Từ hồi xa xưa, máy 4 thì và 2 thì dùng chung 1 loại nhớt. Đến hồi có loại máy 2 thì pha nhớt tự động ( Không pha nhớt vô xăng) thì bình nhớt để pha xăng được châm loại nhớt loãng hơn. Nhưng cũng thời hơi xa đó,chẳng dễ muốn nhớt nào cũng có, nên vẫn xài chung,mà vẫn chạy tốt.
Ngày nay có nhớt mang thương hiệu riêng cho dòng động cơ 2 thì pha tự động. Nhưng với xe 2 thì như Vespa (cũ), Minsc, Mobilete...vẫn dùng nhớt chung với 4 thì...vô tư !
Ngày nay có nhớt mang thương hiệu riêng cho dòng động cơ 2 thì pha tự động. Nhưng với xe 2 thì như Vespa (cũ), Minsc, Mobilete...vẫn dùng nhớt chung với 4 thì...vô tư !