Nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ bán háng và sau bán hàng của đại lý SUBARU khu vực TPHCM, otosaigon tổ chức chương trình bình chọn chất lượng dịch vụ trong năm 2016 của nhà phân phối SUBARU tại Sài Gòn, mời các bác đã và đang sử dụng dịch vụ của SUBARU tham gia đánh giá và bình chọn.[pagebreak][/pagebreak]
Do SUBARU chỉ có duy nhất một đại lý cung cấp đầy đủ dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tại TPHCM, nên tiêu chí bình chọn sẽ là đánh giá chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Bao gồm : chất lượng & thái độ nhân viên bán hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, phục vụ khách hàng.[pagebreak][/pagebreak]
Các đánh giá sẽ được chia thành 5 bậc : Xuất sắc – Tốt – Khá – Trung Bình – Kém.
Chương trình bình chọn sẽ bắt đầu từ nay đến hết tháng 12, mời các bác cùng tham gia đánh giá dịch vụ nhằm giúp đại lý SUBARU có thể cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới.
Các bác cũng có thể để lại comment góp ý khen/ chê đại lý tại phần bình luận bên dưới, cũng là một cách để cải thiện chất lượng dịch vụ của hãng xe.
BQT chân thành cám ơn các bác đã tham gia bình chọn.