Là phiên bản có giá thấp nhất của dòng HR-V, chỉ 699 triệu đồng, liệu Honda HR-V G có là lựa chọn đáng giá trong phân khúc SUV cỡ B? Đề đi tìm câu trả lời, nhóm đánh giá xe của Otosaigon đã dành ra 3 ngày trải nghiệm liên tục Honda HR-V G trong phố, qua các tỉnh và quốc lộ, cũng như gần 500 km cao tốc để có được các góc nhìn khách quan nhất.
Phiên bản HR-V G thậm chí còn linh hoạt hơn khi có khoảng sáng gầm 196 mm, nhỉnh hơn 2 phiên bản còn lại 15 mm, giúp chúng tôi khá thoải mái khi di chuyển qua các đoạn đường xấu. Trong khi đó, nhờ chiều dài cơ sở giữ mức 2.610 mm, HR-V G giúp chúng tôi dễ dàng luồn lách trong các con hẻm nhỏ nơi đô thị, đồng thời không gian để chân giữa hai hàng ghế vẫn khá thoải mái.
Ngoại thất Honda HR-V G tiếp tục trang bị các tiện ích đáng giá như 2 phiên bản cao cấp. Đáng chú ý nhất là cụm đèn pha LED hiện đại, đi kèm tính năng tự động bật/tắt và tự động thích ứng AHB thuộc gói Honda SENSING, rất hiệu quả khi đi trên các đường quốc lộ và cao tốc.
Khi lái xe trong phố, chất lượng đèn pha LED của Honda HR-V G vẫn đáp ứng khá tốt. Nhưng khi di chuyển ngoài quốc lộ hay cao tốc, chúng tôi nhận thấy độ gom của chùm sáng khi bật chiếu xa vẫn chưa tốt. Đây cũng là điểm yếu thường gặp trên các xe hơi của Honda sử dụng đèn pha LED với chóa phản xạ thay vì bóng chiếu Projector. Ngoài ra, HR-V G cũng trang bị đèn sương mù LED như hai phiên bản L và RS.
Phía sau, Honda HR-V G tiếp tục trang bị đèn hậu LED trải rộng khắp chiều ngang như phiên bản L và RS. Trang bị ốp đèn hậu màu đỏ trên HR-V G sẽ cho khả năng nhận diện ban ngày tốt hơn, mặc dù sẽ không thẩm mỹ như kiểu ốp trong suốt như phiên bản RS.
Một số thay đổi khác trên Honda HR-V G nhưng vẫn giữ được nét đẹp cho mẫu xe này. Chưa kể các thay đổi này còn giúp dễ dàng nhận diện HR-V G trên đường.
Với chiều dài cơ sở chỉ 2.610 mm, nhưng Honda HR-V G thực sự làm chúng tôi bất ngờ. Kích thước bên ngoài khá nhỏ gọn, tuy nhiên thiết kế khéo léo giúp mọi vị trí ngồi đều có không gian thoải mái.
Bảng táp lô Honda HR-V G vẫn như 2 phiên bản còn lại với phong cách thiết kế tối giản, bỏ bớt phím bấm vật lý. Các chức năng cũng được bố cục gọn gàng, thân thiện với các thao tác của người lái.
Vô lăng Honda HR-V G sử dụng chất liệu nhựa Urethane, khó tránh khỏi cảm giác rẻ tiền. Tuy nhiên, vô lăng vẫn điều chỉnh được 4 hướng, tích hợp đầy đủ chức năng như điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình thích ứng, lẫy chuyển số, điều khiển giọng nói...
Cụm đồng hồ lái HR-V G tương tự Honda City 2023 với đồng hồ analog kết hợp với một màn hình đa thông tin đơn sắc ở trung tâm. Nếu bỏ qua yếu tố “màu mè”, chúng tôi vẫn đánh giá cao trang bị đồng hồ lái HR-V G khi cung cấp đầy đủ các thông số cần thiết cho người lái.
Ghế ngồi Honda HR-V G được bọc nỉ màu đen, tuy nhiên chất lượng nỉ khá cao cấp, bền bỉ, có thể chống chịu khá ổn với những vật sắc nhọn. Ngoài ra, Honda rất biết cách nâng giá trị bộ ghế này khi trang trí các họa tiết hiện đại và bắt mắt. Trong suốt hành trình gần 300 km tới Cà Ná, bộ ghế nỉ trên HR-V G vẫn thoáng khí, chúng tôi không bị nóng hay hầm lưng.
Hàng ghế trước Honda HR-V G trang bị chỉnh tay với 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng cho ghế hành khách. Trang bị này sẽ kém tiện nghi hơn ghế lái chỉnh điện trên phiên bản RS. Nhưng với các khách hàng không quá cầu toàn, sử dụng xe cho cá nhân và không thay đổi tư thế lái thường xuyên, ghế ngồi chỉnh cơ vẫn chấp nhận được. Đặc biệt khi giá bán HR-V G đã thấp hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, hàng ghế trước Honda HR-V G cũng có nhược điểm khó hiểu khi tựa đầu thiết kế mỏng hơn 2 phiên bản còn lại. Điều này khiến tựa đầu bị nghiêng về sau nhiều hơn, không trở thành điểm tựa tốt cho người ngồi trên quãng đường dài.
Honda HR-V G vẫn trang bị hàng ghế thứ hai kiểu Magic Seat với 3 chế độ gập Tiện Dụng, Vật Cao, Vật Dài. Đây cũng là điểm đặc trưng giúp nội thất HR-V linh hoạt hơn các đối thủ trong phân khúc. Ngoài ra, hàng ghế này cũng có thể gập theo tỷ lệ 60:40 và tích hợp tựa tay với giá để cốc khá tiện dụng.
Tuy vậy, hàng ghế thứ hai HR-V G vẫn có các nhược điểm cố hữu. Đầu tiên là tựa tay hàng ghế thứ hai vẫn không thoải mái, góc ngả khá thấp với tầm tay của người sử dụng. Hàng ghế thứ hai còn có độ cao nệm ghế không đồng đều ở các vị trí. Vị trí ngồi chính giữa nhô lên khá cao, trong khi hai bên lại thấp hơn. Vì vậy, dù được thiết kế cho 3 hành khách, nhưng hàng ghế thứ hai của HR-V G chỉ thoải mái khi ngồi 2 người.
Honda Việt Nam không công bố dung tích khoang hành lý của HR-V G, chúng ta sẽ khó so sánh thực tế với các đối thủ trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, chuyến đi của chúng tôi với khoảng 4 ba lô cỡ trung và 3 vali đựng thiết bị với nhiều kích thước, nhưng khoang hành lý tiêu chuẩn của Honda HR-V G vẫn đủ đáp ứng.
Đi kèm là hệ thống âm thanh 6 loa có chất lượng vừa đủ và không có điểm gì đặc biệt. Ngay từ đầu, chúng tôi cũng không đặt nặng chất lượng thưởng thức từ hệ thống loa nguyên bản của HR-V G. Chất lượng cách âm Honda HR-V G thấp hơn so với 2 phiên bản L và RS. Điều này thể hiện rất rõ khi di chuyển trên các đoạn cao tốc. Khi di chuyển trong phố, độ ồn trên Honda HR-V G ở mức chấp nhận được.
Honda HR-V G vẫn được trang bị hệ thống điều hòa tự động 1 vùng với chế độ MAX COOL làm lạnh nhanh. Ngoài ra, xe vẫn có cửa gió phía trước điều chỉnh 2 chế độ và cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Tuy nhiên, chất lượng điều hòa trên Honda HR-V G vẫn khá đặc trưng khi làm mát nhanh nhưng độ lạnh không sâu.
Điểm đáng giá là Honda HR-V G vẫn trang bị các tiện ích cao cấp như:
Một số tính năng không được trang bị trên Honda HR-V G nhưng chúng tôi đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến công năng chung. Có thể kể như:
Động cơ này cho công suất tối đa 119 mã lực tại 6.600 v/ph và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 v/ph, tương tự Honda City. Vì vậy, khối động cơ này không còn quá xa lạ với nhóm đánh giá OS cũng như nhiều người từng sử dụng xe Honda từ trước đến nay.
Điểm nổi bật của khối động cơ này chính là vận hành khá ổn định tại nhiều điều kiện khác nhau. Đủ mạnh để di chuyển trong phố nhưng vẫn có sự ổn định khi lái xe ở tốc độ cao ngoài khu dân cư hay trên cao tốc.
Việc thiếu bộ Turbo tăng áp khiến Honda HR-V G kém cá tính hơn hẳn. Khả năng bứt tốc từ 80 – 120 km/h không ấn tượng như hai phiên bản còn lại. Tuy nhiên việc lái HR-V G không hẳn là nhàm chán.
