Chiến lược định giá tốt của Merc khi E200 tăng giá nhẹ, phân khúc này các khách sạn, chủ doanh nghiệp, kinh doanh... vẫn mua rất nhiều nên giá nhích nhẹ mặc dù nâng cấp ko nhiều.
E200 Sport giảm giá tới hơn 160tr mà lại cải tiến nhiều điểm cả về ngoại hình lẫn tính năng đắt giá là Cam360 kết hợp cảm biến giúp xe an toàn hơn khi di chuyển đông đúc hoặc tấp lề. Vô lăng mới cũng đẹp hơn tuy chưa phải là loại mới nhất. Điểm hạn chế duy nhất là vẫn chưa có màn hình kỹ thuật số ở màn hình ODO, nhìn xe kém sang trọng hơn. Nhưng như thế cũng đủ knock-out BMW 3-Series, 5-Series hoặc Audi và tập trung vào khách hàng phân khúc cá nhân, gia đình sử dụng.
Có thể thấy chiến lược định giá của Mercedes-Benz Việt Nam tập trung vào đánh chiếm và gia tăng thị phần vốn đã là số 1 trong phân khúc xe sang tại Việt Nam, chứ ko phải định giá theo option hay lợi nhuận.