Ô nhiễm, kẹt xe, tai nạn rình rập...đất trong dân mênh mông, chả hỉu tại sao tăng ngoài đám cò vạc thổi...????
Ô nhiễm, kẹt xe, tai nạn rình rập...đất trong dân mênh mông, chả hỉu tại sao tăng ngoài đám cò vạc thổi...????
Nói thì phải công tâm chút.
Bình Dương thì kẹt xe không nhiều (chỉ khúc 550 or An Phú hơi kẹt chút), ô nhiễm thì cũng chút chút. Thuận An đất còn rộng chứ Dĩ An lấp gần đầy hết rồi. Lên google map mà coi đi.
Thực tế thì lên xì phố cũng chẳng ép phê nhiều, giai đọan này tăng nhiều nhất ở khu vực vincom ở 550 (là khu vực kẹt xe và ô nhiễm nhất), tăng vừa ở 1 số tuyến đường chuẩn bị làm mới. Các khu vực khác, cùng 1 vị trí thấy có tăng nhẹ 1 or 2 giá so với vài tháng trước, nhưng thực tế thanh khoản rất chậm theo tình hình chung của thị trường.
Tui có người quen chuyên chơi.nhà đất biên hoà và dĩ an bình dương. Quen thì quen vậy thôi chứ ko có thân... him này cũng là tay làm ăn lớn dư giả... có lần tui hỏi sao ko lướt đất q9 vì tui thấy có ăn hơn, him trả lời ko rành, ko quen...
Lên gogoole map coi thấy vị trí Thuận An và Dĩ An rất ok. Đất SG giờ cao quá nên ai có nhu cầu mua ở, đi làm ở phía Đông SG các quận TĐ, GV, BT, PN, Q.3, Q1 cũng ko quá xa có khi còn gần hơn Q.9. Diện tích đất trống không còn nhiều. Đường xá lại rộng rãi, ít kẹt xe khói bụi hơn SG.Nói thì phải công tâm chút.
Bình Dương thì kẹt xe không nhiều (chỉ khúc 550 or An Phú hơi kẹt chút), ô nhiễm thì cũng chút chút. Thuận An đất còn rộng chứ Dĩ An lấp gần đầy hết rồi. Lên google map mà coi đi.
Thực tế thì lên xì phố cũng chẳng ép phê nhiều, giai đọan này tăng nhiều nhất ở khu vực vincom ở 550 (là khu vực kẹt xe và ô nhiễm nhất), tăng vừa ở 1 số tuyến đường chuẩn bị làm mới. Các khu vực khác, cùng 1 vị trí thấy có tăng nhẹ 1 or 2 giá so với vài tháng trước, nhưng thực tế thanh khoản rất chậm theo tình hình chung của thị trường.
Chỉnh sửa cuối:
Bác nói hơi mâu thuẫn, kẹt xe đồng nghĩa với đông dân, có đông người thì mới kẹt xe, nhưng so với SG thì kẹt xe và ô nhiễm không xi nhê gì. Bác lên gogoole coi xem Diện tích đất trống Thuận An, Dĩ An không còn nhiều đâu bác, đợi lấp đầy hết thì tiềm năng đầu tư sẽ ít đi.Ô nhiễm, kẹt xe, tai nạn rình rập...đất trong dân mênh mông, chả hỉu tại sao tăng ngoài đám cò vạc thổi...????
Tui chưa có đàu tư khu này nhưng theo tui thì khu vực này có lợi thế hơn trong tất cả những vùng giáp ranh sài gòn vì nó nằm ngay cửa ngỏ phía đông sg thuận tiện hơn và dán cư đông đúc...
DT 743, 744 ngày nào cũng lên 60', đi xe máy ra DT 743 nhiều khi o dám băng qua đường luôn; khói bụi ô nhiễm do xe chạy và kcn thì thôi rồi...đầu tư sinh lợi thì miễn bàn chứ dĩ an mà mua để ở thì là chuyện khác....quan điểm cá nhân của mình thôi....
DT 743, 744 ngày nào cũng lên 60', đi xe máy ra DT 743 nhiều khi o dám băng qua đường luôn; khói bụi ô nhiễm do xe chạy và kcn thì thôi rồi...đầu tư sinh lợi thì miễn bàn chứ dĩ an mà mua để ở thì là chuyện khác....quan điểm cá nhân của mình thôi....
Dân đông là một điểm cốt lõi khi xuống tiền mà bác, không ở thì cho thuê, về thanh khoản cũng đỡ lo hơn chỗ vắng vẻ
các anh đọc báo cả ngày, cả năm tháng, kinh nghiệm nhiều mà không thấy báo viết cho ai nhỉ?