Chủ đề tương tự
RE: Đắp chiếu vì lên nhầm xe của giặc lái
thằng giặc lái cần phải nói, nhưng chú đỗ cũng chẳng đúng, đúng ra là phải có báo hiệu xe hỏng dừng đỗ, chú chở sắt thì chẳng lo, nhưng là vì an toàn của người tham gia giao thông...
nói vậy thôi, hỏi được mấy bác có công cụ cảnh báo mang theo xe chứ. Em cũng chẳng có. Post rồi lại thấy buồn chính mình.
thằng giặc lái cần phải nói, nhưng chú đỗ cũng chẳng đúng, đúng ra là phải có báo hiệu xe hỏng dừng đỗ, chú chở sắt thì chẳng lo, nhưng là vì an toàn của người tham gia giao thông...
nói vậy thôi, hỏi được mấy bác có công cụ cảnh báo mang theo xe chứ. Em cũng chẳng có. Post rồi lại thấy buồn chính mình.
RE: Đắp chiếu vì lên nhầm xe của giặc lái
Ban đêm thì còn đổ thừa cảnh báo, chứ ban ngày thì cái này là chạy ẩu quá. Đồng ý nếu có cảnh báo thì xe vừa lách vào là thấy nhưng nếu chạy đúng tốc độ thì không đến nỗi.
Mấy chú tài xe khách chạy khiếp lắm, nếu bảo tay lái kém thì lầm, chẳng qua họ muốn rút ngắn thời gian, rồi thêm cái máu tốc độ nửa, túm lại là lũ giết người.
Ban đêm thì còn đổ thừa cảnh báo, chứ ban ngày thì cái này là chạy ẩu quá. Đồng ý nếu có cảnh báo thì xe vừa lách vào là thấy nhưng nếu chạy đúng tốc độ thì không đến nỗi.
Mấy chú tài xe khách chạy khiếp lắm, nếu bảo tay lái kém thì lầm, chẳng qua họ muốn rút ngắn thời gian, rồi thêm cái máu tốc độ nửa, túm lại là lũ giết người.
RE: Đắp chiếu vì lên nhầm xe của giặc lái
Đọc tin này thấy tai nạn thương tâm quá, em thấy đáng lẽ tai nạn này có thể tránh được nếu người lái xe bus đi cẩn thận, nhưng em nghỉ khả năng người lái xe tải lúc đỗ để thay bánh đã không có cảnh báo đầy đủ an toàn. Ban ngày cũng như ban đêm, cảnh báo đầy đủ, để đủ xa thì cũng có thể tránh được tai nạn. Em ko rõ ở VN có những cảnh báo gì nhưng như em ở Balan thì cảnh báo cần có là "tam giác" và "áo phản quang"
Tùy tốc độ cho phép trên đường mà để "tam giác" cách xa xe hỏng đậu trên đường bao nhiêu m 50-150m. Trong trường hợp trên ít nhất phải 120m, "tam giác" này phản quang rất tốt, từ xa tài xế thấy rõ thì sẽ đi chậm lại, khó mà xảy ra tai nạn. Tài xế ra khỏi xe để sửa chữa gì thì phải mặc áo phản quang, tăng độ an toàn cho bản thân
Đọc tin này thấy tai nạn thương tâm quá, em thấy đáng lẽ tai nạn này có thể tránh được nếu người lái xe bus đi cẩn thận, nhưng em nghỉ khả năng người lái xe tải lúc đỗ để thay bánh đã không có cảnh báo đầy đủ an toàn. Ban ngày cũng như ban đêm, cảnh báo đầy đủ, để đủ xa thì cũng có thể tránh được tai nạn. Em ko rõ ở VN có những cảnh báo gì nhưng như em ở Balan thì cảnh báo cần có là "tam giác" và "áo phản quang"
Tùy tốc độ cho phép trên đường mà để "tam giác" cách xa xe hỏng đậu trên đường bao nhiêu m 50-150m. Trong trường hợp trên ít nhất phải 120m, "tam giác" này phản quang rất tốt, từ xa tài xế thấy rõ thì sẽ đi chậm lại, khó mà xảy ra tai nạn. Tài xế ra khỏi xe để sửa chữa gì thì phải mặc áo phản quang, tăng độ an toàn cho bản thân
RE: Đắp chiếu vì lên nhầm xe của giặc lái
E chạy SF thì lúc mua đã có tam giác phản quang kèm theo xe rồi (cái này e thấy trang bị giống như của xe Đức), rất an toàn và hữu ích. E hài lòng với xe SF của mình
E chạy SF thì lúc mua đã có tam giác phản quang kèm theo xe rồi (cái này e thấy trang bị giống như của xe Đức), rất an toàn và hữu ích. E hài lòng với xe SF của mình
Last edited by a moderator:
RE: Đắp chiếu vì lên nhầm xe của giặc lái
Với sự việc trên,chiếc xe chở Thép giữa thanh thiên bạch nhật,lại đỗ rất sát bên lề.Chỉ do tài xế xe khách chạy ẩu mới nên nông nỗi này.
