Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Lux A:ca tụng quá, Lux A hạ gục doanh số trong 1 nốt nhạc?
Thiết kế xe Đức cái khoang máy dài ngoằn nên khoang cabin ngắn bác ạ, ngược lại với xe Nhật, khoang máy ngắn tủn nên khoang cabin dài ngoằn, rộng rãi dù kích thước tổng thể 5seri/Eclass đều nhỉnh hơn camry.Mình phải công nhận là ngồi lên Camry nó cảm giác rộng rãi thật. Thoáng đãng.
Mình ngồi Bmw series 5 và cả Merc E đều ko thấy rộng bằng Camry thật.
Mỗi tội Camry ở Vnam đắt một cách vô lý và mua lạc kèm quá nhiều --> Đếch thèm rờ tới
Kích thước vàng của tụi da trắng mất rất nhiều năm tụi nó mới kiếm ra đó anh. Hok phải dưng dưng tụi nó làm thế. Với lại khung gầm treo độc lập đa liên kết cũng mất rất nhiều time để nghiên cưu raThiết kế xe Đức cái khoang máy dài ngoằn nên khoang cabin ngắn bác ạ, ngược lại với xe Nhật, khoang máy ngắn tủn nên khoang cabin dài ngoằn, rộng rãi dù kích thước tổng thể 5seri/Eclass đều nhỉnh hơn camry.
Xe Đức được thiết kế để đáp ứng được việc chạy đến tốc độ 250 thậm chí 300km/h, vì người Đức có thể chạy đến tốc độ đó trên hệ thống cao tốc Autobahn không giới hạn tốc độ của họ, còn Camry thì chỉ cần đáp ứng khoảng tốc độ 120-180km/h vì hầu hết cao tốc trên TG đều giới hạn ở tốc độ 120km/h, chính vì thế Camry bán chạy khắp TG nhưng lại ế ở châu Âu và Đức.Kích thước vàng của tụi da trắng mất rất nhiều năm tụi nó mới kiếm ra đó anh. Hok phải dưng dưng tụi nó làm thế. Với lại khung gầm treo độc lập đa liên kết cũng mất rất nhiều time để nghiên cưu ra
Nó vượt vì giá bán nó quá rẻ so với Camry chứ có gì ngon hơn Camry đâu bạn ơi ?ca tụng quá, Lux A hạ gục doanh số trong 1 nốt nhạc?