RE: Đầu bọp bugi cho matiz!
Đồ mới thì ở chỗ bác CM có bán, nhưng chỉ bán cả bộ 4 sợi, tôi hỏi cách đây 5 tháng hình như là 200K
Còn đồ cũ thì bác ra ngoài chợ giời, chỗ bán linh kiện cũ - đầy.
Xe của tôi phần đầu bọp lâu lâu chạy lại bị cháy mất phần dây lõi bằng sợi than (có lẽ nóng quá) , tôi phải lấy dao trổ rạch đầu bọp ra (rạch phần đuôi thôi), nối lại, dùng keo dog gắn lại, hiện tại vẫn dùng tạm được. Hôm nào tệ quá chắc phải mua cả bộ mới, còn bộ này chuyển sang làm sơ cua.
Đồ mới thì ở chỗ bác CM có bán, nhưng chỉ bán cả bộ 4 sợi, tôi hỏi cách đây 5 tháng hình như là 200K
Còn đồ cũ thì bác ra ngoài chợ giời, chỗ bán linh kiện cũ - đầy.
Xe của tôi phần đầu bọp lâu lâu chạy lại bị cháy mất phần dây lõi bằng sợi than (có lẽ nóng quá) , tôi phải lấy dao trổ rạch đầu bọp ra (rạch phần đuôi thôi), nối lại, dùng keo dog gắn lại, hiện tại vẫn dùng tạm được. Hôm nào tệ quá chắc phải mua cả bộ mới, còn bộ này chuyển sang làm sơ cua.
RE: Đầu bọp bugi cho matiz!
Tôi thấy cả bộ mới ở Nguyễn Công Trứ khoảng 120K (Nhãn hiệu ghi của Hàn Quốc nhưng nhìn lởm lắm) tôi ko mua. Khi đó đầu bọp của tôi đôi khi bị bật ra nếu máy rung (chỉ còn chạy 2 máy), vào chỗ Daewoo Ngọc Khách họ lấy cái kìm ép "méo" đầu bọp một chút, cắm vào là chặt liền ko rơi ra được nữa. Theo Flattyre thì bộ này các bác nên mua đồ Zin của hãng, các đồ khác có thể mua ngoài (hình như khoảng 275 k gì đó). Bác vào mạng của GM Daewoo và gọi điện cho cái workshop của nó là biết giá thiết bị liền.
Tôi thấy cả bộ mới ở Nguyễn Công Trứ khoảng 120K (Nhãn hiệu ghi của Hàn Quốc nhưng nhìn lởm lắm) tôi ko mua. Khi đó đầu bọp của tôi đôi khi bị bật ra nếu máy rung (chỉ còn chạy 2 máy), vào chỗ Daewoo Ngọc Khách họ lấy cái kìm ép "méo" đầu bọp một chút, cắm vào là chặt liền ko rơi ra được nữa. Theo Flattyre thì bộ này các bác nên mua đồ Zin của hãng, các đồ khác có thể mua ngoài (hình như khoảng 275 k gì đó). Bác vào mạng của GM Daewoo và gọi điện cho cái workshop của nó là biết giá thiết bị liền.