Chúng tôi đã chọn Nissan Navara là ứng cử viên mới nhất trong loạt bài đánh giá 'loạt bài đánh giá' của chúng tôi. Là một trong những lựa chọn nổi tiếng của thị trường, đó là một chiếc xe chúng tôi đưa ra rất nhiều câu hỏi - ngay cả khi doanh số hàng tháng của nó không thể cạnh tranh với Toyota Hilux và Ford Ranger.
Ở đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một tóm tắt về ba biến thể pickup kép cab-rear-coil-sprung 4 × 4, từ cấp cơ sở nhằm xây dựng các trang web Vi Khang đến hạm được thiết kế như một chiếc SUV thay thế với một khởi động lớn hơn. Tiền của bạn nhận được gì khi bạn đi qua các dòng-up?
Định giá
Lớp nhập cảnh, Navara RX tập trung vào hạm đội xe tải kép kép có giá niêm yết danh nghĩa 42,990 đô la trước chi phí trên đường với hộp số tự động tiêu chuẩn. Tiếp theo là Navara ST phổ biến ở mức 49.690 đô la, với phạm vi đứng đầu bởi lớp ST-X sang trọng mơ hồ ở mức 54.490 đô la.
ST chiếm khoảng 36% doanh thu, trong khi ST-X chiếm thêm 30%. Khoảng 90 phần trăm của Navaras được bán là hai xe taxi, 80 phần trăm là 4 × 4 và 70 phần trăm hộp số tự động thể thao.
Chúng ta nên thêm rằng có một biến thể Navara SL không đặc trưng ở đây, mà cặp động cơ mạnh mẽ hơn của ST với phần lớn của cabin sàn vinyl trần tước của RX, tại $ 46,490.
Tất cả các thanh RX có thể có với một $ 2500 rẻ hơn hộp số tay sáu tốc độ, mặc dù ngày càng có nhiều tradies sẽ tự động về tài khoản của liên tục dừng / bắt đầu giao thông. Không thể đổ lỗi cho họ.
Có một vài điều cần lưu ý. Cụ thể, danh sách giá cả là một cái gì đó không ai trong không gian thương mại có tất cả những gì nghiêm túc. Tất cả các nhà sản xuất ute cung cấp giảm giá bán lẻ và tỷ lệ hạm đội, cộng với ABN giúp bạn giảm giá ngay lập tức.
Nó không phải là món hời tuyệt đối của Mitsubishi Triton , nhưng Navara cũng thường mua một sắc nét hơn so với Toyota hay Ford, cả hai đều yêu cầu phí bảo hiểm trên tài khoản của sự nổi tiếng của họ.
Một điều tốt về Nissan là cánh tay tài chính nội bộ của nó, có nghĩa là nó cung cấp một phần trăm lãi suất trong thời hạn ba năm với một khoản thanh toán 50 phần trăm bóng trông khá hấp dẫn.
Tính năng, đặc điểm
RX là vũ nữ thoát y của phạm vi và được xây dựng để hoạt động. Bạn có thể gọi nó là 'đặc tả hội đồng địa phương'. Có bánh xe thép 16 inch trên lốp rộng 205mm ở bên ngoài và sàn vinyl bên trong.
Nó không phải là không có mod-cons hoàn toàn. Ghế của người điều khiển vải có điều chỉnh chiều cao cũng như chuyển động trượt / ngả thông thường, cộng với điều khiển hành trình, cửa sổ điện, màn hình camera đảo chiều nhỏ được gắn vào gương chiếu hậu và đèn pha halogen bật / tắt tự động.
Các đơn vị đứng đầu là phải ra khỏi những năm 1990, nhưng sau đó một lần nữa, không phải ai cũng muốn chạy bàn tay nơi làm việc bẩn của họ trên một màn hình cảm ứng. Ngoài ra còn có các kết nối USB / điện thoại và âm thanh Bluetooth, cộng với ba đầu vào 12V bao gồm một đầu vào trong khay.
Các tính năng an toàn cơ bản cũng giống nhau trên phạm vi. Tất cả đều nhận được bảy túi khí, điểm đính kèm ghế trẻ em cho phép cơ sở chỗ ngồi theo kiểu ISOFIX và xếp hạng sự cố ANCAP năm sao với dấu ngày năm 2015.
