Chủ đề tương tự
Có 3 cách :
1 - Kiếm mua ống nước hoặc ống mềm lò xo làm ống dẫn trực tiếp hơi lạnh từ buồng chia gió phía trước dẫn ra phía sau qua ngả cột chữ A ( làm gió trên trần ) hoặc chạy trên sàn xe ( làm gió bên hông ) rồi chế , trổ cửa gió ra cabin xe ! Cách này dễ làm và chi phí ... cực rẻ !
2 - Ra cơ sở điện lạnh xe thay mortor lốc lạnh công xuất lớn hơn và chế thêm 2 ống dẫn ga lạnh xuống tận hông sau xe rồi lắp thêm 1 bộ xả lạnh, quạt gió và dàn ống dẫn lạnh vô cabin ( thành 2 giàn lạnh )! Cách này thợ điên lạnh dám làm thì mới ...may ra được ! Chi phí khá cao ( chắc ko dưới 10tr )!
3 - Bán xe mua Escape 2 giàn lạnh ! Chi phí cao nhất nhưng toàn ... zin !
1 - Kiếm mua ống nước hoặc ống mềm lò xo làm ống dẫn trực tiếp hơi lạnh từ buồng chia gió phía trước dẫn ra phía sau qua ngả cột chữ A ( làm gió trên trần ) hoặc chạy trên sàn xe ( làm gió bên hông ) rồi chế , trổ cửa gió ra cabin xe ! Cách này dễ làm và chi phí ... cực rẻ !
2 - Ra cơ sở điện lạnh xe thay mortor lốc lạnh công xuất lớn hơn và chế thêm 2 ống dẫn ga lạnh xuống tận hông sau xe rồi lắp thêm 1 bộ xả lạnh, quạt gió và dàn ống dẫn lạnh vô cabin ( thành 2 giàn lạnh )! Cách này thợ điên lạnh dám làm thì mới ...may ra được ! Chi phí khá cao ( chắc ko dưới 10tr )!
3 - Bán xe mua Escape 2 giàn lạnh ! Chi phí cao nhất nhưng toàn ... zin !
Bác xem lại hệt thống quạt gió.
Nhiều xe thiết kế 1 dàn lạnh vì nhắm thường xuyên đi 2 người.
Nếu đi nhiều người thì có chế độ gió thổi xuống chân , hơi lạnh lùa dưới ghế trước, ra hàng ghế sau.
Còn nếu mắc thêm ống thì có thể thêm một bộ dàn lạnh nhỏ của Trung quốc để vừa dưới ghế trước, giá tât cả khảong 4-7triệu.
Nhiều xe thiết kế 1 dàn lạnh vì nhắm thường xuyên đi 2 người.
Nếu đi nhiều người thì có chế độ gió thổi xuống chân , hơi lạnh lùa dưới ghế trước, ra hàng ghế sau.
Còn nếu mắc thêm ống thì có thể thêm một bộ dàn lạnh nhỏ của Trung quốc để vừa dưới ghế trước, giá tât cả khảong 4-7triệu.