Honda HR-V G vẫn trang bị trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động, kết hợp cùng hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động giúp HR-V G có cảm giác lái khá tốt. Nếu so với chiếc VinFast VF e34 cùng đi với đoàn, cảm giác lái HR-V G chân thực hơn hẳn. Các phản hồi từ mặt đường, cũng như trợ lực lái can thiệp vào vô lăng mượt mà và tự nhiên, đúng chất Honda Performance.
Điểm chúng tôi tiếp tục đánh giá Honda HR-V G cao chính là trang bị đầy đủ chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode và chế độ lái thể thao SPORT Mode. Thao tác chuyển các chế độ lái sẽ hơi khác, tương ứng với nút bấm ECON hoặc vị trí số S, thay vì nút gạt DRIVE MODE như hai phiên bản cao cấp.
Chưa kể Honda HR-V G vẫn có các tính năng hỗ trợ lái như:
Đây cũng chính là lợi thế vượt trội của Honda HR-V G trong tầm giá và phân khúc. Các tính năng này trong thực tế đều hoạt động chính xác, hỗ trợ người lái rất hiệu quả, đặc biệt khi lái xe trên các đoạn cao tốc vừa thông xe gần đây.
Honda HR-V G còn trang bị các tính năng an toàn hiện đại như: Hệ thống cân bằng điện tử, Hệ thống kiểm soát lực kéo, Hệ thống phanh ABS, EBD, BA, Camera lùi 3 góc quay, Đèn báo phanh khẩn cấp ESS, 4 túi khí.
Ngoài ra, Honda HR-V G cũng trang bị các tính năng bảo vệ an ninh khi sử dụng xe như: Chức năng khóa cửa tự động theo tốc độ, Chìa khóa mã hóa chốn trộm và báo động, Chế độ khóa cửa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến. Tất cả đều mang lại sự an tâm tối đa cho chủ nhân.
Nếu đang tìm kiếm một chiếc xe gầm cao đa dụng, có khả năng vận hành vừa phải, an toàn tối đa, và trang bị tiện nghi vừa đủ dùng, Honda HR-V G sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc.
Video đánh giá Honda HR-V phiên bản G
Một số ảnh chi tiết Honda HR-V G 2023 trong hành trình TP.HCM - Cà Ná:
>>Xem thêm:
Ngoại thất Honda HR-V G vẫn rất chỉnh chu, hiện đại
Mặc dù là phiên bản rút gọn với giá bán thấp hơn đáng kể, nhưng thiết kế và trang bị bên ngoài Honda HR-V G không có quá nhiều khác biệt so với 2 phiên bản L và RS. Kích thước DxRxC của Honda HR-V G lần lượt là 4.330 x 1.790 x 1.590 (mm), ngắn hơn 55 mm so với 2 phiên bản L và RS. Khác biệt chủ yếu nhờ phần nhô ra của cản trước sau được làm gọn hơn, giúp góc tới và góc thoát mở rộng hơn.Phiên bản HR-V G thậm chí còn linh hoạt hơn khi có khoảng sáng gầm 196 mm, nhỉnh hơn 2 phiên bản còn lại 15 mm, giúp chúng tôi khá thoải mái khi di chuyển qua các đoạn đường xấu. Trong khi đó, nhờ chiều dài cơ sở giữ mức 2.610 mm, HR-V G giúp chúng tôi dễ dàng luồn lách trong các con hẻm nhỏ nơi đô thị, đồng thời không gian để chân giữa hai hàng ghế vẫn khá thoải mái.
Ngoại thất Honda HR-V G tiếp tục trang bị các tiện ích đáng giá như 2 phiên bản cao cấp. Đáng chú ý nhất là cụm đèn pha LED hiện đại, đi kèm tính năng tự động bật/tắt và tự động thích ứng AHB thuộc gói Honda SENSING, rất hiệu quả khi đi trên các đường quốc lộ và cao tốc.
Khi lái xe trong phố, chất lượng đèn pha LED của Honda HR-V G vẫn đáp ứng khá tốt. Nhưng khi di chuyển ngoài quốc lộ hay cao tốc, chúng tôi nhận thấy độ gom của chùm sáng khi bật chiếu xa vẫn chưa tốt. Đây cũng là điểm yếu thường gặp trên các xe hơi của Honda sử dụng đèn pha LED với chóa phản xạ thay vì bóng chiếu Projector. Ngoài ra, HR-V G cũng trang bị đèn sương mù LED như hai phiên bản L và RS.
