Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Hi bác ,đặc thù của Cruze là khi đi khoảng 3000 km trở lên bác phải vệ sinh lọc gió máy lạnh ngay,một là vệ sinh ,2 là thay luôn (em thì vệ sinh thôi),mà thay cũng không đắt chỉ 300k thui. khi bác vệ sinh xong thì máy lạnh chạy tốt lắm ,em đi để số một mà lạnh teo chim.Nên nhiều lúc toàn fải tắt máy lạnh,hễ mà bị vậy thì bác cứ vào hãng nói vệ sinh lọc máy lạnh nhé.ototdm nói:Chào mọi người, hiện tại mình đang đi Cruze LS 2011, khi đi vào buổi trưa thì hơi nóng mặc dù đã mở hết côn suất máy lạnh. Vào hãng thì mấy anh bảo trì nói dòng xe này bị vậy. Mong mọi người cho ý kiến giúp nhé!
mấy ông thợ mà phán kiểu này thì ai dám mua cruze nữa, cả đám sale chết đói hết à, sài gòn ô nhiễm thiệt....mới 3 ngàn phải vệ sinh hoặc thay lọc gió, mà sao biết tới 3000 là cái chuẩn của nó ? hay là khi nào thấy nóng là biết tới rồi phải đi vệ sinh hoặc thayototdm nói:Chào mọi người, hiện tại mình đang đi Cruze LS 2011, khi đi vào buổi trưa thì hơi nóng mặc dù đã mở hết côn suất máy lạnh. Vào hãng thì mấy anh bảo trì nói dòng xe này bị vậy. Mong mọi người cho ý kiến giúp nhé!
Tùy thôi bác ,xe em chạy 5k mà vẫn lạnh teo chim ,tùy vào điều kiện đường xá thôi mà,nếu thấy nóng thì vệ sinh thôi,có gì đâu bác ,mỗi dòng xe 1 cơ chế cấu tạo riêng ,chứ có phải khuyết điểm or nhược điểm gì đâu.bibibin nói:mấy ông thợ mà phán kiểu này thì ai dám mua cruze nữa, cả đám sale chết đói hết à, sài gòn ô nhiễm thiệt....mới 3 ngàn phải vệ sinh hoặc thay lọc gió, mà sao biết tới 3000 là cái chuẩn của nó ? hay là khi nào thấy nóng là biết tới rồi phải đi vệ sinh hoặc thayototdm nói:Chào mọi người, hiện tại mình đang đi Cruze LS 2011, khi đi vào buổi trưa thì hơi nóng mặc dù đã mở hết côn suất máy lạnh. Vào hãng thì mấy anh bảo trì nói dòng xe này bị vậy. Mong mọi người cho ý kiến giúp nhé!