Chủ đề tương tự
Attachments
-
289,7 KB Đọc: 549
-
309,9 KB Đọc: 542
-
323,5 KB Đọc: 548
-
259,6 KB Đọc: 525
-
264,7 KB Đọc: 537
-
256,2 KB Đọc: 534
-
337,3 KB Đọc: 541
-
293,4 KB Đọc: 531
-
337,9 KB Đọc: 527
-
276,5 KB Đọc: 534
-
300,3 KB Đọc: 538
-
274,7 KB Đọc: 530
-
251,8 KB Đọc: 531
-
315,5 KB Đọc: 537
-
331,4 KB Đọc: 538
-
342 KB Đọc: 535
-
345,7 KB Đọc: 540
-
277,1 KB Đọc: 542
-
302,7 KB Đọc: 536
-
314,2 KB Đọc: 534
-
327,6 KB Đọc: 537
-
305,2 KB Đọc: 534
Subaru Forester thế hệ mới cho cảm giác lái tuyệt vời nếu so nó với các đối thủ trong cùng phân khúc 5 và 5+2 chỗ. Những yếu tố mang lại cảm giác lái cho Subaru nói riêng hay dòng Forester nói chung là: động cơ Boxer “đặc sản” của Su trong các hãng xe Nhật, máy được bố trí đặt thấp nằm ngang trong khoang máy, điều này mang trọng tâm thấp cho xe, đi cùng với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) tiêu chuẩn giúp tăng cường độ bám đường và khả năng xử lý cho chiếc SUV.
Con số 156 mã lực và torque 196Nm cung cấp từ động cơ “hai chấm” của Forester không có gì gọi là nổi bật, số đông sẽ nghĩ rằng nó “yếu sinh lý” khi chưa cầm lái. Forester tăng tốc khá nhanh dễ dàng đạt tốc độ ngoài 80 km/h trong thời gian ngắn sẵn sàng làm hài lòng người lái ngay từ những phút đầu, và xoá bỏ sự hoài nghi về nó, tay lái phản ứng tức thì và linh hoạt. Phản ứng thân xe đầm và chắc khi đi ở tốc độ cao, Forester mang lại cảm giác tự tin khi thử thực hiện những pha vào cua ở tốc độ cao. Như mọi mẫu xe của Su, Forester chính là một chiếc SUV sinh ra để dành cho người lái - những “subie”.
Bước sang thế hệ mới, Forester sử dụng nền tảng khung gầm mới - Subaru Global Platform triệt tiêu tốt độ ồn từ mặt đường và ồn gió lọt vào cabin xe so với đời trước. Bên cạnh đó, độ ồn - một nhược điểm của hộp số tự động vô cấp CVT được điều chỉnh giảm mức tối thiểu và hoàn toàn có thể chấp nhận được, người lái không cảm giác bị phiền nhiễu vì tiếng ồn khó chịu đó khi đi ở tua máy cao hay trong những pha tăng tốc, điều này khác biệt hoàn toàn so với các đối thủ lắp hộp số tương tự. Hệ thống treo Forester dung hoà được yếu tố thoải mái và thể thao, phuộc hấp thụ mấp mô nhanh và “nhả” từ từ rất dễ chịu, phuộc đã được điều chỉnh đáp ứng tối đa cho xe vận hành. Cung đường thử xe chỉ diễn ra trong khuôn viên cho phép và em chưa có dịp mang nó ra đi những cung đường xấu để thử chế độ lái đa địa hình X-MODE của xe.
Hy vọng đây là một gợi ý cho các bác đang tìm kiếm một mẫu SUV thiên về cảm giác lái, Forester thế hệ mới tại Việt Nam sẽ khiến phân khúc SUV 5/ 5+2 trong nước thêm sôi động hơn. Với mức giá từ 1,1 đến dướ 1,3 tỷ đồng của Forester sẽ giúp cải thiện doanh số bán ra của nó hơn thế hệ cũ và có thêm nhiều “subie” hơn. Các bác nghĩ gì về dòng xe này?
Hệ thống an toàn & hỗ trợ lái EyeSight được trang bị 2.0i-S ES bao gồm một loạt hệ thống hỗ trợ lái Eyesight Driver Assist Technology như:
Chống va chạm (Pre-Collision Braking), hệ thống điều khiển bướm ga phòng tránh va chạm (Throttle Management), kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control), hệ thống cảnh báo giao thông phía trước (Lead Vehicle Alert), hỗ trợ chuyển làn đường (Lane Change Assist) và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (Rear Cross Traffic Alert). Subaru EyeSight một gói an toàn được trang bị cho xe ngay từ nhà máy sản xuất, các bác không thể độ thêm vào xe vì hệ thống an toàn phức tạp này can thiệp vào phanh, hộp số, bướm ga,...
Thông số 03 phiên bản Forester 2019
Attachments
-
324,1 KB Đọc: 555
-
268 KB Đọc: 554
-
309,6 KB Đọc: 107
-
298,7 KB Đọc: 557
-
256,4 KB Đọc: 551
-
249,3 KB Đọc: 563
-
333,6 KB Đọc: 555
-
320,3 KB Đọc: 550
-
221,8 KB Đọc: 530
-
222,3 KB Đọc: 521
-
322,2 KB Đọc: 534
Bác đánh giá khả năng vận hành của mẫu xe nào cao nhất trong phân khúc của Forester?153hp + 196 Nm + hộp số CVT = "khả năng vận hành được đánh giá cao nhất phân khúc"
Tự đánh giá rồi tự sướng hay gì vậy cha?
Xài hộp số CVT thì khả năng vận hành không thể cao. Chạy lè phè trong phố thì may ra còn được.Bác đánh giá khả năng vận hành của mẫu xe nào cao nhất trong phân khúc của Forester?
xe Nhật dạo này toàn chơi CVT hết rồi, ngay cả con Honda Accord 2019 cũng chuyển qua chơi CVT là hiểu rồi, tương lai xe Nhật xài CVT hết, muốn hộp số có cấp (biến mô thuỷ lực) thì xe ĐỨC thẳng tiến .....Xài hộp số CVT thì khả năng vận hành không thể cao. Chạy lè phè trong phố thì may ra còn được.
Xài hộp số CVT thì khả năng vận hành không thể cao. Chạy lè phè trong phố thì may ra còn được.
Nếu bác bảo hộp số CVT không thể tải nặng, chịu torque cao thì em hoàn toàn đồng ý, Forester chỉ là chiếc SUV cỡ trung phổ thông chứ đâu phải xe performance đâu mà hộp số CVT không thể đáp ứng. Em nghĩ rằng, Subaru sử dụng hộp số CVT cho Forester và hầu hết các dòng xe của hãng hiện nay vì nó có cấu tạo đơn giản, dễ dàng sửa chữa bảo dưỡng và hạ giá thành sp,... khả năng vận hành của xe nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chứ không hẳn là cái hộp số CVT quyết định tất cả, nhiệm vụ của nó chỉ là chuyển đổi mô-men xoắn thôi.
Đâu phải cvt nào cũng giống nhau đâu bác. Nhiều phẩm cấp.Xài hộp số CVT thì khả năng vận hành không thể cao. Chạy lè phè trong phố thì may ra còn được.