Chủ đề tương tự
Theo em nên tách ra 2 phần đánh giá riêng: dịch vụ bán hàng và dịch vụ sau bán hàng. Bản thân em trong năm 2016 chỉ sử dụng dịch vụ sau bán hàng nên chỉ đánh giá dịch vụ này. Biết đâu sang năm 2017 lại sử dụng dịch vụ bán hàng của Porsche thì sẽ đánh giá lúc đó
Em vừa sử dụng dịch vụ sau bán hàng (bảo dưỡng định kỳ) tại Porsche Saigon vào tháng 11/2016. Đánh giá của em như sau:
1. Cố vấn dịch vụ: Em gọi điện thoại trước đặt lịch, sau đó lịch có thay đổi sớm hơn và cũng được báo trước cho chọn lịch phù hợp, tư vấn tận tình, thủ tục nhanh gọn => TỐT.
2. Em có góp ý một chút là Porsche nên có điện thoại hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ như một số công ty khác vì em đồng thời đang sử dụng dịch vụ sau bán hàng của Toyota VN và trước đây là Hyundai VN.
P.S: Các bác sở hữu Porsche kết nối để thành lập Hội/Nhóm nhằm giao lưu, chia sẻ nhé. Em thấy các Hội/Nhóm khác vui quá
Cheers!
Em vừa sử dụng dịch vụ sau bán hàng (bảo dưỡng định kỳ) tại Porsche Saigon vào tháng 11/2016. Đánh giá của em như sau:
1. Cố vấn dịch vụ: Em gọi điện thoại trước đặt lịch, sau đó lịch có thay đổi sớm hơn và cũng được báo trước cho chọn lịch phù hợp, tư vấn tận tình, thủ tục nhanh gọn => TỐT.
2. Em có góp ý một chút là Porsche nên có điện thoại hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ như một số công ty khác vì em đồng thời đang sử dụng dịch vụ sau bán hàng của Toyota VN và trước đây là Hyundai VN.
P.S: Các bác sở hữu Porsche kết nối để thành lập Hội/Nhóm nhằm giao lưu, chia sẻ nhé. Em thấy các Hội/Nhóm khác vui quá
Cheers!
Chỉnh sửa cuối: