Chủ đề tương tự
Đúng là loại Shell đó rồi bác Skint, thay dầu này vào khi chạy chậm đánh lái cảm giác tay lái hơi giật giật bực cả mình
skint nói:Nếu đúng là Shell Spirax S2 AH ATF D2 dùng cho hộp số tự động. Trên bình có ghi là dùng cho power steering sys luôn. Nhưng em google thì dùng thay cho PSF-4 là ko ổn
Một số người dùng Kia ở nước ngoài cũng phản ánh là có phát ra tiếng kêu từ power steering sys nữa. Vậy anh nên xả ra thay lại đúng loại dầu liền đi.
Mua dư bình để súc rửa luôn
Mua dư bình để súc rửa luôn
DP nói:Đúng là loại Shell đó rồi bác Skint, thay dầu này vào khi chạy chậm đánh lái cảm giác tay lái hơi giật giật bực cả mình
skint nói:Nếu đúng là Shell Spirax S2 AH ATF D2 dùng cho hộp số tự động. Trên bình có ghi là dùng cho power steering sys luôn. Nhưng em google thì dùng thay cho PSF-4 là ko ổn
Thật ra em có thay PSF-4 một lần lúc 50k, vẫn dùng dầu genuine của Kia. Sao bây giờ họ lại đổi sang Shell!?
Em lại hỏi anh 7 google lần nữa thì dầu ATF của các hãng như Mobil1, Shell dùng chung luôn power steering.
Em dự là KTV đã không xả dầu cũ ra hết mà đã mix PSF-4 + Shell D2 rồi
Em lại hỏi anh 7 google lần nữa thì dầu ATF của các hãng như Mobil1, Shell dùng chung luôn power steering.
Em dự là KTV đã không xả dầu cũ ra hết mà đã mix PSF-4 + Shell D2 rồi
hamy08 nói:Ầy Zà.... BanCăng nhỉ...! Giờ biết tin ai đây??? Xe em cũng là CRs nhập nhưng mới chạy đuơc có 23k km nên chưa phải thay, nhưng vẫn cay cú KIA Bà Rịa cái vụ bảo dưỡng định kỳ 20k km thay lọc xăng mà lại phải cắt tấm da lót sàn của em....! Hic..!
Cái vụ này để bác Triết-KIA BR (Suphudaden) giải quyết???