Tại Mercedes-Benz Fascination 2019, một sàn “catwalk” cỡ lớn sẽ được thiết kế để đặt khách mời vào vị trí trung tâm giữa những dòng chuyển động của 15 mẫu xe khác nhau. Với chủ đề “Emotions”, Mercedes-Benz Fascination năm nay sẽ khắc họa 4 tôn chỉ nhân văn mà thương hiệu Mercedes-Benz hướng đến: Tôn trọng (Respect), Yêu thương (Love), Tin tưởng (Trust) và Thuận tiện (Ease), sự kiện còn có các gian trưng bày dành riêng cho các quý cô ‘She’s Mercedes’, ngoài ra còn khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác Kỹ thuật số.
Đáng chú ý, ông Brad Kelly sẽ chính thức trở thành Tổng Giám đốc của Mercedes-Benz Việt Nam từ ngày 1/7/2019. Trước khi nhậm chức, ông Kelly từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh Mercedes-Benz Úc & New Zealand từ năm 2014, giúp doanh số của thị trường này tăng trưởng từ 28.000 xe lên 40.000 xe. Năm 2015, thị trường Úc & New Zealand đạt giải “Thị trường xuất sắc” của Mercedes-Benz toàn cầu và đạt nhiều thành tích doanh số với các dòng xe hiệu năng cao AMG trong gian đoạn 2015 – 2018.
Ông Kelly bắt đầu làm việc tại Tập đoàn Daimler từ năm 2008 với cương vị Trưởng phòng Kinh doanh cấp cao, chuyên trách khách hàng doanh nghiệp. Trước đó ông từng có thời gian dài quản lý tại một tập đoàn đa quốc gia chuyên về cho thuê xe.
Ông Brad Kelly chia sẻ: “Trở thành Tổng Giám đốc của Mercedes-Benz Việt Nam là một niềm vinh hạnh lớn lao và xen lẫn sự hào hứng dành cho tôi. Tôi rất mong đợi để làm việc cùng đội ngũ xuất sắc tại MBV, những người đã mang đến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong quá khứ và cùng họ kiến tạo tương lai cho MBV”.
Vào đầu năm nay, các phiên bản E-Class cũng được trang bị mâm xe và thiết kế vô lăng mới. Tại Fascination 2019, MBV trình làng E-Class mới với 3 phiên bản, bao gồm E 200, E 200 Sport và E 350 AMG với giá bán từ: 2,130 đến 2,890 tỷ đồng. Đi kèm với chính hãng 3 năm trên toàn quốc và có thể mở rộng thành 5 năm. Phiên bản nâng cấp mới của E-Class đi cùng với giá bán cạnh tranh sẽ “làm khó” cho các đối thủ như: BMW 5 Series, Lexus ES hay Audi A6 đang được phân phối chính hãng trong nước.
Tại sự kiện, MBV cho biết dự kiến triển lãm Fascination 2019 này, GLC sẽ đón chào vị khách hàng thứ 8.000 khi nó lần đầu được giới thiệu vào cuối tháng 4/2016. Có thể khẳng định GLC là dòng xe sang/ dòng SUV hạng sang bán chạy nhất Việt Nam. Ở phiên bản “entry level” - GLC 200, MBV cho biết có rất nhiều khách Việt đã chọn mua GLC 200 là chiếc xe đầu tiên trong đời. Có hơn một nửa khách hàng sở hữu GLC 200 đã nâng cấp từ các thương hiệu CUV/SUV phổ thông.
Một số hình ảnh tại triển lãm Fascination 2019:
Triển lãm mở cửa miễn phí đón công chúng từ ngày 11 – 14/07/2019, 9:00 đến 19:30 mỗi ngày. Các bác có thể tham khảo lịch trình diễn và số hotline để đặt lịch tại địa chỉ https://www.mercedes-benz.com.vn/vi/passengercars/the-brand/news-and-events.html.
Attachments
-
292,8 KB Đọc: 92
-
280,3 KB Đọc: 79
-
344,3 KB Đọc: 72
-
275,5 KB Đọc: 81
-
348,5 KB Đọc: 75
-
334,6 KB Đọc: 74
-
311 KB Đọc: 70
-
339,7 KB Đọc: 71
-
340,9 KB Đọc: 71
-
277,3 KB Đọc: 75
-
337,6 KB Đọc: 65
-
251,3 KB Đọc: 65
-
305,4 KB Đọc: 69
-
280,6 KB Đọc: 67
-
315 KB Đọc: 72
-
277,3 KB Đọc: 66
-
319,9 KB Đọc: 64
-
333,7 KB Đọc: 70
-
291,6 KB Đọc: 67
-
322,6 KB Đọc: 66
-
329,6 KB Đọc: 68
-
296,5 KB Đọc: 68
-
289,4 KB Đọc: 68
-
314,5 KB Đọc: 68
-
279,2 KB Đọc: 63
Chỉnh sửa cuối:
Chủ đề tương tự
Người đăng:
North2000
Ngày đăng:
Người đăng:
mazda6.
Ngày đăng:
Người đăng:
SubaruLover
Ngày đăng: