Chiếc bus 53N-4054 đi thế là "hợp ní" :
- Anh ấy cố gắng đi nhanh hết mức có thể (hay bất kể!) ra khỏi vùng gây kẹt là ngã tư, dẫu có phải cắt đầu trái trong line quẹo phải! --> thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
- Anh ấy chọn cách lái "không đụng hàng" (hay không giống ai = không giống người!) để giải quyết vấn đề --> chứng minh sự khéo léo, đi tắt đón đầu của tài Việt!
--> xứng đáng gương điển hình!
- Anh ấy cố gắng đi nhanh hết mức có thể (hay bất kể!) ra khỏi vùng gây kẹt là ngã tư, dẫu có phải cắt đầu trái trong line quẹo phải! --> thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
- Anh ấy chọn cách lái "không đụng hàng" (hay không giống ai = không giống người!) để giải quyết vấn đề --> chứng minh sự khéo léo, đi tắt đón đầu của tài Việt!
--> xứng đáng gương điển hình!
SG có thay mới bao nhiêu xe buýt cũng vậy.
Cái gốc của vấn đề nằm ở ý thức, sự hiểu biết của lái xe buýt.
Cho tài xế xe buýt SG, HN vào mà học Buýt Tokyu của Bình Dương sau đó tự đánh giá mình.
Cái gốc của vấn đề nằm ở ý thức, sự hiểu biết của lái xe buýt.
Cho tài xế xe buýt SG, HN vào mà học Buýt Tokyu của Bình Dương sau đó tự đánh giá mình.