Phía sau, Honda HR-V G tiếp tục trang bị đèn hậu LED trải rộng khắp chiều ngang như phiên bản L và RS. Trang bị ốp đèn hậu màu đỏ trên HR-V G sẽ cho khả năng nhận diện ban ngày tốt hơn, mặc dù sẽ không thẩm mỹ như kiểu ốp trong suốt như phiên bản RS.
Một số thay đổi khác trên Honda HR-V G nhưng vẫn giữ được nét đẹp cho mẫu xe này. Chưa kể các thay đổi này còn giúp dễ dàng nhận diện HR-V G trên đường.
- Đầu tiên là lưới tản nhiệt dạng nan ngang sơn đen, vuốt mảnh khá tinh tế và lịch sự. Cản trước Honda HR-V cũng thay đổi với hốc hút gió sử dụng kiểu lưới tổ ong.
- Thân xe HR-V G trang bị la-zăng 17 inch, thiết kế 6 chấu như phiên bản L nhưng được sơn 2 tông màu trẻ trung và hiện đại. Đi kèm kích thước lốp 215/60R17.
- Phần cản sau của HR-V G cũng được ốp nhựa đen nhám, kết hợp với ống xả đơn đặt kín đáo bên dưới. Cả hai đều mang đến một cá tính nhẹ nhàng, trầm tĩnh, rất khác khi so với vẻ táo bạo và thể thao của 2 phiên bản L và RS.
Nội thất rộng rãi, thực dụng
Trong hành trình từ TP.HCM đi Cà Ná, chúng tôi có 3 thành viên. Vì vậy mỗi người có khoảng 100 km trải nghiệm hàng ghế thứ hai, và gần 200 km với hàng ghế thứ nhất.Với chiều dài cơ sở chỉ 2.610 mm, nhưng Honda HR-V G thực sự làm chúng tôi bất ngờ. Kích thước bên ngoài khá nhỏ gọn, tuy nhiên thiết kế khéo léo giúp mọi vị trí ngồi đều có không gian thoải mái.
Bảng táp lô Honda HR-V G vẫn như 2 phiên bản còn lại với phong cách thiết kế tối giản, bỏ bớt phím bấm vật lý. Các chức năng cũng được bố cục gọn gàng, thân thiện với các thao tác của người lái.
Vô lăng Honda HR-V G sử dụng chất liệu nhựa Urethane, khó tránh khỏi cảm giác rẻ tiền. Tuy nhiên, vô lăng vẫn điều chỉnh được 4 hướng, tích hợp đầy đủ chức năng như điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình thích ứng, lẫy chuyển số, điều khiển giọng nói...
Cụm đồng hồ lái HR-V G tương tự Honda City 2023 với đồng hồ analog kết hợp với một màn hình đa thông tin đơn sắc ở trung tâm. Nếu bỏ qua yếu tố “màu mè”, chúng tôi vẫn đánh giá cao trang bị đồng hồ lái HR-V G khi cung cấp đầy đủ các thông số cần thiết cho người lái.
Ghế ngồi Honda HR-V G được bọc nỉ màu đen, tuy nhiên chất lượng nỉ khá cao cấp, bền bỉ, có thể chống chịu khá ổn với những vật sắc nhọn. Ngoài ra, Honda rất biết cách nâng giá trị bộ ghế này khi trang trí các họa tiết hiện đại và bắt mắt. Trong suốt hành trình gần 300 km tới Cà Ná, bộ ghế nỉ trên HR-V G vẫn thoáng khí, chúng tôi không bị nóng hay hầm lưng.
Hàng ghế trước Honda HR-V G trang bị chỉnh tay với 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng cho ghế hành khách. Trang bị này sẽ kém tiện nghi hơn ghế lái chỉnh điện trên phiên bản RS. Nhưng với các khách hàng không quá cầu toàn, sử dụng xe cho cá nhân và không thay đổi tư thế lái thường xuyên, ghế ngồi chỉnh cơ vẫn chấp nhận được. Đặc biệt khi giá bán HR-V G đã thấp hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, hàng ghế trước Honda HR-V G cũng có nhược điểm khó hiểu khi tựa đầu thiết kế mỏng hơn 2 phiên bản còn lại. Điều này khiến tựa đầu bị nghiêng về sau nhiều hơn, không trở thành điểm tựa tốt cho người ngồi trên quãng đường dài.
