Bác đánh giá thế nào về chất lượng dịch vụ bán hàng và chăm sóc bán hàng của Audi tại TPHCM ?

  • Xuất sắc

    Bình chọn: 52 40,9%
  • Tốt

    Bình chọn: 61 48,0%
  • Khá

    Bình chọn: 2 1,6%
  • Trung Bình

    Bình chọn: 4 3,1%
  • Kém

    Bình chọn: 8 6,3%

  • Total voters
    127
  • Poll closed .
OS Service
23/3/16
66
173
48
31
Đánh giá chất lượng dịch vụ AUDI Sài Gòn 2016
Nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ bán háng và sau bán hàng của đại lý Audi khu vực TPHCM, otosaigon tổ chức chương trình bình chọn chất lượng dịch vụ trong năm 2016 của nhà phân phối Audi tại Sài Gòn, mời các bác đã và đang sử dụng dịch vụ của Audi tham gia đánh giá và bình chọn.[pagebreak][/pagebreak]​
Do Audi chỉ có duy nhất một đại lý cung cấp dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tại TPHCM, nên tiêu chí bình chọn sẽ là đánh giá chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Bao gồm : chất lượng & thái độ nhân viên bán hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, phục vụ khách hàng.​
Các đánh giá sẽ được chia thành 5 bậc : Xuất sắc – Tốt – Khá – Trung Bình – Kém.​
Chương trình bình chọn sẽ bắt đầu từ nay đến hết tháng 12, mời các bác cùng tham gia đánh giá dịch vụ nhằm giúp đại lý Audi có thể cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới.​
Các bác cũng có thể để lại comment góp ý khen/ chê đại lý tại phần bình luận bên dưới, cũng là một cách để cải thiện chất lượng dịch vụ của hãng xe.​
BQT chân thành cám ơn các bác đã tham gia bình chọn.​
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Quang minh trí
Hạng B2
16/4/15
467
321
63
33
Tphcm
Cố vấn dịch vụ rất ok nhất là bác Sơn....sale hỗ trợ phải nói là quá good mua xe 2 năm gọi là tư vấn cực kỳ nhiệt tình...chỉ có duy nhất là phòng chờ kém quá chưa tương xứng vs thương hiệu Audi...ban lãnh đạo Audi nên học hỏi Mer và BMW khoảng này
 
  • Like
Reactions: otosaigon
Hạng D
8/4/11
2.513
9.249
113
Dịch vụ của Audi HCM em thấy rất tốt, chỉ có phòng chờ quá chán. Nên sau này em toàn để tài xế đi làm. Ktra thông qua cố vấn dịch vụ là khoẽ re.
 
  • Like
Reactions: otosaigon
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Cố vấn dịch vụ rất ok nhất là bác Sơn....sale hỗ trợ phải nói là quá good mua xe 2 năm gọi là tư vấn cực kỳ nhiệt tình...chỉ có duy nhất là phòng chờ kém quá chưa tương xứng vs thương hiệu Audi...ban lãnh đạo Audi nên học hỏi Mer và BMW khoảng này

Dịch vụ của Audi HCM em thấy rất tốt, chỉ có phòng chờ quá chán. Nên sau này em toàn để tài xế đi làm. Ktra thông qua cố vấn dịch vụ là khoẽ re.

2 bác nói quá đúng, dịch vụ Audi thì quá tốt nhưng phòng chờ cho khách đến làm dịch vụ không có phòng chờ đủ rộng lớn. Hy vọng Audi ở SG sẽ có thay đổi dịch vụ và mở rộng hơn .
 
Hạng B2
19/8/15
199
242
43
41
Nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ bán háng và sau bán hàng của đại lý Audi khu vực TPHCM, otosaigon tổ chức chương trình bình chọn chất lượng dịch vụ trong năm 2016 của nhà phân phối Audi tại Sài Gòn, mời các bác đã và đang sử dụng dịch vụ của Audi tham gia đánh giá và bình chọn.[pagebreak][/pagebreak]​
Do Audi chỉ có duy nhất một đại lý cung cấp dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tại TPHCM, nên tiêu chí bình chọn sẽ là đánh giá chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Bao gồm : chất lượng & thái độ nhân viên bán hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, phục vụ khách hàng.​
Các đánh giá sẽ được chia thành 5 bậc : Xuất sắc – Tốt – Khá – Trung Bình – Kém.​
Chương trình bình chọn sẽ bắt đầu từ nay đến hết tháng 12, mời các bác cùng tham gia đánh giá dịch vụ nhằm giúp đại lý Audi có thể cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới.​
Các bác cũng có thể để lại comment góp ý khen/ chê đại lý tại phần bình luận bên dưới, cũng là một cách để cải thiện chất lượng dịch vụ của hãng xe.​
BQT chân thành cám ơn các bác đã tham gia bình chọn.​

Ước mơ của em là kiếm tiền mua con Q5 chạy.
bác chủ sửa lại đi nha,chứ cái dịch vụ này thì sài gòn nhiều lắm kakakaka
"Nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ bán háng và..."
 
Hạng D
22/8/14
1.240
377
83
33
mình chưa có cơ hôi sở hưu audi nhưng mà người nhà đi khen rất tốt :D
 
Hạng B2
14/9/10
456
196
43
Xưởng quá nhỏ chừng 6 chiếc là cứng ngắt. Bảo trì phải hẹn lịch => nản, đồng sơn hẹn lâu hơn. Nhiều lần đồng sơn phải qua Haxaco làm. Vì yếu tố đó nên chia tay 0000.
 
Tập Lái
31/10/16
1
0
1
40
Không biết sao chứ sale audi không được nhiệt tình như các hãng khác
Bim với Mer sale tư vấn nhiệt tình lịch sự,showroom hiện đại thể hiện được cái chất của hãng xe lớn
Chia tay Audi là sự lựa chọn sáng suốt của mình
 
Hạng C
13/6/09
930
16
18
55
TPHCM
Xưởng quá nhỏ xe đã hẹn lịch còn lâu trả nữa. Cố vấn DV khi nhận xe ko có ngày trả hỏi khi nào trả thì nói chung chung khi nào xong đt. Thấy nản luôn