Nếu bạn đang đề cập đến bản New Morning 2011 form cũ ( máy 4 xy lanh, 1.1) :
1/ Hơi ồn tí vì thân vỏ mỏng. Chưa thấy hỏng vặt gì, đứng im khi hết cmn xăng.
2/ Hộp số AT không thấy lỗi, chạy BT, lưu ý thay dầu hộp số đúng hạn là ok.
3/ Chạy trong phố liên tục đèn xanh đỏ: 10-11l/100 km.
4/ AT thì gia tốc không bằng MT nhưng có trớn thì chạy phe phé nhé, ra cao tốc 100-140 cây chuối là bình cmn thường. Mún NGỌT máy hơn thì độ 2 món sau ( lọc gió K&N, 4 bugi iridium)
ĐIỂM TRỪ: cắt mất ABS và 1 túi khí bên phụ so với bản nhập slx. Vãi bé Hải .....làm ăn sống nhăn
1/ Hơi ồn tí vì thân vỏ mỏng. Chưa thấy hỏng vặt gì, đứng im khi hết cmn xăng.
2/ Hộp số AT không thấy lỗi, chạy BT, lưu ý thay dầu hộp số đúng hạn là ok.
3/ Chạy trong phố liên tục đèn xanh đỏ: 10-11l/100 km.
4/ AT thì gia tốc không bằng MT nhưng có trớn thì chạy phe phé nhé, ra cao tốc 100-140 cây chuối là bình cmn thường. Mún NGỌT máy hơn thì độ 2 món sau ( lọc gió K&N, 4 bugi iridium)
ĐIỂM TRỪ: cắt mất ABS và 1 túi khí bên phụ so với bản nhập slx. Vãi bé Hải .....làm ăn sống nhăn
Chỉnh sửa cuối:
Morning 2011 chạy cao tốc ồn khỏi bàn, còn Tp thì tèn tèn chạy ok, hộp số chưa thấy bác nào hư cả, còn hao xăng nếu đỏ liên tục có khi em chạy mất khoảng hơn 12l xíu, còn đường trường thì 7l/100km.At chạy ko bốc chứ íu hơn thì ko ah.
em đi KM Thaco AT sport 2010 thì như sau (xem em ODO 15000km)
1. ồn hơn Innova, không hỏng vặt 9(e em tới giờ chỉ bảo trì đúng hạn, đổ xăng và chạy)
2. hộp số tự động k trục trặc j cả
3. xe chạy thành phố (AT tầm 8~9l/100km), 1 lần em về quê xe full tải (4NL+1N), đường Kontum-Quảng Ngãi thì 7l/100km
4. AT, MT yếu như nhau khi so với mấy em 1.5 hay 1.6....vì máy có 1.1 (nhưng như em nói ở trên, em về quê đường Dak nông đèo B40, Kontum đèo Măng Đen, Quảng Ngãi đèo Violac full tải chỉ cần bỏ số D về số 3, số 2 một vài chổ dốc cao thôi, còn không thì D vẫn chạy ào ào)
em quảng cáo tý để bán xe.....nhưng phải cuối năm (lí do: để lên cc)
con xem em trên đường vào Măng Đen
1. ồn hơn Innova, không hỏng vặt 9(e em tới giờ chỉ bảo trì đúng hạn, đổ xăng và chạy)
2. hộp số tự động k trục trặc j cả
3. xe chạy thành phố (AT tầm 8~9l/100km), 1 lần em về quê xe full tải (4NL+1N), đường Kontum-Quảng Ngãi thì 7l/100km
4. AT, MT yếu như nhau khi so với mấy em 1.5 hay 1.6....vì máy có 1.1 (nhưng như em nói ở trên, em về quê đường Dak nông đèo B40, Kontum đèo Măng Đen, Quảng Ngãi đèo Violac full tải chỉ cần bỏ số D về số 3, số 2 một vài chổ dốc cao thôi, còn không thì D vẫn chạy ào ào)
em quảng cáo tý để bán xe.....nhưng phải cuối năm (lí do: để lên cc)
con xem em trên đường vào Măng Đen
Chỉnh sửa cuối:
Mình đi Thaco Morning Sport AT 2010 với ODO được 35 000 km có một số ý kiến như sau:
1. Độ ồn trung bình tương tự các xe bình dân khác tuy nhiên bật nhạc một chút thì cũng không có cảm giác ồn lắm
