Accord nhập Mỹ đi bác, bác không hối hận. Đừng chơi Accord châu Á nhé.
Xe Pháp có vẻ không hợp với Việt Nam. Vấn đề bảo trì bảo dưỡng cũng rất đau đầu.
Xe Pháp có vẻ không hợp với Việt Nam. Vấn đề bảo trì bảo dưỡng cũng rất đau đầu.
manchestervn nói:Accord nhập Mỹ đi bác, bác không hối hận. Đừng chơi Accord châu Á nhé.
Xe Pháp có vẻ không hợp với Việt Nam. Vấn đề bảo trì bảo dưỡng cũng rất đau đầu.
KHông hợp là sao bác ?? khí hậu hay xăng dầu hả bác?
Renault tư vấn nói giá phụ tùng nhỉnh hơn toyota chút ít nghe cũng ham.
Renault thì em chưa biết, nhưng về 2 thằng xe Pháp và xe Ý khác là Peugeot và Fiat thì em thấy mấy nhược điểm sausongngoc nói:KHông hợp là sao bác ?? khí hậu hay xăng dầu hả bác?manchestervn nói:Accord nhập Mỹ đi bác, bác không hối hận. Đừng chơi Accord châu Á nhé.
Xe Pháp có vẻ không hợp với Việt Nam. Vấn đề bảo trì bảo dưỡng cũng rất đau đầu.
Renault tư vấn nói giá phụ tùng nhỉnh hơn toyota chút ít nghe cũng ham.
- Xe làm cho xứ lạnh nên thường máy lạnh không sâu. Bác leo lên mấy xe Fiat ngồi thì sẽ thấy.
- Hệ thống giải nhiệt kém, nên mấy xe trước thường ve chế thêm quạt. Chạy thấy kim nhiệt cao thì bật thêm quạt.
- Các bộ phận thường đi theo cụm, nhất là phần điện nên khi hư gì là thay nguyên cụm. Đây là tiêu chuẩn châu Âu, giống các xe sang như BIM hay MEC cũng vậy.
Trước ông già đi chiếc Peugeot, mỗi lần em nhìn cái bill bảo dưỡng hay sửa là té ghế.
Accord thì chất lượng và độ tin cậy đã được khẳng định tại Mỹ. Nếu bác mua xe nhập Mỹ thì độ an toàn, khung gầm hoàn toàn khác xa xe nhập châu Á như Đài hay Thái. Ngoài ra tiêu chuẩn khí thải của Mỹ rất cao nên xe chạy ít hao xăng hơn xe chấu Á.
Còn nếu chỉ quan tâm tới độ độc, cá tính, không đụng hàng thì cứ thế mà chiến thôi bác.