Honda HR-V G vẫn trang bị hàng ghế thứ hai kiểu Magic Seat với 3 chế độ gập Tiện Dụng, Vật Cao, Vật Dài. Đây cũng là điểm đặc trưng giúp nội thất HR-V linh hoạt hơn các đối thủ trong phân khúc. Ngoài ra, hàng ghế này cũng có thể gập theo tỷ lệ 60:40 và tích hợp tựa tay với giá để cốc khá tiện dụng.
Tuy vậy, hàng ghế thứ hai HR-V G vẫn có các nhược điểm cố hữu. Đầu tiên là tựa tay hàng ghế thứ hai vẫn không thoải mái, góc ngả khá thấp với tầm tay của người sử dụng. Hàng ghế thứ hai còn có độ cao nệm ghế không đồng đều ở các vị trí. Vị trí ngồi chính giữa nhô lên khá cao, trong khi hai bên lại thấp hơn. Vì vậy, dù được thiết kế cho 3 hành khách, nhưng hàng ghế thứ hai của HR-V G chỉ thoải mái khi ngồi 2 người.
Honda Việt Nam không công bố dung tích khoang hành lý của HR-V G, chúng ta sẽ khó so sánh thực tế với các đối thủ trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, chuyến đi của chúng tôi với khoảng 4 ba lô cỡ trung và 3 vali đựng thiết bị với nhiều kích thước, nhưng khoang hành lý tiêu chuẩn của Honda HR-V G vẫn đủ đáp ứng.
Trang bị tiện nghi đủ dùng, tương xứng tầm tiền
Với giá bán 699 triệu đồng, Honda HR-V G vẫn trang bị đầy đủ các tiện nghi quan trọng như hai phiên bản L và RS. Trung tâm giải trí vẫn là màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB, đàm thoại rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói...Đi kèm là hệ thống âm thanh 6 loa có chất lượng vừa đủ và không có điểm gì đặc biệt. Ngay từ đầu, chúng tôi cũng không đặt nặng chất lượng thưởng thức từ hệ thống loa nguyên bản của HR-V G. Chất lượng cách âm Honda HR-V G thấp hơn so với 2 phiên bản L và RS. Điều này thể hiện rất rõ khi di chuyển trên các đoạn cao tốc. Khi di chuyển trong phố, độ ồn trên Honda HR-V G ở mức chấp nhận được.
Honda HR-V G vẫn được trang bị hệ thống điều hòa tự động 1 vùng với chế độ MAX COOL làm lạnh nhanh. Ngoài ra, xe vẫn có cửa gió phía trước điều chỉnh 2 chế độ và cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Tuy nhiên, chất lượng điều hòa trên Honda HR-V G vẫn khá đặc trưng khi làm mát nhanh nhưng độ lạnh không sâu.
Điểm đáng giá là Honda HR-V G vẫn trang bị các tiện ích cao cấp như:
- Chìa khóa thông minh
- Khởi động bằng nút bấm
- Khởi động từ xa
- Phanh tay điện tử
- Chế độ giữ phanh tự động
- Cổng sạc USB và 12V cho hàng ghế trước
Một số tính năng không được trang bị trên Honda HR-V G nhưng chúng tôi đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến công năng chung. Có thể kể như:
- Cổng sạc USB cho hàng ghế thứ 2
- Hỗ trợ Honda CONNECT
- Gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động
- Gạt mưa tự động
Thiếu Turbo, việc lái HR-V G không hẳn là nhàm chán
Điểm khác biệt trên Honda HR-V G so với 2 phiên bản còn lại chính là trang bị động cơ 1.5L i-VTEC 4 xi lanh hút khí tự nhiên, kết hợp với hộp số vô cấp CVT, thay vì động cơ 1.5L VTEC TURBO.Động cơ này cho công suất tối đa 119 mã lực tại 6.600 v/ph và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 v/ph, tương tự Honda City. Vì vậy, khối động cơ này không còn quá xa lạ với nhóm đánh giá OS cũng như nhiều người từng sử dụng xe Honda từ trước đến nay.
Điểm nổi bật của khối động cơ này chính là vận hành khá ổn định tại nhiều điều kiện khác nhau. Đủ mạnh để di chuyển trong phố nhưng vẫn có sự ổn định khi lái xe ở tốc độ cao ngoài khu dân cư hay trên cao tốc.
