233
43
orderchung.com® nói:
Khi 1 hình thức mà ai cũng làm được, mà chẳng ai kiểm soát, <span style=""color: #ff0000;"">chất lượng kém thì người tiêu dùng quay lưng và tàn dây chuyền thôi </span>
Thực tế thì <span style=""color: #ff0000;"">màu đỏ</span> của bác thì bất kỳ sản phẩm dịch vụ nào cũng cần có, em thì phái cụm từ em copy hơn - đây chính là bản chất của vấn đề

“Khách hàng sử dụng ưu đãi trực tuyến không phải là những khách hàng chất lượng cao. Thay vào đó, những khách hàng này <span style=""color: #ff0000;"">liên tục theo đuổi hết ưu đãi này đến ưu đãi khác</span> và <span style=""color: #ff0000;"">có ít hứng thú quay lại mua hàng với giá trị đầy đủ của chúng</span>”. ===> các phiếu ưu đãi trở nên vô dụng.

Tạm thời em chỉ hiểu từng đó - và đương nhiên em bắt đầu nhìn nhận vấn đề dụ dỗ khách hàng bằng chuyện hứa giảm % trong lĩnh vực của em, còn với phạm vi rộng lĩnh vực này đương nhiên là của bác Tư Ấn Độ.
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.