2. Xe đặc biệt không hỏng vặt chỉ phải bảo dưỡng định kỳ và thay ắc quy sau mỗi 2 năm.
3. Hộp số tự động không có trục trặc gì, theo lịch bảo dưỡng thì dầu hộp số thay ở 90 000 km hoặc 6 năm tùy theo điều kiện nào đến trước (user manual khu vực châu Âu).
4. Xe chạy đường phố xanh đỏ liên tục thì ~ 9 lít/100km, chạy ngoài lộ ~ 6 lít/100km. Xe mình đã thử đo bằng cách đổ đầy bình chạy SG - VT - SG khi được 5000km thì mức tiêu hao là 6,3 lít/100km.
5. AT chạy khỏe như MT đối với lái già và AT chạy khỏe hơn MT đối với lái non vì máy tính (ECU) ra vào số hợp lý hơn con người chỉ có khi rướn để vượt nếu cứ để D sẽ không vọt bằng MT tuy nhiên nếu biết dùng OD hoặc D3 thì cũng không khác gì MT. Ngoài ra AT có 4 số và MT có 5 số nên khi chạy trớn ở tốc độ cao AT sẽ ghì hơn MT do đó chạy ngoài lộ AT sẽ ăn xăng hơn MT.
1. Độ ồn trung bình tương tự các xe bình dân khác tuy nhiên bật nhạc một chút thì cũng không có cảm giác ồn lắm
2. Xe đặc biệt không hỏng vặt chỉ phải bảo dưỡng định kỳ và thay ắc quy sau mỗi 2 năm.
3. Hộp số tự động không có trục trặc gì, theo lịch bảo dưỡng thì dầu hộp số thay ở 90 000 km hoặc 6 năm tùy theo điều kiện nào đến trước (user manual khu vực châu Âu).
4. Xe chạy đường phố xanh đỏ liên tục thì ~ 9 lít/100km, chạy ngoài lộ ~ 6 lít/100km. Xe mình đã thử đo bằng cách đổ đầy bình chạy SG - VT - SG khi được 5000km thì mức tiêu hao là 6,3 lít/100km.
5. AT chạy khỏe như MT đối với lái già và AT chạy khỏe hơn MT đối với lái non vì máy tính (ECU) ra vào số hợp lý hơn con người chỉ có khi rướn để vượt nếu cứ để D sẽ không vọt bằng MT tuy nhiên nếu biết dùng OD hoặc D3 thì cũng không khác gì MT. Ngoài ra AT có 4 số và MT có 5 số nên khi chạy trớn ở tốc độ cao AT sẽ ghì hơn MT do đó chạy ngoài lộ AT sẽ ăn xăng hơn MT.
Hạng B2
Su lua chon moi . Hyundai Grand i 10 hoan toan moi. 387 tr.Mình dự định mua 01 chiếc Kia Morning SX AT 2011, mình có 01 số thắc mắc và nhờ Hội Kia giúp đỡ:
1. Xe đi có ồn và hay hư hỏng vặt không ?
2. Hộp số tự động có trục trặc thường không
3. Xe chạy đường phố xanh đỏ liên tục thì khoảng bao nhiêu lít/km ?
4. AT chạy yếu hơn MT rất nhiều phải không ?
Cảm ơn anh em hội Kia nhiều !
Hạng B2
Hyundai Grand i 10 2014, co du mau387 tr có dc AT và AC auto k bác sale "Hiện Đại"
1.0 Kapa MT - 382 cu
1.0 Kapa AT - 412 cu
1.2 Kapa AT - 452 cu
Gia do da giam cho Bac roi day, chua thue truoc ba, va cac phi linh tinh khac.
Bac chu quan tam, alo em trao doi them voi Bac ciu ve gia, khuyen mai....
Bac nhan cho em sdt em goi lai nha!
XE MOI VAN THICH HON BAC CHU! Hii