Bác đánh giá thế nào về dịch vụ bán hàng - chăm sóc khách hàng của Porsche Sài Gòn ?

  • Xuất sắc

    Bình chọn: 2 28,6%
  • Tốt

    Bình chọn: 3 42,9%
  • Khá

    Bình chọn: 1 14,3%
  • Trung Bình

    Bình chọn: 0 0,0%
  • Kém

    Bình chọn: 1 14,3%

  • Total voters
    7
  • Poll closed .
OS Service
23/3/16
66
173
48
31
Đánh giá chất lượng dịch vụ PORSCHE Sài Gòn 2016
Nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ bán háng và sau bán hàng của đại lý PORSCHE khu vực TPHCM, otosaigon tổ chức chương trình bình chọn chất lượng dịch vụ trong năm 2016 của nhà phân phối PORSCHE tại Sài Gòn, mời các bác đã và đang sử dụng dịch vụ của PORSCHE tham gia đánh giá và bình chọn.[pagebreak][/pagebreak]​
Do PORSCHE chỉ có duy nhất một đại lý cung cấp đầy đủ dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tại TPHCM, nên tiêu chí bình chọn sẽ là đánh giá chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Bao gồm : chất lượng & thái độ nhân viên bán hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, phục vụ khách hàng.​
Các đánh giá sẽ được chia thành 5 bậc : Xuất sắc – Tốt – Khá – Trung Bình – Kém.​
Chương trình bình chọn sẽ bắt đầu từ nay đến hết tháng 12, mời các bác cùng tham gia đánh giá dịch vụ nhằm giúp đại lý PORSCHE có thể cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới.​
Các bác cũng có thể để lại comment góp ý khen/ chê đại lý tại phần bình luận bên dưới, cũng là một cách để cải thiện chất lượng dịch vụ của hãng xe.​
BQT chân thành cám ơn các bác đã tham gia bình chọn.​
 
  • Like
Reactions: dr_x
Hạng B1
28/5/05
73
5
8
TP. HCM
Theo em nên tách ra 2 phần đánh giá riêng: dịch vụ bán hàng và dịch vụ sau bán hàng. Bản thân em trong năm 2016 chỉ sử dụng dịch vụ sau bán hàng nên chỉ đánh giá dịch vụ này. Biết đâu sang năm 2017 lại sử dụng dịch vụ bán hàng của Porsche thì sẽ đánh giá lúc đó :D

Em vừa sử dụng dịch vụ sau bán hàng (bảo dưỡng định kỳ) tại Porsche Saigon vào tháng 11/2016. Đánh giá của em như sau:

1. Cố vấn dịch vụ: Em gọi điện thoại trước đặt lịch, sau đó lịch có thay đổi sớm hơn và cũng được báo trước cho chọn lịch phù hợp, tư vấn tận tình, thủ tục nhanh gọn => TỐT.

2. Em có góp ý một chút là Porsche nên có điện thoại hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ như một số công ty khác vì em đồng thời đang sử dụng dịch vụ sau bán hàng của Toyota VN và trước đây là Hyundai VN.

P.S: Các bác sở hữu Porsche kết nối để thành lập Hội/Nhóm nhằm giao lưu, chia sẻ nhé. Em thấy các Hội/Nhóm khác vui quá :D

Cheers! :D
 
Chỉnh sửa cuối: