1,2 vạn đảo lốp hơi sớm đó bác. đợi 2 vạn đảo 1 lần luôn.
Đánh số thứ tự thế này nhé:
1-2
4-3
Số 1 là vị trí bánh trước bên tài.
Nếu xe bác dẫn động cầu trước thì đảo thế này:
3-4
1-2
Lúc này bánh số 3 là phía trước bên tài.
(2 bánh trước tháo ra chuyển xuống phía sau, 2 bánh sau tháo ra đổi chéo lên phía trước)
Thông thường 2 vỏ trước mòn nhiều hơn 2 vỏ sau, 2 vỏ trước rất quan trọng để giữ thăng bằng tay lái nên luôn luôn ưu tiên vỏ tốt, cạnh bên trong vỏ thường mòn nhiều hơn cạnh ben ngoài. Việc đảo như chỉ dẫn là nhằm cho các vỏ mòn đều và đảm bảo an toàn cho tay lái.