SL rộng rãi cho biết thêm 255/70 lốp, một màn hình 5,0 inch màu sắc trong fascia với các nút, một máy tính chuyến đi lớn hơn trong các công cụ với nhiều thông tin hơn, chẳng hạn như sử dụng nhiên liệu, một khóa diff phía sau điện tử, LED chạy ban ngày đèn, đèn pha LED đầy đủ (vẫn không phổ biến trong phân khúc này) và các bước phụ.
ST bổ sung thêm các thứ như bánh xe hợp kim bên trong cùng một lốp như màn hình cảm ứng SL, 7.0 inch với bản đồ 3D, tay lái bọc da, thảm trên sàn, thanh thể thao hợp kim, đèn sương mù phía trước và gương chiếu hậu với kết thúc bằng chrome.
ST-X bổ sung thêm các bit luxo như kiểm soát khí hậu kỹ thuật số thay vì AC bằng tay, nút khởi động thay vì một chìa khóa, cảm biến đỗ xe phía sau, ray mái, đèn LED, bánh xe hợp kim 18 inch trên cao su thấp hơn, kiểm soát ngọn đồi và tải đường ray trong bồn tắm. Ngoài ra còn có một màn hình camera từ trên xuống 360 độ.
Cuối cùng, bạn có thể tùy chọn một gói với ghế bọc da có sưởi và cửa sổ trời với giá $ 2500, hoặc phù hợp với một cách riêng biệt cho ít hơn một chiếc. Thử nghiệm của chúng tôi đã có điều này.
Cabin
Tất cả mọi thứ cảm thấy back-to-căn bản trong RX. Để tín dụng của nó, Bluetooth tái cặp nhanh chóng mọi thời gian, và nó là tất cả thực sự tốt đặt lại với nhau; không có sự khác biệt về khoảng trống của bảng điều khiển, và các miếng nhựa dẻo cảm giác chắc chắn cần phải đánh đập.
ST cho biết thêm rất nhiều thứ tốt đẹp: thảm trên sàn nhà, ghế vải mềm mại hơn và máy tính chuyến đi kỹ thuật số tốt hơn và màn hình cảm ứng đó giống như xe hơi. ST-X chỉ là giống nhau, đặc biệt là nếu bạn đi cho da và cửa sổ trời.
Mặt khác, không có Apple CarPlay hoặc Android Auto, không có công cụ an toàn hiện đại nào hoạt động như kiểm soát hành trình AEB hoặc radar, và không điều chỉnh kính thiên văn trên cột lái.
Nó có thể là pedantic, nhưng thiết kế của bánh xe cũng thiển cận. Tôi có một thói quen vô tình tooting sừng của Navara khi đậu xe do vị trí của bìa ngay gần mép ngoài, và tôi không đơn độc.
Một trong những khu vực mà Navara đi qua một số đối thủ cạnh tranh là không gian chỗ ngồi phía sau, mặc dù có đủ phòng đầu và phòng để chân cho hai người lớn trung bình. Các cơ sở chỗ ngồi lật ngắn không quá hỗ trợ, nhưng xử lý trong mục nhập giúp đỡ B-trụ cột. Đào cửa sổ mở phía sau quá…
Rất nhiều người mua sử dụng ST và ST-X làm xe gia đình thứ hai cho các ngày cuối tuần và trường học chạy, và có rất ít lý do để không. RX có thể được giao nhiệm vụ mang theo những người xây dựng hoặc công nhân hội đồng, đó là nơi mà phía sau con sâu có thể cảm nhận được nhất.
Dung lượng
Tất cả các xe Navara 2 tầng 4 × 4 đều được xếp hạng để tải trọng 3500kg, nếu phanh được trang bị.
Mỗi lớp có GV10 là 2910kg và GCM (bao gồm cả trailer) là 5910kg. Tải trọng thay đổi từ 1015kg cho RX xuống 931kg cho ST-X mềm hơn. RX cũng có thể có một khay kim loại bên cạnh và lò xo lá với mức tải trọng cao là 1144kg.
Các xe taxi kép dài 5255mm, rộng 1850mm (RX là hẹp hơn 60mm), cao từ 1800mm đến 1855mm theo thứ tự tăng dần và có bánh xe 3150mm. Vòng tròn quay là 12.4m cho tất cả các thanh RX, mà làm một 360 trong 11.8m nhờ gói bánh xe / lốp da của nó.
Tất cả đều có 870mm phía trước và 1235mm phía sau nhô ra. Giải phóng mặt bằng đo 217mm cho RX, 236mm cho SL / ST và 228mm cho ST-X. Các bồn có chiều dài 1503mm, sâu 474mm và đo 1130mm giữa các vòm bánh xe xâm nhập. Tất cả nhận được một 12V ở phía sau và một bảng giả trên đỉnh cổng sau. Đối với một khay dài hơn, hãy xem xét các xe taxi vua.
Drivetrains
Hai động cơ diesel có sẵn, cả hai đều có giá trị trung bình cho các đầu ra.
RX được một 2,3 lít với một turbo tăng áp duy nhất, và đầu ra cao điểm của 120kW tại 3750rpm và 403Nm giữa 1500 và 2500rpm. SL, ST và ST-X nhận được cùng 2.3 nhưng với hai bộ tăng áp, và sau đó kết quả đầu ra cao hơn 140kW tại 3750rpm và 450Nm giữa 1500 và 2500rpm.
Nó không phải là tất cả những gì không phổ biến cho các thương hiệu để cung cấp nhiều động cơ. Ví dụ, Toyota Hilux Hilux Workmate được một động cơ nhỏ hơn 400cc so với phần còn lại của phạm vi.
Hệ thống truyền động ít mạnh mẽ của RX thực sự không phải là một bước tiến lớn, mặc dù nó hơi thô hơn một chút khi được xếp trên một đường cong. Nó vẫn còn có hơn 400Nm chỉ cần nhàn rỗi, vì vậy nó hầu như không một slacker.
Các twin-turbo gửi một số rung động thông qua các bánh xe và chỗ ngồi, nhưng là khá subdued từ bên ngoài và trong, với ít kêu vang. Nó cũng có phong nha pick-up và cảm thấy thoải mái phù hợp, kéo 650kg trong khay lên đồi hoặc lugging một trailer xe 1500kg không ồn ào.
Mặc dù cung cấp thêm sức mạnh và mô-men xoắn, các twin-turbo cung cấp nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn - 7.0L / 100km tuyên bố trên chu trình kết hợp, 7.1L / 100km cho RX, giảm xuống 6.5L / 100km với một hướng dẫn sử dụng. Đó là thấp hơn so với tuyên bố đối thủ, mà đi một chặng đường dài để xác nhận sự lựa chọn của Nissan để đi cho một chuyển nhỏ.
Về mặt kinh tế, tôi đã thực hiện một lộ trình 400km trong ST bao gồm thành phố, đường cao tốc và tải trọng trong bồn, trung bình ở mức 9.1L / 100km. Khá tốt tổng thể.
Tất cả các phiên bản ở đây đều có hộp số tự động bảy tốc độ với tỷ lệ trên cao cho đường cao tốc và chế độ thủ công.
Trong ngắn hạn, cả hai động cơ làm những gì cần thiết mà không có nhiều phiền toái. Cú đấm 500Nm của Holden Colorado đặt nó trong bóng râm, nhưng Nissan là yên tĩnh hơn và hiệu quả hơn và vẫn còn đủ tốt. Nếu phanh động cơ và chống đạn quá mức là ưu tiên tuyệt đối của bạn, thì Isuzu D-Max có động cơ xung quanh, cạnh xe tải cũng có sức hấp dẫn.
Tất cả Navaras ở đây đều có hệ thống 4 × 4 bán thời gian điển hình là RWD trên đường, nhưng có thể được bật khi đang bay cho tầm cao 4 × 4 khi ra khỏi đường, và bổ sung thêm thiết bị giảm / thấp phạm vi. Tất cả các thanh RX có được một khóa phía sau / trung tâm khác biệt.
Động lực
Khía cạnh thú vị nhất của chiếc taxi hai tầng Navara pick-up, một trong những điểm khác biệt so với tất cả các đối thủ của Mercedes-Benz X-Class chia sẻ kiến trúc cơ bản của nó, là thực tế nó không sử dụng lò xo lá ở phía sau. Thay vào đó, nó sử dụng cuộn tròn tất cả các vòng như một phần của một thiết lập phía sau năm liên kết với những cú sốc, và một mặt trước xương đòn đôi độc lập với thanh ổn định.