Việc thiếu bộ Turbo tăng áp khiến Honda HR-V G kém cá tính hơn hẳn. Khả năng bứt tốc từ 80 – 120 km/h không ấn tượng như hai phiên bản còn lại. Tuy nhiên việc lái HR-V G không hẳn là nhàm chán.
Honda HR-V G vẫn trang bị trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động, kết hợp cùng hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động giúp HR-V G có cảm giác lái khá tốt. Nếu so với chiếc VinFast VF e34 cùng đi với đoàn, cảm giác lái HR-V G chân thực hơn hẳn. Các phản hồi từ mặt đường, cũng như trợ lực lái can thiệp vào vô lăng mượt mà và tự nhiên, đúng chất Honda Performance.
Điểm chúng tôi tiếp tục đánh giá Honda HR-V G cao chính là trang bị đầy đủ chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode và chế độ lái thể thao SPORT Mode. Thao tác chuyển các chế độ lái sẽ hơi khác, tương ứng với nút bấm ECON hoặc vị trí số S, thay vì nút gạt DRIVE MODE như hai phiên bản cao cấp.
Chưa kể Honda HR-V G vẫn có các tính năng hỗ trợ lái như:
- Chế độ hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Coaching
- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA
- Hỗ trợ đổ đèo HDC
Honda SENSING bảo vệ toàn diện, xứng đáng trong tầm giá
Không như các đối thủ chỉ trang bị các tính năng an toàn chủ động cho các phiên cao cấp, HR-V G vẫn được Honda trang bị đầy đủ tính năng trong Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, bao gồm:- Phanh giảm thiểu va chạm
- Đèn pha thích ứng tự động
- Kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm tốc độ thấp
- Giảm thiểu chệch làn đường
- Hỗ trợ giữ làn đường
- Thông báo xe phía trước khởi hành
Đây cũng chính là lợi thế vượt trội của Honda HR-V G trong tầm giá và phân khúc. Các tính năng này trong thực tế đều hoạt động chính xác, hỗ trợ người lái rất hiệu quả, đặc biệt khi lái xe trên các đoạn cao tốc vừa thông xe gần đây.
Honda HR-V G còn trang bị các tính năng an toàn hiện đại như: Hệ thống cân bằng điện tử, Hệ thống kiểm soát lực kéo, Hệ thống phanh ABS, EBD, BA, Camera lùi 3 góc quay, Đèn báo phanh khẩn cấp ESS, 4 túi khí.
Ngoài ra, Honda HR-V G cũng trang bị các tính năng bảo vệ an ninh khi sử dụng xe như: Chức năng khóa cửa tự động theo tốc độ, Chìa khóa mã hóa chốn trộm và báo động, Chế độ khóa cửa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến. Tất cả đều mang lại sự an tâm tối đa cho chủ nhân.
Đánh giá chung
Với giá bán 699 triệu đồng, Honda HR-V G thực sự là một món hời trong phân khúc B-SUV khi trang bị tương đối đầy đủ những yếu tố quan trọng, cần có trên một mẫu xe đô thị ở thời điểm hiện tại như thiết kế đẹp, tiện nghi, an toàn và giá hợp lý.Nếu đang tìm kiếm một chiếc xe gầm cao đa dụng, có khả năng vận hành vừa phải, an toàn tối đa, và trang bị tiện nghi vừa đủ dùng, Honda HR-V G sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc.
Một số ảnh chi tiết Honda HR-V G 2023 trong hành trình TP.HCM - Cà Ná:
>>Xem thêm:
- Miền Tây - Nha Trang - Đà Lạt: Trải nghiệm trọn 5 cao tốc miền Nam bằng xe Honda HR-V
- Xem chi tiết Honda HR-V G giá chỉ 699 triệu đồng tại đại lý, lựa chọn xe gầm cao cỡ B hấp dẫn
- HR-V G mới chỉ 699 triệu đồng - Honda Việt Nam tiếp tục khuấy động phân khúc B-SUV
Theo các bác, Honda HR-V G có đáng lựa chọn với mức giá 699 triệu đồng?
Last edited by a moderator:
Chủ đề tương tự
Người đăng:
hoanghai1490
Ngày đăng:
Người đăng:
BanHuu23
Ngày đăng:
Người đăng:
phha
Ngày đăng: