Chủ đề tương tự
Đương nhiên tình huống "hư hỏng" là phải sử dụng đèn hazzard rồi bác ơi. Nhanh chóng (chạy từ từ) đến nơi có thể thay bóng đèn.
51LD1758 nói:Mua sẳn 2 bóng để trên xe bác ui
Vậy thay bóng thì thao tác có dễ không bác? Mở nắp capo, sau đó tiếp theo mở chỗ nào để thay bóng? Bác biết hướng dẫn hộ để có khi hữu sự thì biết làm.
Mở ca pô> Kéo nắp chụp cao su sau đèn ra..> Sẽ thấy đuôi đèn với cái rắc gắn bên ngoài..Tháo rắc> Lộ đuôi đèn bị giữ bằng cọng thép móc vào ngàm..Ấn nhẹ cọng thép lách ra khỏi móc...> Lấy bóng hỏng ra...Và thực hiện trình tự lắp ngược lại...Đó là xe còi...xe hiện đại em hông biết...Tháo thử biết liền...Tizma nói:51LD1758 nói:Mua sẳn 2 bóng để trên xe bác ui
Vậy thay bóng thì thao tác có dễ không bác? Mở nắp capo, sau đó tiếp theo mở chỗ nào để thay bóng? Bác biết hướng dẫn hộ để có khi hữu sự thì biết làm.
Trênchiếc xe có nhiều hệ thống đèn: đèn pha, đèn cốt, đèn sương mù .. Chả khi nào cùng lúc bứt hết các bóng mà ... loay hoay thay. Xe bỗng nhiên không sáng bóng nào, em suy ra là cầu chì bứt hay đường dẫn đứt đoạn ... khi đó phải có thợ xử lý chứ nếu cố chạy chỉ TN mà thôi. Bác hỏi "làm thế nào sửa?" thì chỉ có nước đi học 1 khóa sửa điện xe hơi thôi.
Bác Hà nói chí lí. Ai cũng đi học và làm được thì thợ chết đói à, xã hội phân công rồi, các bác cứ việc đi 4B và làm ra thật nhiều tiền để trả cho thợ thôi.Ha Sonata nói:Trênchiếc xe có nhiều hệ thống đèn: đèn pha, đèn cốt, đèn sương mù .. Chả khi nào cùng lúc bứt hết các bóng mà ... loay hoay thay. Xe bỗng nhiên không sáng bóng nào, em suy ra là cầu chì bứt hay đường dẫn đứt đoạn ... khi đó phải có thợ xử lý chứ nếu cố chạy chỉ TN mà thôi. Bác hỏi "làm thế nào sửa?" thì chỉ có nước đi học 1 khóa sửa điện xe hơi thôi.