Đối với các bản cập nhật Series 3 trên SL, ST và ST-X - bản cập nhật thứ ba trong thế hệ này, ít nhiều cho thấy rằng Nissan biết nó không có được mô hình gốc hoàn toàn đúng - đã có những thay đổi, đặc biệt là việc áp dụng lò xo kép tốc độ mềm hơn trong phần đầu của đột quỵ và có tốc độ nặng hơn trong giai đoạn nén thứ hai để hỗ trợ tốt hơn tải trọng nặng trong khay khi cần.
Mục đích, theo Nissan, được cải thiện tư thế, đi xe hoặc kéo ở cả hai trạng thái nặng hoặc không được nâng cấp. Cũng không thể thiếu cho hệ thống năm liên kết là một van điều tiết phục hồi năng động; một bộ đệm được thiết kế để giảm chuyển động cơ thể bên (với van điều tiết tiếp xúc với khung gầm) khi khay được làm đầy.
Lưu ý rằng lập trường phía sau cao hơn trên ST và ST-X? RX giữ thiết lập cũ.
Các kỹ sư cũng retuned các tay lái trợ lực thủy lực cho dual-cab SL, ST và ST-X phiên bản, với một tỷ lệ giá đỡ lái nhanh hơn và ít quay độ khóa để khóa. Mục đích là để cải thiện khả năng cơ động trên đường và off-road và lái lái xe thân thiện hơn.
Những mục tiêu này đã đạt được.
Navara Series 1 giảm đáng chú ý ở phía sau và cảm thấy như nó đang va chạm với 650kg trong khay, trong khi ST hiện tại và ST-X ngồi phẳng hơn và truyền đạt nhiều kiểm soát hơn bằng cách cho phép lốp xe phía trước tiếp xúc với đường.
Đó là chỉ đạo cũng ít đáng kể hơn so với trước đây và bây giờ là một trong những hệ thống tốt hơn, mặc dù không có dễ sử dụng mà Ranger hoặc Colorado làm. Utes không cần phải lái xe như máy kéo.
RX mà không có hệ thống treo sau sửa đổi cảm thấy ít giải quyết ở phía sau, và tay lái nặng cảm thấy nặng hơn dưới 60km / h, bằng cách so sánh. Nó làm cho chúng ta nghĩ rằng nếu bạn muốn một workhorse thân thiện, SL có lẽ là một đặt cược tốt hơn(http://vikhang.com.vn/san-pham/san-pham-vk-41/nap-thung-xe-ban-tai-42). Phụ thuộc vào ngân sách hạm đội của bạn…
Xét về chất lượng xe, ST với hông đập của nó ngăn cách bạn tốt hơn từ những tiếng va chạm mạnh mẽ và sỏi sóng một liên lạc tốt hơn so với ST-X càng thêm lo lắng.
Chi phí hoạt động
Tất cả Navaras nhận được một bảo hành ba năm / 100,000km khiêm tốn với hỗ trợ bên đường suốt ngày đêm.
Nissan cũng cung cấp các khoảng thời gian dịch vụ tuyệt vời cho các hãng sữa cao cấp, tại 12 tháng hoặc 20.000km. Chi phí hiện tại của sáu lượt truy cập đầu tiên tương ứng: $ 547, $ 571, $ 714, $ 571, $ 547 và $ 738. Có thêm $ 32 impost cho chất lỏng phanh mới mỗi dịch vụ thứ hai.
Như được gắn cờ trước đó, RX mảnh mai và tyred với tay lái nặng hơn và cabin lột ra của nó dường như không chơi cho vị trí ngọt ngào của Navara, mặc dù nếu tỷ lệ hạm đội được quan tâm nó sẽ tìm thấy giao dịch. Nếu bạn muốn có một workhorse vô nghĩa, Navara SL là giá trị nó. Ước gì chúng ta có nó ở đây ...
Các ST-X rõ ràng là Navara Nissan muốn bạn có, và cabin thêm vẻ công nghệ và khó khăn chắc chắn làm cho nó là một trong nhiều người nếu không đi cho một sự kết hợp SUV-và-trailer có thể xem xét.
Nhưng đối với chúng tôi, điểm ngọt là ST. Rất nhiều trang thiết bị, chuyến đi đẹp nhất và sở trường của Nissan với mức giá tốt.
Trong Series 3, chúng tôi rất vui khi giới thiệu Navara cho hầu hết người mua xe taxi kép tiềm năng với ý định điển hình, phiên bản này nói riêng.
Ở đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một tóm tắt về ba biến thể pickup kép cab-rear-coil-sprung 4 × 4, từ cấp cơ sở nhằm xây dựng các trang web Vi Khang đến hạm được thiết kế như một chiếc SUV thay thế với một khởi động lớn hơn. Tiền của bạn nhận được gì khi bạn đi qua các dòng-up?
Định giá
Lớp nhập cảnh, Navara RX tập trung vào hạm đội xe tải kép kép có giá niêm yết danh nghĩa 42,990 đô la trước chi phí trên đường với hộp số tự động tiêu chuẩn. Tiếp theo là Navara ST phổ biến ở mức 49.690 đô la, với phạm vi đứng đầu bởi lớp ST-X sang trọng mơ hồ ở mức 54.490 đô la.
ST chiếm khoảng 36% doanh thu, trong khi ST-X chiếm thêm 30%. Khoảng 90 phần trăm của Navaras được bán là hai xe taxi, 80 phần trăm là 4 × 4 và 70 phần trăm hộp số tự động thể thao.
Chúng ta nên thêm rằng có một biến thể Navara SL không đặc trưng ở đây, mà cặp động cơ mạnh mẽ hơn của ST với phần lớn của cabin sàn vinyl trần tước của RX, tại $ 46,490.
Tất cả các thanh RX có thể có với một $ 2500 rẻ hơn hộp số tay sáu tốc độ, mặc dù ngày càng có nhiều tradies sẽ tự động về tài khoản của liên tục dừng / bắt đầu giao thông. Không thể đổ lỗi cho họ.
Có một vài điều cần lưu ý. Cụ thể, danh sách giá cả là một cái gì đó không ai trong không gian thương mại có tất cả những gì nghiêm túc. Tất cả các nhà sản xuất ute cung cấp giảm giá bán lẻ và tỷ lệ hạm đội, cộng với ABN giúp bạn giảm giá ngay lập tức.
Nó không phải là món hời tuyệt đối của Mitsubishi Triton , nhưng Navara cũng thường mua một sắc nét hơn so với Toyota hay Ford, cả hai đều yêu cầu phí bảo hiểm trên tài khoản của sự nổi tiếng của họ.
Một điều tốt về Nissan là cánh tay tài chính nội bộ của nó, có nghĩa là nó cung cấp một phần trăm lãi suất trong thời hạn ba năm với một khoản thanh toán 50 phần trăm bóng trông khá hấp dẫn.
Tính năng, đặc điểm
RX là vũ nữ thoát y của phạm vi và được xây dựng để hoạt động. Bạn có thể gọi nó là 'đặc tả hội đồng địa phương'. Có bánh xe thép 16 inch trên lốp rộng 205mm ở bên ngoài và sàn vinyl bên trong.
Nó không phải là không có mod-cons hoàn toàn. Ghế của người điều khiển vải có điều chỉnh chiều cao cũng như chuyển động trượt / ngả thông thường, cộng với điều khiển hành trình, cửa sổ điện, màn hình camera đảo chiều nhỏ được gắn vào gương chiếu hậu và đèn pha halogen bật / tắt tự động.
Các đơn vị đứng đầu là phải ra khỏi những năm 1990, nhưng sau đó một lần nữa, không phải ai cũng muốn chạy bàn tay nơi làm việc bẩn của họ trên một màn hình cảm ứng. Ngoài ra còn có các kết nối USB / điện thoại và âm thanh Bluetooth, cộng với ba đầu vào 12V bao gồm một đầu vào trong khay.
Các tính năng an toàn cơ bản cũng giống nhau trên phạm vi. Tất cả đều nhận được bảy túi khí, điểm đính kèm ghế trẻ em cho phép cơ sở chỗ ngồi theo kiểu ISOFIX và xếp hạng sự cố ANCAP năm sao với dấu ngày năm 2015.
SL rộng rãi cho biết thêm 255/70 lốp, một màn hình 5,0 inch màu sắc trong fascia với các nút, một máy tính chuyến đi lớn hơn trong các công cụ với nhiều thông tin hơn, chẳng hạn như sử dụng nhiên liệu, một khóa diff phía sau điện tử, LED chạy ban ngày đèn, đèn pha LED đầy đủ (vẫn không phổ biến trong phân khúc này) và các bước phụ.
ST bổ sung thêm các thứ như bánh xe hợp kim bên trong cùng một lốp như màn hình cảm ứng SL, 7.0 inch với bản đồ 3D, tay lái bọc da, thảm trên sàn, thanh thể thao hợp kim, đèn sương mù phía trước và gương chiếu hậu với kết thúc bằng chrome.
ST-X bổ sung thêm các bit luxo như kiểm soát khí hậu kỹ thuật số thay vì AC bằng tay, nút khởi động thay vì một chìa khóa, cảm biến đỗ xe phía sau, ray mái, đèn LED, bánh xe hợp kim 18 inch trên cao su thấp hơn, kiểm soát ngọn đồi và tải đường ray trong bồn tắm. Ngoài ra còn có một màn hình camera từ trên xuống 360 độ.
Cuối cùng, bạn có thể tùy chọn một gói với ghế bọc da có sưởi và cửa sổ trời với giá $ 2500, hoặc phù hợp với một cách riêng biệt cho ít hơn một chiếc. Thử nghiệm của chúng tôi đã có điều này.
Cabin
Tất cả mọi thứ cảm thấy back-to-căn bản trong RX. Để tín dụng của nó, Bluetooth tái cặp nhanh chóng mọi thời gian, và nó là tất cả thực sự tốt đặt lại với nhau; không có sự khác biệt về khoảng trống của bảng điều khiển, và các miếng nhựa dẻo cảm giác chắc chắn cần phải đánh đập.
ST cho biết thêm rất nhiều thứ tốt đẹp: thảm trên sàn nhà, ghế vải mềm mại hơn và máy tính chuyến đi kỹ thuật số tốt hơn và màn hình cảm ứng đó giống như xe hơi. ST-X chỉ là giống nhau, đặc biệt là nếu bạn đi cho da và cửa sổ trời.
Mặt khác, không có Apple CarPlay hoặc Android Auto, không có công cụ an toàn hiện đại nào hoạt động như kiểm soát hành trình AEB hoặc radar, và không điều chỉnh kính thiên văn trên cột lái.
Một trong những khu vực mà Navara đi qua một số đối thủ cạnh tranh là không gian chỗ ngồi phía sau, mặc dù có đủ phòng đầu và phòng để chân cho hai người lớn trung bình. Các cơ sở chỗ ngồi lật ngắn không quá hỗ trợ, nhưng xử lý trong mục nhập giúp đỡ B-trụ cột. Đào cửa sổ mở phía sau quá…
Rất nhiều người mua sử dụng ST và ST-X làm xe gia đình thứ hai cho các ngày cuối tuần và trường học chạy, và có rất ít lý do để không. RX có thể được giao nhiệm vụ mang theo những người xây dựng hoặc công nhân hội đồng, đó là nơi mà phía sau con sâu có thể cảm nhận được nhất.
Dung lượng
Tất cả các xe Navara 2 tầng 4 × 4 đều được xếp hạng để tải trọng 3500kg, nếu phanh được trang bị.
Mỗi lớp có GV10 là 2910kg và GCM (bao gồm cả trailer) là 5910kg. Tải trọng thay đổi từ 1015kg cho RX xuống 931kg cho ST-X mềm hơn. RX cũng có thể có một khay kim loại bên cạnh và lò xo lá với mức tải trọng cao là 1144kg.
Các xe taxi kép dài 5255mm, rộng 1850mm (RX là hẹp hơn 60mm), cao từ 1800mm đến 1855mm theo thứ tự tăng dần và có bánh xe 3150mm. Vòng tròn quay là 12.4m cho tất cả các thanh RX, mà làm một 360 trong 11.8m nhờ gói bánh xe / lốp da của nó.
Tất cả đều có 870mm phía trước và 1235mm phía sau nhô ra. Giải phóng mặt bằng đo 217mm cho RX, 236mm cho SL / ST và 228mm cho ST-X. Các bồn có chiều dài 1503mm, sâu 474mm và đo 1130mm giữa các vòm bánh xe xâm nhập. Tất cả nhận được một 12V ở phía sau và một bảng giả trên đỉnh cổng sau. Đối với một khay dài hơn, hãy xem xét các xe taxi vua.
Drivetrains
Hai động cơ diesel có sẵn, cả hai đều có giá trị trung bình cho các đầu ra.
RX được một 2,3 lít với một turbo tăng áp duy nhất, và đầu ra cao điểm của 120kW tại 3750rpm và 403Nm giữa 1500 và 2500rpm. SL, ST và ST-X nhận được cùng 2.3 nhưng với hai bộ tăng áp, và sau đó kết quả đầu ra cao hơn 140kW tại 3750rpm và 450Nm giữa 1500 và 2500rpm.
Nó không phải là tất cả những gì không phổ biến cho các thương hiệu để cung cấp nhiều động cơ. Ví dụ, Toyota Hilux Hilux Workmate được một động cơ nhỏ hơn 400cc so với phần còn lại của phạm vi.
Hệ thống truyền động ít mạnh mẽ của RX thực sự không phải là một bước tiến lớn, mặc dù nó hơi thô hơn một chút khi được xếp trên một đường cong. Nó vẫn còn có hơn 400Nm chỉ cần nhàn rỗi, vì vậy nó hầu như không một slacker.
Các twin-turbo gửi một số rung động thông qua các bánh xe và chỗ ngồi, nhưng là khá subdued từ bên ngoài và trong, với ít kêu vang. Nó cũng có phong nha pick-up và cảm thấy thoải mái phù hợp, kéo 650kg trong khay lên đồi hoặc lugging một trailer xe 1500kg không ồn ào.
Mặc dù cung cấp thêm sức mạnh và mô-men xoắn, các twin-turbo cung cấp nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn - 7.0L / 100km tuyên bố trên chu trình kết hợp, 7.1L / 100km cho RX, giảm xuống 6.5L / 100km với một hướng dẫn sử dụng. Đó là thấp hơn so với tuyên bố đối thủ, mà đi một chặng đường dài để xác nhận sự lựa chọn của Nissan để đi cho một chuyển nhỏ.
Về mặt kinh tế, tôi đã thực hiện một lộ trình 400km trong ST bao gồm thành phố, đường cao tốc và tải trọng trong bồn, trung bình ở mức 9.1L / 100km. Khá tốt tổng thể.
Tất cả các phiên bản ở đây đều có hộp số tự động bảy tốc độ với tỷ lệ trên cao cho đường cao tốc và chế độ thủ công.
Trong ngắn hạn, cả hai động cơ làm những gì cần thiết mà không có nhiều phiền toái. Cú đấm 500Nm của Holden Colorado đặt nó trong bóng râm, nhưng Nissan là yên tĩnh hơn và hiệu quả hơn và vẫn còn đủ tốt. Nếu phanh động cơ và chống đạn quá mức là ưu tiên tuyệt đối của bạn, thì Isuzu D-Max có động cơ xung quanh, cạnh xe tải cũng có sức hấp dẫn.
Tất cả Navaras ở đây đều có hệ thống 4 × 4 bán thời gian điển hình là RWD trên đường, nhưng có thể được bật khi đang bay cho tầm cao 4 × 4 khi ra khỏi đường, và bổ sung thêm thiết bị giảm / thấp phạm vi. Tất cả các thanh RX có được một khóa phía sau / trung tâm khác biệt.
Động lực
Khía cạnh thú vị nhất của chiếc taxi hai tầng Navara pick-up, một trong những điểm khác biệt so với tất cả các đối thủ của Mercedes-Benz X-Class chia sẻ kiến trúc cơ bản của nó, là thực tế nó không sử dụng lò xo lá ở phía sau. Thay vào đó, nó sử dụng cuộn tròn tất cả các vòng như một phần của một thiết lập phía sau năm liên kết với những cú sốc, và một mặt trước xương đòn đôi độc lập với thanh ổn định.
Đối với các bản cập nhật Series 3 trên SL, ST và ST-X - bản cập nhật thứ ba trong thế hệ này, ít nhiều cho thấy rằng Nissan biết nó không có được mô hình gốc hoàn toàn đúng - đã có những thay đổi, đặc biệt là việc áp dụng lò xo kép tốc độ mềm hơn trong phần đầu của đột quỵ và có tốc độ nặng hơn trong giai đoạn nén thứ hai để hỗ trợ tốt hơn tải trọng nặng trong khay khi cần.
