Nhìn phía trước, Attrage cũng khá đẹp với lưới tản nhiệt mạ chrome, đèn LED ban ngày.
Xe trong bài được trang bị thêm bodylips thể thao hơn.
Lưới tản nhiệt to hơn Mirage nên giúp phần đầu xe bớt đơn điệu.
Vành đúc khá đẹp, kích thước 15 inch.
Đuôi xe có thiết kế đơn giản tròn trịa.
Xe có thêm đuôi cá liền cốp tích hợp đèn phanh khá đẹp.
Nhìn ngang, Attrage khá ngắn mà trần xe lại cao nên tổng thể hơi kì.
Ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, dễ luồn lách trong phố.
Ở một số góc nhìn, Attrage cho cảm gíac khá đẹp.
Chỉnh sửa cuối:
Nội thất Mitsubishi Attrage tương đồng với phiên bản 5 cửa Mirage.
Vô lăng 3 chấu đơn giản, không tích hợp nút bấm chỉnh nhạc.
Hệ thống nghe nhìn với màn hình cảm ứng của JVC, có thể kết nối nhiều thiết bị.
Hộp số tự động vô cấp CVT
Khoang lái khá sang với ghế ngồi bọc da trắng.
Khoang hành khách rất rộng rãi so với kích thước xe.
Ghế sau có tựa tay với 2 khay đựng nước.
Khoang hành lý cũng rộng rãi thích hợp cho các chuyến đi xa.
Chỉnh sửa cuối:
Chỉnh vô lăng thì mấy A em lắp từ lâu rồi các bác hehe. Xe đi rất tiết kiệm nhiên liệu, xe nhỏ nên dễ xoay sở, máy lạnh rất tốt. Nhiêu đó quá đủ cho nhu cầu có một chiếc xe đi thay xe máy hàng ngày của em.
Chạy đường trường 6l/100km, nội thành 10l/100km. Kinh vậy hả bác, em nghe nói và vẫn thích em ngày khoản tiết kiệm nhiên liệu, mà nghe bác nói con số này cũng hơi giật mình. Hay bác có hào hứng quá mà vít ga thường xuyên ko, chứ em chạy con crv 2.4, đường thành phố cũng tầm 10-11l/100km thôi (tất nhiên là em êm ái chân ga)
Chạy đường trường 6l/100km, nội thành 10l/100km. Kinh vậy hả bác, em nghe nói và vẫn thích em ngày khoản tiết kiệm nhiên liệu, mà nghe bác nói con số này cũng hơi giật mình. Hay bác có hào hứng quá mà vít ga thường xuyên ko, chứ em chạy con crv 2.4, đường thành phố cũng tầm 10-11l/100km thôi (tất nhiên là em êm ái chân ga)
Trong thành phố thì cũng tuỳ loại đường và tình hình giao thông nữa bác, trong bài em thử thì thường xuyên đi trong giờ cao điểm, dừng đèn đỏ liên tục, và chân ga em thử cũng vít nhiều hơn bình thường, nói chung em chạy theo kiểu test mức tiêu hao nhiên liệu nhiều nhất có thể, vì các con số quá tiết kiệm thường các bác hay chê là PR lắm ạ.
Bác nào giỏi tính toán thì tính giúp em nếu cưới em này thì chi phí sử dụng trung bình 1 tháng bao nhiêu, ý em là chỉ bao gồm chi phí xăng dầu, bảo dưỡng... ko bao gồm chi phí khấu hao nha các bác. em chạy trung bình 1.000km/tháng, chủ yếu đường thành phố, rất ít khi chạy tỉnh. Bây giờ em cũng chạy xe nhưng là tài xế cho ông anh, cũng ao ước làm 1 em để đi làm tránh mưa, tránh nắng lắm. Em thích dòng Mít vì nghe nhiều bác nói Mít bền, ít hư hỏng vặt, em Attrage này thì đúng gu của em là đơn giản, ko cầu kỳ, thực dụng, tiết kiệm chi phí sử dụng...
Em đi Vũng Tàu test là 4.9l/100km, chạy theo biển, nếu chỉ duy trì tốc độ ở dải 60-70km thì chắc chắn là thấp nữa. Trong phố em đi hàng ngày Hoàng Hoa Thám Bình Thạnh đến Trần Hưng Đạo Q1 toàn giờ cao điểm khoảng 9,5-10l là quá tiết kiệm rồi. Bác @tranhieult đi trong phố nhưng tuỳ giờ, tuỳ cung đường sẽ cho ra số khác nhau. Cung đường em đi hàng ngày có 6-7km mà đi hết 30-40 phút tuỳ hôm.
Con số em ghi chép bằng cách đổ đầy bình reset Trip rồi lại đổ đầy bình đây.
Con số em ghi chép bằng cách đổ đầy bình reset Trip rồi lại đổ đầy bình đây.
Vinastar định giá xe Mit tại VN luôn cao. Xe Attage này có 3 nhược điểm Mit cần khắc phục là: giá hơi cao + đèn hậu sau quá xấu + volang nên có vài nút bấm.
Xăng 1l đi được 10km như vậy 1 tháng 1000km là 100l tính giá R95 hiện tại là 20,720 là 2,072,000Bác nào giỏi tính toán thì tính giúp em nếu cưới em này thì chi phí sử dụng trung bình 1 tháng bao nhiêu, ý em là chỉ bao gồm chi phí xăng dầu, bảo dưỡng... ko bao gồm chi phí khấu hao nha các bác. em chạy trung bình 1.000km/tháng, chủ yếu đường thành phố, rất ít khi chạy tỉnh. Bây giờ em cũng chạy xe nhưng là tài xế cho ông anh, cũng ao ước làm 1 em để đi làm tránh mưa, tránh nắng lắm. Em thích dòng Mít vì nghe nhiều bác nói Mít bền, ít hư hỏng vặt, em Attrage này thì đúng gu của em là đơn giản, ko cầu kỳ, thực dụng, tiết kiệm chi phí sử dụng...
Bảo dưỡng 5 tháng 1 lần năm 2 lần (1 lần to 1 lần nhỏ) 2,500,000 (khoảng 2 năm đầu sau đó cao hơn) chia bình quân tháng 210,000
Nếu phải gửi xe thì khoảng 1,200,000/1 tháng
Chi phí cầu đường, gửi xe... chắc 300,000/1 tháng
Vậy tính ra 3,700,000 / 1 tháng, nếu nhà có chỗ đậu xe thì khoẻ, còn khoảng 2,500,000 / 1 tháng
Xe mới bác mua về chạy khoảng 100,000km chắc chả có vấn đề gì lớn chỉ bảo dưỡng thôi.