Xin chia buồn với gia đình người xấu số!!!
Đó là chuyện thường ngày ở "Huyện Diệt Lam" thôi bác ạ,đáng lẽ nhưng dụng cụ dùng để cảnh báo phải được CA kiểm tra ngặt nghèo hay khi đăng kiểm thì kiểm tra luôn thì cũng phần nào hữu hiệu hơn.Trích đoạn: NguoiTlem
thằng giặc lái cần phải nói, nhưng chú đỗ cũng chẳng đúng, đúng ra là phải có báo hiệu xe hỏng dừng đỗ, chú chở sắt thì chẳng lo, nhưng là vì an toàn của người tham gia giao thông...
nói vậy thôi, hỏi được mấy bác có công cụ cảnh báo mang theo xe chứ. Em cũng chẳng có. Post rồi lại thấy buồn chính mình.
Với sự việc trên,chiếc xe chở Thép giữa thanh thiên bạch nhật,lại đỗ rất sát bên lề.Chỉ do tài xế xe khách chạy ẩu mới nên nông nỗi này.
Xin chia buồn với gia đình người xấu số!!!
RE: Đắp chiếu vì lên nhầm xe của giặc lái
Tất nhiên là xe tải có phần lỗi là thiếu cảnh báo dù đã dạt xe vào bên phải. mấy ngày này bác nào chạy xe trên các QL về các tp lớn sẽ thấy xe khách chạy thế nào, nhất là QL 1A...Tốc độ kinh hòang và xe vặn xẹo trên đường như thằng say.
Tất nhiên là xe tải có phần lỗi là thiếu cảnh báo dù đã dạt xe vào bên phải. mấy ngày này bác nào chạy xe trên các QL về các tp lớn sẽ thấy xe khách chạy thế nào, nhất là QL 1A...Tốc độ kinh hòang và xe vặn xẹo trên đường như thằng say.
RE: Đắp chiếu vì lên nhầm xe của giặc lái
đâu phải xe nào cũng có biển cảnh báo
cái này 100% là lỗi do xe khách rồi
đâu phải xe nào cũng có biển cảnh báo
cái này 100% là lỗi do xe khách rồi
RE: Đắp chiếu vì lên nhầm xe của giặc lái
Hôm qua em đi Châu Đốc, em phải CẢM ƠN người dân hai bê đường hay bác tài nào đó đã lấy lốp xe đốt lên cảnh báo có con lươn bê tông bị xe mất lái đâm ngả về phía đường em đang đi đoạn Cai Lậy (Tiền Giang). Tầm 4g sáng thì chẳng ai thấy con lươn đen thui đó
Còn cái vụ tông xe chở thép này kinh quá
Hôm qua em đi Châu Đốc, em phải CẢM ƠN người dân hai bê đường hay bác tài nào đó đã lấy lốp xe đốt lên cảnh báo có con lươn bê tông bị xe mất lái đâm ngả về phía đường em đang đi đoạn Cai Lậy (Tiền Giang). Tầm 4g sáng thì chẳng ai thấy con lươn đen thui đó
Còn cái vụ tông xe chở thép này kinh quá
RE: Đắp chiếu vì lên nhầm xe của giặc lái
Biển báo, cành cây, tam giác phản quang...cũng không ý nghĩa gì, nếu tài xế :Thuộc "đẳng cấp" này.
Biển báo, cành cây, tam giác phản quang...cũng không ý nghĩa gì, nếu tài xế :Thuộc "đẳng cấp" này.