Mục đích, theo Nissan, được cải thiện tư thế, đi xe hoặc kéo ở cả hai trạng thái nặng hoặc không được nâng cấp. Cũng không thể thiếu cho hệ thống năm liên kết là một van điều tiết phục hồi năng động; một bộ đệm được thiết kế để giảm chuyển động cơ thể bên (với van điều tiết tiếp xúc với khung gầm) khi khay được làm đầy.
Lưu ý rằng lập trường phía sau cao hơn trên ST và ST-X? RX giữ thiết lập cũ.
Các kỹ sư cũng retuned các tay lái trợ lực thủy lực cho dual-cab SL, ST và ST-X phiên bản, với một tỷ lệ giá đỡ lái nhanh hơn và ít quay độ khóa để khóa. Mục đích là để cải thiện khả năng cơ động trên đường và off-road và lái lái xe thân thiện hơn.
Những mục tiêu này đã đạt được.
Navara Series 1 giảm đáng chú ý ở phía sau và cảm thấy như nó đang va chạm với 650kg trong khay, trong khi ST hiện tại và ST-X ngồi phẳng hơn và truyền đạt nhiều kiểm soát hơn bằng cách cho phép lốp xe phía trước tiếp xúc với đường.
Đó là chỉ đạo cũng ít đáng kể hơn so với trước đây và bây giờ là một trong những hệ thống tốt hơn, mặc dù không có dễ sử dụng mà Ranger hoặc Colorado làm. Utes không cần phải lái xe như máy kéo.
RX mà không có hệ thống treo sau sửa đổi cảm thấy ít giải quyết ở phía sau, và tay lái nặng cảm thấy nặng hơn dưới 60km / h, bằng cách so sánh. Nó làm cho chúng ta nghĩ rằng nếu bạn muốn một workhorse thân thiện, SL có lẽ là một đặt cược tốt hơn(http://vikhang.com.vn/san-pham/san-pham-vk-41/nap-thung-xe-ban-tai-42). Phụ thuộc vào ngân sách hạm đội của bạn…
Xét về chất lượng xe, ST với hông đập của nó ngăn cách bạn tốt hơn từ những tiếng va chạm mạnh mẽ và sỏi sóng một liên lạc tốt hơn so với ST-X càng thêm lo lắng.
Chi phí hoạt động
Tất cả Navaras nhận được một bảo hành ba năm / 100,000km khiêm tốn với hỗ trợ bên đường suốt ngày đêm.
Nissan cũng cung cấp các khoảng thời gian dịch vụ tuyệt vời cho các hãng sữa cao cấp, tại 12 tháng hoặc 20.000km. Chi phí hiện tại của sáu lượt truy cập đầu tiên tương ứng: $ 547, $ 571, $ 714, $ 571, $ 547 và $ 738. Có thêm $ 32 impost cho chất lỏng phanh mới mỗi dịch vụ thứ hai.
Như được gắn cờ trước đó, RX mảnh mai và tyred với tay lái nặng hơn và cabin lột ra của nó dường như không chơi cho vị trí ngọt ngào của Navara, mặc dù nếu tỷ lệ hạm đội được quan tâm nó sẽ tìm thấy giao dịch. Nếu bạn muốn có một workhorse vô nghĩa, Navara SL là giá trị nó. Ước gì chúng ta có nó ở đây ...
Các ST-X rõ ràng là Navara Nissan muốn bạn có, và cabin thêm vẻ công nghệ và khó khăn chắc chắn làm cho nó là một trong nhiều người nếu không đi cho một sự kết hợp SUV-và-trailer có thể xem xét.
Nhưng đối với chúng tôi, điểm ngọt là ST. Rất nhiều trang thiết bị, chuyến đi đẹp nhất và sở trường của Nissan với mức giá tốt.
Trong Series 3, chúng tôi rất vui khi giới thiệu Navara cho hầu hết người mua xe taxi kép tiềm năng với ý định điển hình, phiên bản này nói riêng.
Chủ đề tương tự
Người đăng:
Yến Sào Khánh An Gò Công
Ngày đăng:
Người đăng:
kebuomhoa
Ngày đăng:
Người đăng:
tuananh1507
Ngày đăng: