Chủ đề tương tự
Audi : Tốt - Xuất sắc
Có tới gần 90% số phiếu bình chọn đánh giá chất lượng dịch vụ của Audi tại TPHCM đạt điểm Tốt và Xuất sắc. Trong đó có 61 phiếu đánh giá Tốt và 52 phiếu đánh giá xuất sắc cho các dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng của thương hiệu Audi. Chỉ có một số ít phiếu bầu đánh giá không cao.
Xin chúc mừng Audi đã được các thành viên otosaigon đánh giá Tốt trong năm 2016 vừa qua.
BMW & MINI : Trung Bình – Kém
Đáng tiếc cho BMW & MINI khi họ sở hữu thương hiệu tốt và đứng hàng đầu thế giới nhưng dịch vụ sau bán hàng lại không được chính khách hàng của họ đánh giá cao. Trong khảo sát của OS, có tới hơn 50% số phiếu bầu đánh giá Kém, trong khi đó gần 42% số phiếu đánh giá Trung Bình cho dịch vụ của BMW tại Sài Gòn.
Hy vọng BMW & MINI sẽ cải thiện được chất lượng dịch vụ của mình trong thời gian tới, nhằm mang lai trải nghiệm thương hiệu đẳng cấp hơn cho khách hàng.
Infiniti : Khá Tốt
Mới tham gia thị trường Việt Nam với thời gian chưa dài nhưng Infiniti đã dành được khá nhiều tình cảm của khách hàng. Điều này đã được thể hiện thông qua 42,2% số phiếu đánh giá Tốt cho Infiniti, trong khi đó cũng có tới 20,3% số phiếu đánh giá Xuất sắc, và 34,4% đánh giá chất lượng Khá.
Trong thời gian tới Infiniti cần tiếp tục phát huy và cải thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình để có thể nâng cao giá trị thương hiệu lên đẳng cấp mới.
Lexus: Xuất sắc
Thương hiệu xe sang Lexus nhận được đa số phiếu bình chọn “Xuất sắc” cho dịch vụ chăm sóc khách hàng và sau bán hàng. Cụ thể có 37,6% số phiếu bình chọn chất lượng cao nhất cho Lexus Sài Gòn. Trong khi đó cũng có tới 24,7% số phiếu đánh giá “Tốt” và 29% đánh giá “Khá”.
Chúc mừng Lexus Sài Gòn đã nhận được sự tín nhiệm của thành viên Otosaigon, hi vọng họ sẽ tiếp tục phát huy và cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng đẳng cấp hơn nữa.
Renault : Khá Tốt
Thương hiệu Renault có ít người sử dụng nên số phiếu bình chọn còn hạn chế. Tuy nhiên hầu hết các phiếu đều đánh giá chất lượng dịch vụ của Renault từ mức “Khá” trở lên. Cụ thể có 40% số phiếu đánh giá Khá, 28,6% đánh giá Tốt và 31% đánh giá Xuất sắc.
Điều đáng nói là không có phiếu bình chọn nào đánh giá Kém hay Trung Bình cho thương hiệu Renault. Đây là một điều đáng tự hào dành cho thương hiệu xe Pháp tại TPHCM.
Subaru: Khá Tốt
Số lượng xe Subaru ngày càng xuất hiện nhiều tại Việt Nam cho thấy nhu cầu sử dụng dịch vụ cũng tăng cao hơn trước. Thông qua khảo sát có thể thấy đa số khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ của Subaru đạt mức Khá Tốt với 38,7% số phiếu đạt mức Tốt, 29% số phiếu đánh giá Khá cho Subaru.
Chỉ có 1 phiếu đánh giá cho rằng dịch vụ của Subaru ở mức Kém.
Suzuki: Trung Bình
Có mặt ở Việt Nam đã khá lâu nhưng có vẻ như chất lượng dịch vụ của Suzuki chưa được đánh giá cao. Cụ thể qua khảo sát vừa qua có thể thấy đa số bình chọn (62,9%) đều đánh giá “Trung Bình” cho dịch vụ của Suzuki.
Suzuki cần cải thiện thêm chất lượng dịch vụ nếu muốn lôi kéo khách hàng tìm đến những sản phẩm của mình trong thời gian tới.
Porsche : Tốt
Có lẽ số lượng khách hàng của Porsche còn hạn chế tại Việt Nam nên số phiếu đánh giá cho thương hiệu này là không nhiều, cụ thể có 3 phiếu Tốt, 2 phiếu Xuất sắc, 1 phiếu Khá và 1 phiếu Kém dành cho thương hiệu xe sang đến từ Đức.
Chỉnh sửa cuối:
Chất lượng dịch vụ sau bán hàng ảnh hưởng đến quyết định mua sắm rất lớn
Lexus có chất lượng dịch vụ sau bán hàng xuất sắc còn BMW thì là kém. Thảo nào có nhiều bác chê tính năng vận hành, công nghệ động cơ của Lexus là kém BMW nhưng xe Lexus dù giá đắc hơn vẫn bán tốt hơn BMW là nhờ chất lượng dịch vụ sau bán hàng xuất sắc.
Lexus có chất lượng dịch vụ sau bán hàng xuất sắc còn BMW thì là kém. Thảo nào có nhiều bác chê tính năng vận hành, công nghệ động cơ của Lexus là kém BMW nhưng xe Lexus dù giá đắc hơn vẫn bán tốt hơn BMW là nhờ chất lượng dịch vụ sau bán hàng xuất sắc.
SG Ford Cao Thắng sao mà đứng hạng 2 được. Bán hàng phải thua Ford Phú Mỹ mới đúng, không cần khách!
Attachments
-
58,5 KB Đọc: 25
Toyota Đông Sài Gòn và Toyota Tân Cảng đều xứng đáng, nhưng Đông Sài Gòn thì ok hơn.
Attachments
-
63,7 KB Đọc: 31